Chat Facebook

So sánh sản phẩm

99+ Mẫu Bàn Sofa Mặt Đá Đẹp, Cao Cấp

99+ Mẫu Bàn Sofa Mặt Đá Đẹp, Cao Cấp

Bàn sofa mặt đá đang là sản phẩm tạo được cơn sốt trong thị trường nội thất hiện nay. Để đáp ứng như cầu từ nhiều khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều kiểu dáng bàn sofa với các chất liệu khác nhau. Mỗi loại mang đến những vẻ đẹp, công dụng riêng biệt. Những mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp nhất dưới đây đã được chúng tôi tuyển chọn với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu cho không gian sống của mọi gia đình.

1. Tổng hợp mẫu bàn sofa mặt đá đẹp, tốt nhất

Thiết kế nội thất cho không gian nhà ở là không hề dễ dàng đối với mỗi gia chủ. Đặc biệt, khi đứng trước vô vàn mẫu bàn sofa đẹp lại khiến điều đó trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Chính vì vậy, việc theo dõi đặc điểm của những sản phẩm dưới đây là việc làm rất cần thiết.

1.1 Bàn sofa mặt đá Ceramic đơn giản, chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà bàn Ceramic có mặt trong phòng khách của nhiều gia đình hiện nay. Khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những đặc điểm ưu việt mà sản phẩm có được.

Ceramic được biết đến là chất liệu có độ bền cao, độ cứng gấp 3 lần so với thép thông thường. Mặc dù độ cứng lớn nhưng bàn sofa Ceramic lại rất nhẹ. Do đó, người dùng có thể linh hoạt di chuyển bàn đến bất kỳ vị trí khác.

Với việc khoác lên mình chiếc áo màu đen huyền bí, mẫu bàn sofa mặt đá Ceramic tự tin chinh phục mọi không gian căn phòng. Mặt khác, chiếc bàn trà còn được nhà sản xuất thiết kế một cách tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường nét, góc cạnh. Kết hợp với đó là công nghệ phun sơn tĩnh điện lên khung sắt để mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn sự có mặt của bàn sofa đá Ceramic trong bộ sưu tập nội thất sẽ gây ấn tượng lớn cho người nhìn.

Bàn trà mặt đá Ceramic phù hợp với không gian căn hộ

Bàn trà mặt đá Ceramic phù hợp với không gian căn hộ

1.2 Bàn sofa mặt đá chân gỗ cho phòng khách hiện đại

Mẫu bàn trà mini chân gỗ mặt đá là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn đặt tại gian phòng khách. Với thiết kế nhỏ nhắn, chân cao nên khi kết hợp bàn đá với các mẫu ghế sofa khách nhau đều không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Đối với những không gian nhà ở có diện tích khiêm tốn, việc sử dụng bàn sofa nhỏ giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoải mái hơn.

Chiếc bàn làm từ đá tự nhiên với các đường vân đá mềm mại. 3 Chân đỡ của bàn làm từ gỗ, được vuốt tròn vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tránh gây xước nền nhà trong quá trình di chuyển.

Mẫu bàn chân gỗ mặt đá được thiết kế đơn giản

Mẫu bàn chân gỗ mặt đá được thiết kế đơn giản

1.3 Bàn trà sofa mặt đá tự nhiên thiết kế độc đáo

Bên cạnh mẫu sofa truyền thống thì lối thiết kế bàn trà sofa lạ mắt cũng được săn lùng rất nhiều. Bàn sofa kiểu dáng độc lạ luôn tạo sự thu hút cho người nhìn, đồng thời cũng là điểm nhấn góp phần bừng sáng không gian. Sự sáng tạo trong thiết kế kết hợp với nguyên liệu đá thiên nhiên tạo nên sản phẩm đầy cuốn hút.

Đá cẩm thạch hay đá granit thường được sử dụng vì có đường vân đẹp, màu sắc tự nhiên. Bề mặt đá được mài nhẵn, bo góc tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tam giác, hình quả trứng hay hình kim cương. 

Mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng

Mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng

1.4 Bàn sofa đôi tròn mặt đá

Mẫu bàn sofa đôi mặt đá tròn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thiết kế này có cấu tạo đặc trưng gồm 2 mặt bàn xếp chồng lên nhau. Nếu khách hàng yêu thích phong cách hiện đại thì đây chắc chắn là mẫu sản phẩm phù hợp.

Bàn sofa đôi mặt đá đẹp, nhiều công năng

Bàn sofa đôi mặt đá đẹp, nhiều công năng

1.5 Mẫu bàn trà sofa mặt đá thông minh tiết kiệm diện tích

Để tối ưu công năng và tiết kiệm diện tích, bàn sofa mặt đá thông minh là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Việc theo đuổi phong cách sống tiện nghi trở nên quá quen thuộc trong thời kỳ 4.0. Chính vì vậy, bàn trà đa năng là một mẫu nội thất tiêu biểu cho ngôi nhà hiện đại.

Khi sử dụng bàn sofa thông minh mặt đá, gia chủ không cần phải băn khoăn tìm vị trí để đặt bàn ăn, bàn làm việc hay tủ để đồ. Bởi lẽ tất cả đã được tích hợp hết vào trong một sản phẩm.

Thiết kế ngăn kéo có thể chứa được nhiều đồ dùng cá nhân

Thiết kế ngăn kéo có thể chứa được nhiều đồ dùng cá nhân

2. Kinh nghiệm chọn bàn sofa mặt đá đẹp, chất lượng

Một phòng khách tiện nghi thì không thể thiếu chiếc bàn trà sofa đẹp. Tuy nhiên, khi đứng trước thị trường sofa phong phú, đa dạng thì việc chọn mua được sản phẩm phù hợp không hề dễ dàng. Chính vì vậy, những tiêu chí lựa chọn dưới đây sẽ phần nào giải quyết vấn đề mua sắm của khách hàng:

- Lựa chọn bàn sofa mặt đá có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng.

- Dựa vào ghế sofa để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho chiếc bàn.

- Xem xét kỹ từng chi tiết cấu tạo cũng như nguyên liệu nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Dựa vào phong cách mà mình theo đuổi để order một chiếc bàn trà mặt đá đẹp nhất.

- Lựa chọn đơn vị uy tín để được tư vấn mua bàn sofa phù hợp nhất.

Trên đây là những mẫu bàn sofa mặt đá đẹp, chất lượng và bán chạy nhất mà khách hàng có thể tham khảo. Hãy đến với Mộc Hải Anh để có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Bạn sẽ bất ngờ với những mẫu bàn sofa mới nhất và liên tục được cập nhật.

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo