Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bảng giá của bộ ghế sofa phòng khách chuẩn, cập nhật mới nhất

Bảng giá của bộ ghế sofa phòng khách chuẩn, cập nhật mới nhất

Giá của bộ ghế sofa phòng khách là vấn đề luôn được người dùng quan tâm khi chọn mua nội thất cho gia đình mình. Việc tham khảo mức giá sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định mua sản phẩm ấy một cách nhanh chóng hơn. Tùy vào kích thước, cách bài trí của mỗi gian phòng sẽ có những mẫu ghế được thiết kế phù hợp. Với không gian được thiết kế theo phong cách châu  u thời xưa, bộ ghế sofa bọc da cổ điển sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. Bài viết bên dưới sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về các mẫu sofa đẹp nhất và ước lượng được tầm giá trong khả năng kinh tế của mình.

Mẫu ghế phòng khách thiết kế cổ điển

Mẫu ghế phòng khách thiết kế cổ điển

1. Bảng giá của bộ ghế sofa phòng khách

Dưới đây là bảng giá tham khảo các mẫu ghế sofa phòng khách trên thị trường hiện nay:

Loại Sofa

Giá tham khảo

Sofa văng gỗ sồi cho phòng khách nhỏ

12.000.300 vnđ

Ghế sofa văng gỗ sồi 2 chỗ ngồi

10.800.000 vnđ

Bộ sofa chữ L bọc da cao cấp

48.628.000 vnđ

Sofa bọc da chữ L phong cách Châu Âu

24.000.000 vnđ

Ghế sofa bọc da phong cách tân cổ điển

114.120.000 vnđ

Bộ ghế sofa vải phong cách cổ điển

98.000.000 vnđ

Sofa da nhập khẩu tân cổ điển

148.500.000 vnđ

Sofa góc vải nỉ đơn giản, sang trọng

19.500.000 vnđ

Sofa vải nỉ nhập khẩu tone đen thanh lịch

9.660.000 vnđ

2. Review các bộ ghế sofa đẹp, sang trọng

Chọn sofa sao cho phù hợp là một trong những tiêu chí quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm. Điều này không chỉ đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Cùng Đồ Gỗ Hải Anh tham khảo các mẫu thiết kế cao cấp dưới đây!

2.1 Sofa văng gỗ sồi đơn giản cho phòng khách nhỏ

Tổng thể bộ bàn ghế được thiết kế hài hòa từ phần màu sắc, đệm ghế cho đến phần tay vịn. Với hàng trăm màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian phòng khách bạn yêu thích.

Kích thước đệm ghế với chiều sâu lên đến 60cm, khi ngồi sẽ thoải mái hơn với mọi tư thế. Ngoài ra, đệm được gia công từ nguyên khối mút tiêu chuẩn giúp mang lại cảm giác êm ái, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Mẫu sofa văng gỗ sồi đơn giản cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa văng gỗ sồi đơn giản cho phòng khách nhỏ

Diện tích mặt ghế rộng, đem lại sự thoải mái cho người dùng
Diện tích mặt ghế rộng, đem lại sự thoải mái cho người dùng

2.2 Ghế sofa văng gỗ sồi 2 chỗ ngồi

Sản phẩm sofa văng gỗ 2 chỗ ngồi được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình ít người. Bên cạnh việc giúp tiết kiệm không gian, những mẫu sofa đơn giản sẽ mang lại sự hiện đại cho gian phòng khách.

Phần khung xương được gia công từ gỗ sồi cao cấp, bền bỉ và chịu lực tốt. Điều này chứng tỏ sản phẩm có tuổi thọ cao, tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt khi vệ sinh. Phần đệm ghế được làm từ mút nguyên khối, đi kèm là bảng màu sắc đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho gian phòng nhà mình.

Giá của bộ bàn ghế sofa phòng khách 2 chỗ ngồi tương đối rẻ
Giá của bộ bàn ghế sofa phòng khách 2 chỗ ngồi tương đối rẻ

2.3 Sofa phòng khách bọc da cao cấp, sang trọng

Với những gia đình muốn không gian phòng khách ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng thì sofa bọc da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do khiến giá của của sofa bọc da sẽ nhỉnh hơn so với các chất liệu khác.

Sản phẩm với thiết kế chữ L hiện đại giúp người dùng dễ dàng thay đổi tư thế ngồi hoặc nằm. Bên cạnh đó, lớp đệm căng phồng được làm từ loại da mềm mượt sẽ mang lại cho bạn sự dễ chịu và thư giãn tuyệt đối khi trải nghiệm bộ sofa này.

Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại nhưng vẫn không kém phần sáng tạo và tinh tế. Với kích thước vừa phải, được tính toán sao cho phù hợp với thị trường người châu Á nhất. Ngoài ra, sản phẩm này có đa dạng nhiều màu sắc khác nhau bao gồm đen, nâu trầm, trắng sữa… sẽ giúp bạn lựa chọn được tone màu phù hợp cho phong cách thiết kế nhà mình.

Sofa bọc da phù hợp với mọi không gian phòng khách
Sofa bọc da phù hợp với mọi không gian phòng khách

Ghế sofa bọc da màu be sang trọng

Ghế sofa bọc da màu be sang trọng

2.4 Sofa bọc da chữ L phong cách Châu Âu

Sản phẩm tiếp theo là bộ ghế sofa bọc da theo phong cách Châu Âu đầy sang trọng và phóng khoáng. Với tone màu chủ đạo mang sắc đen huyền bí, sản phẩm không chỉ thu hút người dùng bằng sự đẳng cấp, tinh tế mà còn thể hiện rõ nét một vẻ đẹp cá tính đầy quyền lực.

Thiết kế hình chữ L luôn là điểm nhấn được các đơn vị lựa chọn để gia công các sản phẩm sofa bọc da. Không chỉ vậy, từng đường nét có trên sản phẩm cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ.

Bộ ghế sofa bọc da phong cách Châu Âu

Bộ ghế sofa bọc da phong cách Châu Âu

2.5 Bộ ghế sofa bọc da phong cách tân cổ điển 

Sản phẩm sofa da cổ điển luôn là mặt hàng nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích bởi nét thẩm mỹ đặc biệt, pha lẫn giữa nét đẹp hoài cổ và phong cách hiện đại.

Thoạt nhìn đầu tiên cũng đã thấy bộ ghế sofa mang trong mình nét tân cổ điển rất thích hợp cho không gian theo phong cách Châu  u. Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng hòa cùng đường nét tỉ mỉ, tinh tế với phần hoa văn uốn lượn mang đậm nét cổ điển. Đây được xem là một trong những chi tiết nổi bật làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật của sản phẩm.

Điểm đặc biệt của bộ sofa cổ điển này không chỉ nằm ở họa tiết bên ngoài mà còn ở cấu tạo bên trong. Với phần khung gỗ bền bỉ được xử lý qua quá trình công nghệ hiện đại giúp chống ẩm mốc, cong vênh cùng với chất liệu da thật được gia công làm phần đệm ghế giúp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi.

Khung gỗ bên trong chắc chắn, chịu lực tốt
Sản phẩm được chạm khắc tinh tế

2.6 Bộ ghế sofa vải phong cách cổ điển 

Với thiết kế chạm khắc tinh tế không chỉ sở hữu nét cổ điển, nhẹ nhàng mà còn đan xen vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Sản phẩm được làm thủ công từ gỗ nguyên khối uốn cong phía sau cùng những chi tiết chạm khắc bằng vàng, điều này đã tạo cho sản phẩm một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và cuốn hút. 

Ghế có kích thước to, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Ngoài việc hỗ trợ thư giãn, sản phẩm còn được xem là món đồ nội thất phù hợp cho những không gian sang trọng, đặc biệt là các thiết kế phòng khách ở những gian biệt thự, villa. Do đó, giá ghế sofa cổ điển thường lớn và phù hợp với những gia đình có ngân sách cao hơn.

Ghế sofa vải phòng khách phong cách cổ điển

Ghế sofa vải phòng khách phong cách cổ điển
Chạm khắc tinh tế dát vàng làm điểm nhất cho sofa
Chạm khắc tinh tế dát vàng làm điểm nhất cho sofa

2.7 Sofa da nhập khẩu tân cổ điển 

Mỗi chi tiết từ sản phẩm đều được chạm khắc tỉ mỉ từ khung ghế cho đến phần đệm. Với những đường nét hoa văn uyển chuyển, đây chắc chắn sẽ là mẫu sofa làm toát lên vẻ đẹp cao quý cho những gia chủ ưa chuộng phong cách hoàng gia.

Về giá thành, sở dĩ giá sofa phòng khách cổ điển nhập khẩu này có chi phí cao hơn so với các sản phẩm nội địa là vì phải trải qua nhiều công đoạn vận chuyển, chịu thuế… Thế nhưng, đổi lại chất lượng luôn cao hơn và mẫu mã không bao giờ bị lỗi thời.

Sản phẩm sofa tân cổ điển nhập khẩu theo phong cách châu Âu

Sản phẩm sofa tân cổ điển nhập khẩu theo phong cách châu Âu

2.8 Sofa phòng khách vải nỉ đẹp nhập khẩu

Sofa vải nỉ nhập khẩu cũng là một trong những gợi ý hay cho không gian phòng khách tối giản, cần sự tinh tế nhưng vẫn không kém phần mềm mại.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên có thể thấy màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm khá đơn giản, rất phù hợp cho những không gian theo phong cách hiện đại, tối giản như phòng làm việc phòng khách. Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn không kém phần mềm mại dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác để tạo nên phong cách riêng cho căn phòng.

Không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp mà chất lượng cũng là một trong những yếu tố được đơn vị gia công sofa chú trọng. Sản phẩm được làm từ vải nỉ đẹp nhập khẩu với thiết kế chữ L làm điểm nhấn giúp người ngồi thuận tiện hơn trong việc thay đổi tư thế, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi trải nghiệm bộ ghế này.

Sản phẩm giúp không gian phòng trở nên ấm cúng

Sản phẩm giúp không gian phòng trở nên ấm cúng

Sofa góc màu xám ghi vải nỉ sang trọng

Sofa góc màu xám ghi vải nỉ sang trọng

Về màu sắc, sản phẩm có đa dạng bảng màu cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, màu be và xám đậm luôn là 2 tone màu được rất nhiều gia đình quan tâm nhờ vào khả năng dễ dàng phối màu với các chi tiết khác có trong căn phòng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm ghế sofa đặc biệt này.

2.9 Sofa vải nỉ nhập khẩu tone đen thanh lịch 

Ghế sofa vải nỉ nhập khẩu tone đen là sản phẩm đến từ Malaysia là mẫu ghế cao cấp được bọc vải nỉ với kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Với 2 gam màu phổ biến ở loại sofa này là màu ghi sáng và đen thanh lịch rất thích hợp cho những gia chủ ưa thích sự tự nhiên trong gian phòng.

Sản phẩm sở hữu phần đệm mút êm ái không quá dày với phần tay vịn được thiết kế kết hợp gối mang lại cảm giác thư giãn không lo đau cổ khi chuyển sang tư thế nằm.

Sofa vải nỉ nhập khẩu với tone màu đen thanh lịch

Sofa vải nỉ nhập khẩu với tone màu đen thanh lịch

Sản phẩm có màu ghi sáng được nhiều người yêu thích

Sản phẩm có màu ghi sáng được nhiều người yêu thích

Tùy thuộc vào chất liệu và kích thước được sản xuất mà giá của bộ ghế sofa phòng khách sẽ có sự khác nhau. Thông thường, giá của các sản phẩm có kích thước lớn sẽ cao hơn những bộ ghế có kích thước nhỏ và các chất liệu như vải nỉ sẽ có giá thấp hơn những bộ ghế sofa da thật. Nội Thất Hải Anh sẽ liên tục cập nhật các sản phẩm nội thất đẹp, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình tìm kiếm.

Chat với chúng tôi qua Zalo