Chat Facebook

So sánh sản phẩm

99+ Mẫu bàn sofa hiện đại, thiết kế sang trọng

99+ Mẫu bàn sofa hiện đại, thiết kế sang trọng

Bàn sofa hiện đại là món đồ nội thất không thể thiếu của phòng khách. Bởi vì bộ bàn ghế vừa là vật trang trí, vừa là nơi tiếp khách, đồng thời còn thể hiện bản sắc và phong cách của gia đình. Với sự đa dạng mẫu mã, việc lựa chọn được một bàn trà ưng ý là điều không hề dễ dàng. Do đó, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những hiểu biết về mẫu bàn trà sofa hiện đại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Mẫu bàn sofa hiện đại dành cho phòng khách
Mẫu bàn sofa hiện đại dành cho phòng khách

1. Đặc điểm của bàn sofa hiện đại 

Bước vào thời kỳ 4.0, đa số mọi người đều có nhu cầu sử dụng sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến. Những đồ nội thất vừa có tính thẩm mỹ, vừa đa dạng công năng luôn được nhiều gia đình chú ý đến. Chính vì vậy, bàn sofa hiện đại đã dần trở thành xu thế mua sắm.

Những mẫu mã, kiểu dáng của sofa ngày càng đa dạng. Mỗi loại bàn ghế lại có những đặc trưng riêng biệt. Để dễ dàng nhận biết được bàn sofa hiện đại, chúng ta cần dựa vào những đặc điểm cơ bản sau:

Về thiết kế: Một đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất của bàn sofa phong cách hiện đại đó là thiết kế tối giản, tránh xuất hiện những chi tiết rườm rà. Bàn sofa thường được lấy ý tưởng từ những khối hình học như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip,…Nhà sản xuất sẽ tạo nên những sản phẩm có đường nét gọn gàng, dứt khoát và liền mạch. Tuy nhiên, sự đơn giản trong thiết kế không đồng nghĩa với đơn điệu. Tính thẩm mỹ rất được chú trọng để làm sao bàn sofa có thể hòa hợp, thích ứng với nội thất của gian phòng.

Về nguyên vật liệu: Hiện nay, những vật liệu chính để sản xuất bàn sofa hiện đại bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại,… Bên cạnh đó, người ta còn kết hợp với kính cường lực, đá marble hay nhựa công nghiệp để làm mặt bàn nhằm tạo được sự độc đáo, gây ấn tượng cho người nhìn. Với sự đa dạng của vật liệu, gia chủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi decor cho không gian phòng khách của mình. Ngoài ra, khi sử dụng những vật liệu trên, độ bền của bàn sofa sẽ được cải thiện rất nhiều.

Về màu sắc: Một không gian hiện đại thì màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng. Màu trắng, xám, be,… là những gam màu đặc trưng cho phong cách này. Do đó, để hòa hợp với không gian, gam màu này cũng sẽ được xuất hiện trong các bàn trà sofa. Ngoài ra, để bộ bàn ghế sofa phát huy được hết giá trị, người dùng cũng nên cân nhắc về màu sắc của những món đồ nội thất khác trong ngôi nhà.

2. Những mẫu bàn sofa hiện đại hot nhất hiện nay

Sử dụng bàn trà sofa thông minh cho phòng khách là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế đã tạo ra bàn sofa với nhiều mẫu mã, hình dáng và công năng khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là điều gây nên khó khăn cho khách hàng khi muốn mua sản phẩm. Ngay sau đây là những mẫu bàn sofa phong cách hiện đại được lựa chọn nhiều nhất:

2.1 Bàn sofa phòng khách làm từ gỗ

Với sự gia tăng dân số như hiện nay, không phải gia đình nào cũng sở hữu được một ngôi nhà có diện tích rộng rãi. Những đồ nội thất thông minh, sáng tạo đã trở thành tiêu chí cho không gian hiện đại. Chính vì vậy, bàn sofa đa năng luôn là một trong những xu hướng tìm kiếm.

Bên cạnh chức năng dùng để uống trà, tiếp khách thì bàn sofa thông minh còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác. Ta có thể kể đến một số loại bàn như: bàn tích hợp ghế đơn, bàn sofa có thể lắp ghép nhiều tầng, bàn có hộc chứa đồ, bàn sofa gấp gọn,….

Ngày này, bàn sofa đa năng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, bàn gỗ vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ, sofa gỗ dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác. Đặc biệt, những đường vân, màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ làm nổi bật được nét sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.

Bàn sofa thông minh làm từ chất liệu gỗ
Bàn sofa thông minh làm từ chất liệu gỗ

2.2 Bàn sofa hiện đại bằng khung kim loại

Kim loại là một trong những vật liệu được sử dụng trong sản xuất bàn trà sofa. Thông thường, vật liệu này sẽ được chế tạo thành bộ khung của bàn. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của bàn sofa làm bằng inox, đồng hay nhôm đó chính là sự chắc chắn và độ bền.

Kim loại còn dễ dàng sáng tạo được bộ sofa có nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Khung kim loại khi kết hợp với mặt bàn bằng kính hoặc đá sẽ làm nổi bật lên được phong cách hiện đại của món đồ nội thất này. Chính vì vậy mà người dùng rất thích lựa chọn mẫu bàn này kết hợp với ghế sofa nhằm tạo nên được một khối thống nhất, hoàn chỉnh.

Mẫu bàn sofa khung kim loại sang trọng
Mẫu bàn sofa khung kim loại sang trọng

2.3 Bàn trà sofa mặt đá

Một trong những loại bàn sofa phong cách hiện đại hot nhất hiện nay đó là bàn sofa mặt đá. Mọi người thích sử dụng mẫu bàn này bởi nó sở hữu được nhiều ưu điểm lớn.

Mặt đá giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, thuận tiện trong di chuyển, kết hợp được với nhiều chất liệu khác nhau và nhiều kiểu dáng độc lạ. Ngoài ra, sự sáng bóng và đa dạng màu sắc giúp không gian trở nên cao cấp, sang trọng hơn rất nhiều.

Bàn sofa mặt đá có nhiều kiểu dáng độc đáo
Bàn sofa mặt đá có nhiều kiểu dáng độc đáo

2.4 Bàn sofa đôi phòng khách hiện đại

Sofa đôi là sản phẩm bao gồm hai bàn sofa có diện tích lớn nhỏ xếp chồng lên nhau, khi cần thiết có thể kéo ra nhằm gấp đôi công năng sử dụng.

Mẫu bàn đôi phù hợp với nhiều không gian phòng khách có diện tích khác nhau. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những mẫu bàn sofa hiện đại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm bàn đôi cũng được nhiều người yêu thích
Sản phẩm bàn đôi cũng được nhiều người yêu thích

3. Kinh nghiệm chọn bàn sofa hiện đại cho phòng khách

Để tạo được không gian phòng khách đẹp nhất, ta cần lựa chọn bàn sofa theo những tiêu chí sau:

Kích thước bàn: Không phải cứ chọn được mẫu bàn đẹp thì ta sẽ có không gian hiện đại. Một phòng khách đẹp là phải đảm bảo được tiêu chí thoải mái và tiện nghi. Chính vì vậy, kích thước bàn sofa thông minh là điều cần được chú ý. Ta nên chọn bàn có kích thước cân đối với diện tích của căn phòng.

Phù hợp với ghế sofa: Không gian sẽ hiện đại hơn khi bàn trà sofa và ghế tạo được một khối thống nhất hoàn chỉnh. Do đó, tuỳ thuộc vào mẫu ghế sofa mà ta có thể lựa chọn bàn có mẫu mã và chiều cao cho phù hợp.

Màu sắc: Người decor chuyên nghiệp là người biết phối hợp màu sắc hài hòa cho những món đồ nội thất. Dựa vào màu sắc chủ đạo để lựa chọn màu của bàn sofa hiện đại cho phù hợp. Bên cạnh đó, ta cũng cần xem xét các món đồ nội thất khác để quyết định chọn mua bàn sofa.

Trên đây là thông tin về những bàn sofa hiện đại được lựa chọn nhiều nhất năm nay. Mỗi mẫu bàn lại phù hợp với từng loại ghế sofa khác nhau. Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa tại Mộc Hải Anh để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo