Chat Facebook

So sánh sản phẩm

8 Mẫu Sofa Gỗ Óc Chó Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất

8 Mẫu Sofa Gỗ Óc Chó Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất

Nếu bạn không tin có thể sở hữu một mẫu sofa gỗ óc chó đẹp, giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết này của Mộc Hải Anh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nội thất, chúng tôi thấu hiểu tình yêu mến đặc biệt của gia chủ dành cho ghế sofa gỗ óc chó. Bởi sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài sang trọng thu hút. Đặc biệt đường vân độc bản có khi như những ngọn sóng uyển chuyển, khi lại cuộn xoáy độc đáo, thích mắt. Đi đôi với chất lượng chắc chắn là một mức giá không hề sở, bởi không phải ngẫu nhiên sản phẩm lại được sử dụng nhiều trong các căn biệt thự, penthouse hay villa. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ không thể sở hữu một chiếc sofa gỗ óc chó cho riêng không gian tổ ấm với mức ngân sách hạn chế. Khám phá ngay, 30+ mẫu sofa giá rẻ từ gỗ óc chó đang hot trên thị trường hiện nay.

1. Những mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ đẹp nhất hiện nay

Sofa gỗ óc chó giá rẻ một chỗ ngồi không chỉ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích mà còn phát huy công năng ở rất nhiều loại không gian. Đặc trưng của gỗ óc chó vốn đã toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ với màu nâu thu hút mọi ánh nhìn, do vậy các mẫu ghế đơn thường có thiết kế đơn giản, làm nổi bật nét tự nhiên vốn có.

1.1 Sofa gỗ óc chó đơn kết hợp đệm nỉ to cho phòng ngủ

Nổi bật với form dáng hình thang ngược, mẫu sofa gợi liên tưởng đến những chiếc kệ tivi kiểu cũ. Tay vịn mở về rộng chiều ngang giúp người dùng có thêm không gian hoạt động thoải mái. Với kết cấu chia thành từng đường nan song song, đều tăm tắp, mẫu sofa tay phần tay hai bên sườn chính là điểm nhấn nổi bật.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các cạnh sofa gỗ óc chó giá rẻ này đã được vát và bo tròn lại. Trong khi đó chân ghế lại giữ nguyên các thanh sắc cạnh, vuông vức tạo ra một tổng thể cân bằng, hòa hợp. Đi cùng với thân sofa là một lớp đệm dày, căng vải nỉ giúp tăng cảm giác êm ái mà vẫn đảm bảo thoáng mát.

Sản phẩm phát huy được hết tính thẩm mỹ và công năng khi được đặt tại phòng ngủ và kết hợp thêm một chiếc đèn cao và thảm voan trắng. Đó sẽ vừa là một góc ấm cúng để thư giãn, đọc sách vừa là một góc studio nhỏ ngay trong căn phòng của bạn. 
Mẫu sofa đơn nhỏ nhắn không tốn nhiều chi phí này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ khoảng 1 triệu đồng

Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ khoảng 1 triệu đồng

1.2 Sofa gỗ óc chó đơn hiện đại thư giãn

Tận hưởng buổi tối thư giãn, nhẹ nhàng và êm ái của bạn trên chiếc sofa này chính là một niềm hạnh phúc, bình yên lớn giữa những giây phút xô bồ của cuộc sống. Sofa gỗ sồi giá rẻ Friday được thiết kế để giúp bạn có những giây phút tuyệt vời như thế.

Mặt gỗ được mài nhẵn mịn, để lộ những đường vân uốn lượn mềm mại. Khung ghế thanh mảnh, duyên dáng nhưng cũng vô cùng vững chãi.

Càng về trước, phần tay vịn sofa càng thoải dần. Độ rộng vừa đủ giúp người sử dụng thoải mái đặt tay thư giãn. Để tăng thêm các layer màu, những người thợ chế tác đã kết hợp thêm tấm giả gia nâu đậm ở mặt sau ghế. Nó vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa nâng đỡ và là điểm tựa cho lưng.

Sản phẩm sofa gỗ đơn thiết kế hiện đại

Sản phẩm sofa gỗ đơn thiết kế hiện đại

1.3 Sofa gỗ óc chó chữ L không tay vịn

Làn gió hiện đại là nguồn cảm hứng bất tận cho mẫu ghế sofa góc chữ L tối giản này. Lược bỏ đi các chi tiết rườm rà, sản phẩm tập trung tối đa hóa công năng và tạo sự dễ chịu cho khách hàng.

Thay vì thiết kế như nhiều mẫu ghế trên thị trường, chiếc sofa gỗ óc chó giá rẻ này đã bỏ đi phần tay vịn, tạo cảm giác thoáng đãng. Toàn bộ thân ghế là mặt gỗ phẳng, kết hợp thêm đệm giả da, tăng sự sang trọng và đồng thời, tiết kiệm chi phí cho sản phẩm. Chân ghế thấp, vát chéo, mở rộng về các hướng khác nhau.

Bên hông trái của sofa, những người thợ thủ công đã thiết kế thêm phần thủ chữ nhật. Trong đó, quý gia chủ có thể sử dụng mặt trên để đặt các đồ vật trang trí theo phong cách và gu thẩm mỹ. Phần ngăn kéo thích hợp sử dụng để lưu trữ các món đồ hay vật dụng cần thiết khác.

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L không tay vịn

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L không tay vịn

1.4 Sofa gỗ óc chó giá rẻ góc chữ U cho không gian rộng

Sofa chữ U được ứng dụng rộng rãi trong các không gian rộng lớn. Khi được kết hợp với bàn trà, tổ hợp sẽ tạo nên thế “tàng phong tụ khí”, giúp gia chủ chiêu tài, đón lộc, tăng vượng khí cho cả căn nhà.

Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ này có kết cấu đối xứng, cân bằng thể hiện nét quyền uy của người sử dụng. Kết hợp thêm đệm da căng sẽ tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi và bảo vệ ghế tốt hơn.

Tại bên hông của mỗi ghế đều được tích hợp thêm các hộp chữ nhật. Mục đích của phần này là để tăng công năng sử dụng của sofa đồng thời thỏa mãn nhu cầu bài trí không gian của gia chủ.

Sofa góc thiết kế kiểu chữ U phù hợp cho phòng khách rộng

Sofa góc thiết kế kiểu chữ U phù hợp cho phòng khách rộng

1.5 Mẫu Sofa gỗ góc chữ C, ấm cúng 

Sản phẩm sofa gỗ óc chó giá rẻ góc chữ C vẫn còn khá mới tại Việt Nam. Nó chưa thực sự được phổ biến rộng rãi và ứng dụng vào không gian gia đình. Nhưng trong tương lai gần, kiểu dáng này sẽ gây ấn tượng và thu hút rất nhiều gia chủ. 

Thiết kế gồm hai ghế sofa cong hình chữ C đứng đối xứng hai bên và bàn gỗ mặt kính ở trung tâm. Với form dáng mềm mại, uyển chuyển nó khiến căn phòng trở nên nhẹ nhàng mà vẫn giữ được nét sang trọng. Tựa lưng ghế cao, vừa vặn với cơ thể, bảo vệ an toàn sức khỏe người sử dụng. 

Hướng ghế cùng quy tụ tại trung tâm mang ý thông điệp về sự quy tụ, sum họp. Do đó, nó rất thích hợp để cả gia đình cùng quây quần trò chuyện và chia sẽ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Mẫu sofa thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ

Mẫu sofa thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ

1.6 Mẫu sofa phong cách vintage không gian nhỏ gỗ óc chó 

Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất Vintage được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Là điểm nối giữa quá khứ và hiện đại, phong cách này có chút xưa, có chút lãng mạn nhưng vẫn gần gũi với đời sống mới.

Nếu đã trót say đắm với phong cách này thì đừng bỏ qua ghế sofa gỗ óc chó giá rẻ này. Bởi nó không chỉ thẩm mỹ mà còn giúp bạn xóa tan nỗi lo về hạn chế không gian. 

Sở hữu đường cong thanh lịch, nét cắt gọn gàng, ghế mang nét đẹp tối giản, mộc mạc và giữ trọn vẹn nét tinh tế. Khung ghế với các chi tiết khoét càng tô đậm kiểu dáng nhẹ nhàng của ghế. Chính bởi không sử dụng gỗ nguyên khối nên sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng.

Sofa đơn dài cổ điển được nhiều người yêu thích

Sofa đơn dài cổ điển được nhiều người yêu thích

1.7 Sofa nan gỗ hai chỗ ngồi tối giản

Lấy cảm hứng từ những chiếc đàn phong cầm trầm bổng cao thấp, mẫu ghế sofa  gỗ óc chó giá rẻ dạng khung nan mang nét đẹp hiện đại, tối giản. 

Các nan gỗ đứng song song đi từ chính giữa (dài) và càng về phía mặt tiền càng ngắn dần đi, tạo nên một tổng thể dễ chịu. Đồng thời, cách sắp xếp này còn tạo nên một vòng quây, khiến người sử dụng cảm giác như đang được ôm ấp trong một vòng tay vững chãi.

Nếu đã trải nghiệm sofa nan gỗ, bạn chắc chắn biết về sự thoáng mát mà nó mang lại. Các nan thưa chính là lợi thế của sản phẩm này khi hè sang. Do đó, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp thêm đệm êm mà không phải đối mặt với vấn đề bí bách, nóng bức, khó chịu. 

Việc sử dụng các nan gỗ thưa cũng giúp ghế giảm đi chi phí một cách đáng kể. Nhờ vậy, dù được làm bằng loại gỗ cao cấp nhưng thiết kế vẫn có một mức giá mềm.

Mẫu sofa nan gỗ 2 chỗ ngồi

Mẫu sofa nan gỗ 2 chỗ ngồi

1.8 Sofa văng gỗ thiết kế 3 chỗ ngồi

Siêu thực là cảm giác của bất kỳ ai khi lần đầu nhìn thấy mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ này. Một tổng thể tạo lập từ những phần gỗ rời và kết nối bằng đệm nỉ bông mềm mại.

Các mảnh thân gỗ lộ ra một cách tinh tế và là điểm nhấn quan trọng giúp thiết kế nổi phẩm và giữ được form dáng chắc chắn. Trong khi đó, phần đệm vải trắng cũng được bố trí hợp lý từ chỗ ngồi cho đến tựa lưng. 

Đi kèm với ghế còn có gối tròn, đặc biệt khác lạ vì thông thường nhà sản xuất sẽ chọn mẫu gối vuông truyền thống. Đây hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị nếu gia chủ chọn mẫu thiết kế này cho không gian của mình.

Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ, thiết kế hiện phá cách

Mẫu sofa gỗ óc chó giá rẻ, thiết kế hiện phá cách

Với những thông tin trên đây hẳn là quý gia chủ đã chọn cho mình được một chiếc ghế sofa gỗ óc chó giá rẻ ưng ý. Đó sẽ là “người bạn đồng hành” cùng “tần số” thẩm mỹ với bạn và giúp bạn thỏa mãn được đam mê và mong muốn bấy lâu nay.

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo