Chat Facebook

So sánh sản phẩm

9 Mẫu Sofa Cao Cấp Nhập Khẩu Italia, Mỹ, Bồ Đào Nha, Maylaysia

9 Mẫu Sofa Cao Cấp Nhập Khẩu Italia, Mỹ, Bồ Đào Nha, Maylaysia

Sang trọng, thu hút và độc bản là những điều làm nên vẻ đẹp của những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu. Các mẫu sofa không còn đơn thuần chỉ dùng để tiếp khách hay để cả gia đình quây quần mà đóng vai trò là trái tim của căn nhà. Bài viết giới thiệu 9 mẫu sofa cao cấp dành cho giới thượng lưu được giới điệu mộ trên khắp thế giới săn đón nồng nhiệt.

Mẫu ghế nhập khẩu Italia được giới nhà giàu sử dụng để đón tiếp khách quý

Mẫu ghế nhập khẩu Italia được giới nhà giàu sử dụng để đón tiếp khách quý

1. Sofa cao cấp nhập khẩu Italia George

Sofa cao cấp nhập khẩu George là siêu phẩm đến từ đất nước Ý thơ mộng, giàu văn hóa. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Ý Castello Sforzesco nguy nga, đồ sộ. Sofa George chứa đựng những nét tinh túy của kiến trúc hình khối Milan thế kỉ XX. 

Màu nâu trầm ấm, cùng vẻ ngoài mềm mại của chiếc ghế sẽ thổi nguồn năng lượng mới vào không gian. Toàn bộ ghế được bọc bằng lớp da bò tự nhiên đạt chuẩn CAT 6. Vì vậy, có thể dễ dàng hiểu tại sao George dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều gia chủ.

Chỉ cần ngả lưng, tiếp xúc với tất cả những gì mềm mại nhất mà sofa George mang lại, có thể ngay lập tức cảm thấy thư giãn đến từng tế bào. Điều đặc biệt là bọc đệm có thể dễ dàng tháo rời, giúp công việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Sofa cao cấp nhập khẩu Italia George sang trọng

Sofa cao cấp nhập khẩu Italia George sang trọng

2. Sofa cao cấp Fitzroy nhập khẩu Mỹ

Sofa Fitzroy được lấy cảm hứng từ hình dạng của ngọn núi Fitz Roy. Một ngọn núi ở Patagonia quanh năm mây phủ. Tên của nó là để tưởng nhớ Robert FitzRoy, thuyền trưởng của con tàu đã chở Charles Darwin trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới.

Mẫu sofa cao cấp nhập khẩu Fitzroy có hình dáng cong đối xứng đẹp mắt, hoàn hảo. Gợi nét đẹp hùng vĩ nhưng cũng vô cùng mềm mại. Phần tựa lưng chia thành nhiều khối nhỏ, được đặt tại chính giữa ghế, phần còn lại để trống để tạo sự thoáng mát.

Fitzroy được bọc hoàn toàn bằng nhung bông, phối cùng ba tone màu ấm. Điểm nổi bật nằm ở chân sofa bọc đồng sáng bóng càng khiến thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng. Để mẫu ghế trở nên nổi bật, quý gia chủ có thể kết hợp thêm một chiếc bàn trà nhỏ cùng thảm nỉ lớn.

Sofa cao cấp Fitzroy nhập khẩu Mỹ thiết kế độc đáo

Sofa cao cấp Fitzroy nhập khẩu Mỹ thiết kế độc đáo

3. Ghế sofa văng Imperfectio Bồ Đào Nha đẳng cấp

Vẻ đẹp của nghệ thuật nằm ở sự không giới hạn và sức hấp dẫn của nó đến từ những chi tiết thẩm mỹ không hoàn hảo. Và thương hiệu Boca Do Lobo đến từ Bồ Đào Nha đã tiên phong tạo nên một chiếc sofa tuyệt vời như thế.

Sofa cao cấp nhập khẩu Imperfectio là sản phẩm nội thất thủ công cao cấp, độc bản phục vụ riêng cho giới thượng lưu. Nó là thành quả của những khối óc sáng tạo, đôi bàn tay tài hoa và trái tim mê đắm cái đẹp của những người thợ thủ công.

Điểm thu hút đầu tiên là phần đồng thau rèn thủ công được bọc bên ngoài ghế. Không mịn màng, không láng bóng trái lại nó là những vết lồi lõm sắp đặt có chủ ý.

