Chat Facebook

So sánh sản phẩm

9 Mẫu Sofa Vải Cao Cấp Nhập Khẩu Đẹp Nhất

9 Mẫu Sofa Vải Cao Cấp Nhập Khẩu Đẹp Nhất

Sofa vải cao cấp với thiết kế hiện đại, thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng.

1. Sofa vải cao cấp Lamiere - tinh tế trong từng đường nét

Sofa vải cao cấp Lamiere có thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch và sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất. Thiết kế tay tựa liền thân với chiều cao và độ nghiêng khá thấp, thuận tiện khi gia chủ muốn nằm nghỉ ngơi thư giãn. Phần tựa lưng êm ái, gật gù có thể điều khiển linh hoạt, giúp nâng đỡ phần cổ, vai và lưng, mang đến cho khách hàng những tư thế ngồi thoải mái nhất.

Phần chân ghế cao, thanh mảnh, tạo nên một khoảng trống khoảng 15cm giữa sofa Lamiere và sàn nhà. Vừa bảo vệ sofa không bị ẩm mốc trong những ngày nồm vừa thuận tiện khi vệ sinh gầm ghế.

Khoác lên mình chất liệu vải nỉ cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc mềm mại, thông thoáng và khó bông xù đem đến cho người sử dụng những cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Hệ thống đệm mút Cloud với sự kết hợp của Memory foam và lông vũ tự nhiên. Không chỉ đảm bảo độ đàn hồi, êm ái cho sofa vải cao cấp Lamiere mà còn giúp ghế không bị xẹp lún, làm mất form khi sử dụng trong thời gian dài.

Sofa đệm vải Lamiere tinh tế trong từng đường nét

Sofa đệm vải Lamiere tinh tế trong từng đường nét

2. Sofa góc đẹp Elony đệm vải cao cấp, êm ái

Sofa Elony là đại diện cho cho phong cách thiết kế hiện đại tối giản với những đường nét đơn giản nhưng thanh thoát, không có các chi tiết cầu kỳ, rối mắt. Sofa Elony có kích thước không quá lớn cùng kiểu dáng góc chữ L phổ biến. Phù hợp với những không gian phòng khách vừa và nhỏ, không chỉ mang đến hiệu quả cao trong việc tối ưu không gian mà còn giúp việc sắp xếp nội thất xung quanh của gia chủ dễ dàng hơn.

Phần tựa lưng với gật gù có thể điều khiển 7 nấc linh hoạt, cùng phần tay ghế có chiều cao phù hợp. Thêm vào đó, sofa Elony sử dụng chất liệu vải nỉ Toreador cao cấp nhập khẩu Bỉ với bề mặt giả da, êm ái mềm mại. Giúp sản phẩm đảm bảo công năng của mình một cách tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khó quên. 

Không gian phòng khách sẽ như được thổi một làn gió mới, trở nên thu hút và ấn tượng hơn với thiết kế hiện đại cùng tông màu xanh lơ lạ mắt của sofa Elony.

Sofa góc chữ L đệm vải cao cấp có bề mặt êm ái, mềm mại

Sofa góc chữ L đệm vải cao cấp có bề mặt êm ái, mềm mại

3. Sofa Lucia thiết kế hiện đại, thanh lịch

Sofa vải cao cấp Lucia gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại cùng sự kết hợp hài hòa của những hình khối vuông vức và những nét bo tròn ở các góc.

Thiết kế tay ghế to, tròn, có góc nghiêng vừa phải, giúp khách hàng có thể thoải mái hơn khi gác tay thư giãn hay gối đầu nghỉ ngơi. Tựa lưng căng phồng, ôm trọn phần trên của cơ thể cùng phần đệm ngồi êm ái, mềm mại mang đến những tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng. Với ghế sofa Lucia, khoảng thời gian quây quần bên gia đình càng trọn vẹn hơn với lớp vỏ bọc làm từ chất liệu vải cao cấp thoáng mát.

Ngoài ra, những đường chỉ may cũng được các nhà thiết kế trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ghế sofa Lucia.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những hình khối vuông vức và những nét bo tròn ở các góc

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những hình khối vuông vức và những nét bo tròn ở các góc

4. Sofa cao cấp Poplar khung gỗ bạch dương

Sofa vải cao cấp khung gỗ bạch dương Poplar có một sức hút đặc biệt, có thể thu hút khách hàng ngay trong lần đầu tiên. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với những đường cong uyển chuyển, mềm mại được những thợ thủ công lành nghề tinh tế sáng tạo.

Khung ghế sofa Poplar làm từ gỗ bạch dương Nga, một loại gỗ khá nhẹ nhưng bền chắc, được sử dụng phổ biến khi sản xuất đồ nội thất. Trải qua quá trình tuyển chọn và gia công kỹ càng để có được những tấm gỗ có chất lượng tốt nhất. Phối hợp với những đường vân gỗ đẹp mắt càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. 

Những họa tiết trang trí lạ mắt ở phần tựa lưng và gối tựa của ghế sofa Poplar tạo nên một vẻ đẹp độc đáo mà gia chủ chỉ tìm thấy ở Poplar. 

Đệm mút êm ái cùng phần vỏ bọc từ chất liệu vải cao cấp thoáng mát, khó bông xù mang đến cho người sử dụng những giây phút thoải mái, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình. Trọn bộ sofa vải cao cấp Poplar bao gồm một sofa góc chữ L đệm vải êm ái và một bàn gỗ kiểu dáng đơn giản, thuận tiện khi tiếp khách. 

Sofa góc gỗ Poplar sử dụng khung gỗ bạch dương Nga nhẹ nhưng bền chắc

Sofa góc gỗ Poplar sử dụng khung gỗ bạch dương Nga nhẹ nhưng bền chắc

5. Sofa vải cao cấp Avinuel lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất

Sofa vải cao cấp Avinuel có thiết kế đậm chất hiện đại, tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết. Đây sẽ là mảnh ghép tuyệt vời, làm sáng bừng không gian nội thất của gia chủ.

Với phần tay vát độc đáo, hơi nghiêng ra bên ngoài, giúp mở chiều dài ghế. Thêm vào đó là phần lòng ghế sâu, êm ái như muốn ôm lấy toàn bộ cơ thể của khách hàng trong mỗi lần sử dụng. Sự thoải mái mà ghế sofa Avinuel mang lại còn thể hiện ở phần tựa lưng có góc nghiêng 110-115 độ, đây là độ nghiêng hoàn hảo giúp khách hàng tựa lưng thư giãn, hạn chế đau lưng.

Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu với bề mặt mịn màng hứa hẹn những cái chạm khó quên ngay từ lần đầu tiên. Ghế sofa Avinuel sử dụng hệ thống đệm mút nguyên khối, kết hợp thêm lông vũ tự nhiên tạo nên cảm giác bồng bềnh khi ngồi. Và đảm bảo được form dáng vuông vắn cho ghế sau nhiều lần sử dụng.

Sofa cao cấp Avinuel có thiết kế đậm chất hiện đại

Sofa cao cấp Avinuel có thiết kế đậm chất hiện đại

6. Sofa văng Laurent - khó quên ngay lần chạm đầu tiên

Đơn giản, không quá phô trương nhưng sofa vải cao cấp Laurent vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại trong từng đường nét. 

Khung ghế vuông vắn, làm từ gỗ sồi tần bì đã được xử lý kỹ càng, đảm bảo độ bền cùng khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Đệm mút dày dặn, đàn hồi tốt kết hợp cùng hệ thống lò xo ngang và đai chun không dão nhập khẩu. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn hạn chế xẹp lún và tăng tuổi thọ cho ghế sofa Laurent. 

Bên cạnh đó, nét mềm mại của sản phẩm còn được thể hiện rõ trong chất liệu vải nỉ cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, quý khách sẽ cảm nhận rõ ngay từ lần chạm đầu tiên. Những đường chỉ may tinh tế chạy dọc trên đệm ghế cũng là những điểm nhấn ấn tượng, nâng tầm vẻ đẹp cho ghế sofa Laurent.

Ngoài ra, sofa còn được trang bị thêm gối tựa rời, thuận tiện khi vệ sinh hay khi quý khách có nhu cầu thay đổi gối tựa khác.

Sofa Laurent khoác lên mình chất liệu vải nỉ cao cấp, nhập khẩu Hàn Quốc

Sofa Laurent khoác lên mình chất liệu vải nỉ cao cấp, nhập khẩu Hàn Quốc

7. Sofa vải nhập khẩu Italia Edo

Sofa Edo là một siêu phẩm đến từ nước Ý, nơi cho ra đời rất nhiều mẫu sofa cao cấp, sang trọng. Sofa Edo là sự kết hợp hoàn hảo của phần đệm vải cao cấp mềm mại, ấm áp và phần da thật được cắt may tỉ mỉ bên ngoài. Hiện đại, đơn giản - Sang trọng, cầu kỳ, hai thứ tưởng chừng như đối lập lại được kết hợp vô cùng hài hòa. Đem đến một vẻ đẹp độc đáo mà chỉ có ở sofa vải cao cấp Edo. 

Thiết kế dáng chữ L cùng kích thước khá lớn với chiều dài hơn 3 mét, sofa Edo thích hợp bày trí ở những không gian phòng khách lớn. Đem đến cho không gian một điểm nhấn ấn tượng và sẽ là nơi lý tưởng cho những buổi tụ họp, quây quần bên gia đình. 

Lớp đệm mút êm ái, bồng bềnh cùng lòng ghế sâu rộng, Edo không chỉ để ngồi mà quý khách có thể nằm hay tựa lưng thư giãn khi mệt mỏi. Với một thiết kế đậm chất Ý, sofa đệm vải Edo là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho không gian phòng khách.

Sofa góc chữ L Edo nhập khẩu Italia

Sofa góc chữ L Edo nhập khẩu Italia

8. Ghế Sofa phòng khách Adrian – Dòng ghế sofa phù hợp cho phòng khách lớn

Sofa vải cao cấp Adrian dáng văng với chất liệu vải nỉ Toreador mềm mại, được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Mang đến cảm giác mềm mại, tự nhiên và không có cảm giác nóng bức khi ngồi lâu. Hệ thống đệm mút Cloud với sự kết hợp của Memory foam và lông vũ tự nhiên 100% đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng. Gia chủ sẽ có cảm giác như được đắm mình trong đám mây bồng bềnh, mọi mệt mỏi và căng thẳng dường như biến mất khi ngồi thư giản trên chiếc sofa Adrian. 

Bên cạnh đó, thiết kế tựa lưng truyền thống cùng phần tựa tay rộng, vuông vắn cũng góp phần đảm bảo công năng cho sản phẩm. Với kiểu dáng văng đơn giản,khách hàng có thể bày trí ghế sofa chạy dọc tường, giúp thể tiết kiệm diện tích tối đa. Không chỉ thế, khi lựa chọn Adrian, quý khách có thể dễ dàng kết hợp thêm một chiếc ghế đôn hay một vài đồ nội thất, trang trí khác để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ở.

Sofa vải cao cấp Adrian sử dụng chất liệu vải nỉ Toreador nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ

Sofa vải cao cấp Adrian sử dụng chất liệu vải nỉ Toreador nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ

9. Sofa vải cao cấp Drusilla kèm bàn gỗ

Phong cách đơn giản, thanh lịch trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay. Giúp những bộ sofa vải cao cấp với kiểu dáng hiện đại, tinh tế trở thành sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưu tiện lựa chọn cho không gian phòng ở. Một trong số đó không thể không kể đến sofa Drusilla - một mẫu sofa đệm vải có kèm bàn gỗ. 

Sofa Drusilla có thiết kế đơn giản với các đường nét bo tròn, mềm mại, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa hạn chế nguy hiểm khi trẻ em chạy nhảy bị va vào góc ghế. Do đó, những gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm. 

Khung ghế làm từ gỗ sồi chắc chắn với tông màu nâu trầm cùng những đường vân gỗ uốn lượn. Bên cạnh đó, những thợ thủ công đã khéo léo kết hợp vẻ đẹp cứng cáp của khung ghế và sự mềm mại, êm ái của phần vỏ bọc từ chất liệu vải cao cấp. Tạo nên được vẻ đẹp độc đáo, khác biệt mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp cho ghế sofa Drusilla.

Khi mua sản phẩm, quý khách sẽ được sở hữu một bộ bàn ghế đầy đủ bao gồm:

- 1 bàn sofa gỗ hình chữ nhật có thiết kế khá đơn giản và được gia công tỉ mỉ để tăng độ bền và hạn chế mối mọt

- 2 ghế sofa dáng văng có đệm vải cao cấp êm ái

- 1 ghế sofa đơn và 1 bàn cao dùng để đặt các đồ trang trí như bình hoa, ấm trà

Sofa Drusilla có thiết kế đơn giản với các đường nét bo tròn, mềm mại

Sofa Drusilla có thiết kế đơn giản với các đường nét bo tròn, mềm mại

Với kiểu dáng bắt mắt, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, những mẫu sofa vải cao cấp đang trở thành một xu hướng mới, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian nội thất. Không gian phòng sẽ trở nên nổi bật hơn khi có thêm một bộ ghế sofa đệm vải đẹp, chất lượng.

Chat với chúng tôi qua Zalo