Thân ghế bọc nỉ họa tiết vân đá với những đường rãnh bất cân xứng, tạo nên sự lạ lẫm mà vẫn thu hút ánh nhìn. Imperfectio là mảnh ghép thích hợp dành cho phòng khách của những chủ nhà yêu thích nghệ thuật, tâm hồn lãng mạn.

Ghế sofa văng Imperfectio Bồ Đào Nha đẳng cấp

Ghế sofa văng Imperfectio Bồ Đào Nha đẳng cấp

4. Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Ý Dorian mang vẻ đẹp phóng khoáng

Sicily, hòn đảo lớn nhất Địa Trung Hải nổi tiếng với loạt cảnh quan thiên nhiên hoang sơ phóng khoáng như bức tranh thiên đường, là nguồn cảm hứng tạo nên chiếc ghế Sofa Dorian. Chính vì vậy, không còn nghi ngờ tại sao chiếc sofa cao cấp nhập khẩu này lại hiện lên như một kiệt tác trường tồn và hùng vĩ của thiên nhiên.

Dorian là đại diện tiêu biểu cho phong cách thiết kế đương đại và hiện đại. Không rườm rà và kiểu cách, sản phẩm đi theo hướng tối giản tập trung vào sự hài hòa giữa các đường nét và màu sắc. Vì vậy, nó hứa hẹn nổi bật vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bất kỳ không gian nào mà nó ngự trị.

Với kiểu dáng module linh hoạt, sofa Dorian dễ dàng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách và không gian khác nhau như villa, penthouse… Đệm và lưng ghế êm ái, bồng bềnh nhờ sử dụng bọt Polyurethane và lông vũ tự nhiên 100%. Cộng thêm phần bọc da bò thật Ý, Dorian tối đa hóa trải nghiệm thư giãn của người sử dụng.

Chiếc ghế này chính là điểm đến nghỉ ngơi hoàn hảo sau nhiều giờ làm việc, giúp gia chủ nạp lại năng lượng và sức sống để sẵn sàng cho những chặng hành trình tiếp theo.

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Ý mang vẻ đẹp phóng khoáng

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Ý mang vẻ đẹp phóng khoáng

5. Ghế sofa Mah Jong màu sắc nhập khẩu công ty Roche Bobois

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Mah Jong mang tính biểu tượng của công ty nội thất sang trọng Roche Bobois. Được thiết kế lần đầu tiên vào năm 1971 bởi nhà thiết kế người Argentina Hans Hopfer. Ghế sofa Mah Jong là sản phẩm được những người nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, Gigi Hadid và Joe Jonas lựa chọn sử dụng...

Sự hấp dẫn của ghế Roche Bobois Mah Jong nằm ở tính linh hoạt. Sản phẩm có 3 cơ chế điều chỉnh phần tựa lưng, giúp người sử dụng có thể thoải mái khi ngồi. Ghế được làm thủ công bởi các thợ lành nghề, từng đường may của ghế sofa Mah Jong đều được khâu tay tỉ mỉ.

Những loại vải họa tiết cùng những hình in độc đáo được thiết kế bởi những ngôi sao thời trang như nhà thiết kế Nhật Bản Kenzō Takada và nhà thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier, cũng như Missoni Home.

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Italia

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Italia

6. Sofa da sang trọng nhập khẩu Malaysia

Một thiết kế sang trọng thực sự giúp bạn trở thành người thống trị không gian của mình. Vẻ đẹp của chiếc sofa cao cấp nhập khẩu Chesterfield của thương hiệu Raffreka thể hiện giá trị lịch sử cùng nét đẹp trường tồn, bền vững với thời gian.

Ghế sở hữu màu đen tuyền quyến rũ giúp gia chủ thể hiện được quyền lực và khẳng định địa vị xã hội. Phần thân ghế được tạo điểm nhấn bằng những điểm lõm đều, đẹp. Trong khi đó đệm ghế to, căng phồng lại thể hiện sự mềm mại, mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Tay ghế vểnh ra bên ngoài, cuộn tròn, tạo điểm tựa vững chắc. Đồng thời, nó cũng gợi liên tưởng đến những chiếc ghế của bậc vua, chúa ngày xưa, làm cho nét uy nghiêm tăng thêm vài phần.

Chesterfield thích hợp cho các không gian căn phòng thiết kế theo phong cách tân cổ điển, rất thích hợp để gia chủ tiếp đãi đối tác hay khách quý đến gia đình.

Mẫu sofa thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mẫu sofa thiết kế theo phong cách tân cổ điển

7. Ghế sofa De Sede Terrazza Thụy sĩ nghệ thuật

Nhà thiết kế người Thụy Sĩ Ubald Klug đã lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang của dãy núi Alps và mang vẻ đẹp đó sản xuất đồ nội thất De Sede. Và chiếc ghế sofa cao cấp nhập khẩu Terrazza đã thừa hưởng nét đẹp nghệ thuật đó, rồi len lỏi mang tinh hoa vào trong đời sống thường ngày.

Terrazza được tạo nên từ bảy chiếc đệm bọc da chia theo ba cấp độ và đặt lên một đế gỗ cùng màu hình chữ nhật. Từ hai chiếc sofa trở lên, gia chủ có thể sắp xếp nó thành một module tựa như những thửa ruộng bậc thang đích thực. Nhà thiết kế kelly Wearstler từng nhận xét về chiếc sofa này, nó có thể mở rộng đến vô tận “Bạn có thể có một chiếc ghế sofa dài 50 hoặc 60 foot nếu muốn.”

Terrazza hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của căn phòng. Nó mang vẻ đẹp trong tĩnh có động, luôn cuốn hút sự say mê và ánh nhìn của tất cả mọi người.

Ghế sofa nhập khẩu từ Thụy sĩ thiết kế phong cách nghệ thuật

Ghế sofa nhập khẩu từ Thụy sĩ thiết kế phong cách nghệ thuật

8. Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Italia mở rộng không gian quyền lực

Là “con cưng” của tập đoàn sofa da thật lớn nhất thế giới- Chateau d’Ax, sofa Host tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến chiếc ghế này là một diện mạo bề thế, quyền lực và đẳng cấp. Sở hữu form dáng vuông vức, Host hiện hiện lên như một quý ông lịch lãm trong bộ vest da chỉnh tề.

Toàn bộ ghế được bọc bằng da bò CAT6, mang đến những phút giây thư giãn êm ái khó cưỡng. Nhiều gia chủ nhận xét rằng, đây chính là điểm đến hoàn hảo sau mỗi phút giây căng thẳng của họ.

Sofa cao cấp nhập khẩu Host còn nổi bật bởi tích hợp cơ chế điều khiển tự động nhờ công nghệ thông minh. Thông qua hệ thống nút bấm một chạm, người sử dụng có thể biến chiếc thân ghế dài ra gấp đôi thành những chiếc giường thư giãn đủ cho nhiều người ngồi. Phần tựa lưng nhỏ cũng sẽ biến thành gối nằm thoải mái, tiện nghi. Khi cần tiếp khách, tiết kiệm không gian, quý gia chủ hoàn toàn có thể thu lại một cách dễ dàng.

Sofa cao cấp nước Ý được nhiều giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn

Sofa cao cấp nước Ý được nhiều giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn

9. Ghế sofa nhập khẩu Malaysia phá cách

Mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Raffreka, thu hút gia chủ bởi nét đẹp của phong cách hiện đại, nhưng đồng thời cũng trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp.

Sử dụng các đường cong vát nối liền nhau, ghế sofa cao cấp nhập khẩu Malaysia mang nét đẹp mềm mại. Sự cuốn hút của ghế còn nằm ở phần da bao bọc toàn bộ ghế. Sử dụng chất liệu da bò Mastrotto, những người thợ tài hoa nhất đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới để lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Ngoài ra, thiết kế này còn được đầu tư đến từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu sử dụng may kỹ thuật may vắt chỉ truyền thống, tạo nên những điểm nhấn chắc chắn xung quanh phần đệm ngồi. Độ ngả ghế cũng được tính toán cẩn thận, giúp người dùng có được những giây phút thoải mái, bình yên và vừa vặn nhất.

Thiết kế thu hút gia chủ bởi kiểu dáng mới lạ

Thiết kế thu hút gia chủ bởi kiểu dáng mới lạ

Với ý tưởng độc đáo, thiết kế độc bản, và chứa đựng giá trị độc tôn, top 9 mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu chưa bao giờ lỗi mốt. Qua bao nhiêu năm, chúng vẫn được chào đón trong những không gian sang trọng, hiện đại đẳng cấp bậc nhất. Đồng thời những mẫu ghế này chính là người bạn đồng hành giúp gia chủ xây dựng và khẳng định địa vị của bản thân.

Chat với chúng tôi qua Zalo