Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bảng Giá Ghế Sofa Giường Cập Nhật Mới Nhất

Bảng Giá Ghế Sofa Giường Cập Nhật Mới Nhất

Giá ghế sofa giường phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, đơn vị sản xuất... Để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm bàn ghế nội thất phòng khách. Mộc Hải Anh tổng hợp và cập nhật các sản phẩm sofa kiêm giường với mức giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra những review khách quan và chân thực nhất để quý gia chủ nắm bắt được thông tin cụ thể của một số sản phẩm.

1. Bảng giá ghế sofa giường cập nhật mới nhất hiện nay

Các mẫu ghế sofa giường ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Bởi đây là loại sản phẩm nội thất có nhiều công năng khác nhau, giúp gia chủ tiết kiệm không gian diện tích. Dưới đây là bảng giá ghế sofa giường chi tiết cập nhật mới nhất:

STT

Mẫu ghế sofa giường

Giá (VNĐ)

1

Ghế sofa giường đơn thư giãn phong cách

2.100.000đ

2

Ghế sofa kết hợp giường ngủ

3.900.000đ

3

Sofa kéo thành giường giá rẻ hiện đại

5.000.000đ

4

Ghế sofa giường thông minh, gấp gọn

6.700.000đ

5

Ghế sofa giường bọc vải

17.800.000đ

6

Ghế sofa giường nằm đa năng

18.000.000đ

7

Giá ghế sofa giường bọc vải đa năng

19.760.000đ

8

Ghế sofa giường gấp khung gỗ 3 ngăn kéo

21.100.000đ

9

Sofa giường khung gỗ sồi bọc vải cao cấp

28.000.000đ

10

Sofa kiêm giường cao cấp xanh ngọc bích 

28.400.000đ

11

Sofa giường gỗ màu xám pha trắng bọc vải

30.200.000đ

12

Sofa da kéo thành giường tự nhiên 100% nhập khẩu

62.4000.000đ

13

Ghế sofa gỗ óc chó kiêm giường cho phòng khách lớn

75.000.000đ

14

Sofa giường chất liệu da thật nhập khẩu Ý

120.304.000đ

2. Review một số mẫu ghế sofa giường được ưa chuộng

2.1 Mẫu ghế sofa giường thông minh giá rẻ

Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng nhỏ cùng nguồn ngân sách hạn chế thì thiết kế này chính là lựa chọn phù hợp. Vì giá ghế sofa giường thông minh này vô cùng rẻ chỉ có 6.780.000 vnđ.

Mẫu ghế có màu sắc tối giản, trang nhã, rất phù hợp với gia chủ thích phong cách hiện đại. Chiếc sofa tích hợp giường có kết cấu khung sắt, phủ sơn tĩnh điện. Mặt khung sáng bóng, không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học hay điều kiện thời tiết ngoài môi trường.

Bao bọc ghế là lớp đệm vải nỉ đệm bọt biển có tính đàn hồi và chống xẹp lún tốt. Bên cạnh đó, nó cùng có độ nhún vừa phải, giúp đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng.

Để biến sofa thành một chiếc giường tiện lợi, êm ái, người dùng chỉ cần thao tác kéo nhẹ nhàng bởi chân ghế có tích hợp bánh xe.

Mẫu ghế sofa giường thông minh giá ưu đãi

Mẫu ghế sofa giường thông minh giá ưu đãi

2.2 Ghế sofa giường gỗ sồi hiện đại kết hợp 3 ngăn kéo

Giá ghế sofa giường gỗ sồi 3 ngăn kéo đang được giảm giá từ 18.500.00 vnđ chỉ còn khoảng 16.400.000 vnđ.

Thiết kế làm từ gỗ sồi, gây ấn tượng và thu hút bởi các đường vân tự nhiên. Toàn bộ sofa giường được phủ một lớp sơn màu gỗ óc chó, làm tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại.

Ngoài đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, ghế còn được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực và chống thấm. Khi sử dụng quý khách có thể hoàn toàn an tâm bởi ghế không bị cong vênh, biến dạng do tác động của môi trường.

Phần vải bọc sử dụng công nghệ thoáng khí, chống ẩm mốc, chống xước và chống thấm, thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Để tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm, nhà sản xuất còn thiết kế thêm ba ngăn kéo để cất trữ đồ đạc cần thiết. Hai bên hông ghế cũng có hộc trống để các sản phẩm nội thất, đồ dùng khác.

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường chất liệu gỗ óc chó

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường chất liệu gỗ óc chó

2.3 Ghế sofa giường gấp gọn đa chức năng

Sang trọng, gọn gàng, tiện nghi là những từ ngữ phù hợp nhất để dành riêng cho chiếc ghế sofa giường này. Sản phẩm được thiết kế dành cho những không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình hay các hệ thống văn phòng công ty.

Thiết kế sở hữu bốn độ ngả có thể dễ dàng điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu nghỉ ngơi của người sử dụng. Nhờ vậy, sản phẩm tối ưu trải nghiệm của khách hàng, mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Khung ghế làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, với khả năng chịu lực, chịu tải lên đến 400kg. Điểm đặc biệt nằm ở bề mặt ghế bền bỉ và êm ái với ba lớp chính. Lớp ngoài cùng có ga bằng vải dệt thấm hút mồ hôi, tiếp theo là đệm cao su êm ái và cuối cùng là lớp phản gỗ có tác dụng nâng đỡ và cấu trúc, định hình ghế.

Trên thị trường giá ghế sofa giường gấp gọn này đang là 2.990.000 vnđ

Trên thị trường giá ghế sofa giường gấp gọn này đang là 2.990.000 vnđ

2.4 Giá sofa giường thông minh chất liệu da thật cao cấp

Sofa giường Emma là thiết kế của thương hiệu sofa lớn nhất Châu Âu Chateau d’Ax với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác sofa.

Với vẻ đẹp thẩm mỹ cùng tính năng vượt trội mà nó đem lại, có thể dễ dàng hiểu tại sao giá ghế sofa giường này lại cao đến như vậy. Mức giá hiện tại của sản phẩm là 337.000.000 vnđ.

Sản phẩm sofa Emma gây chú ý với vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn và được xem là “nàng thơ nước Ý”. Ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đậm màu sắc và văn hóa Italia.

Toàn bộ ghế được bọc bởi một lớp da bò thật CAT6 với phương pháp thuộc gia truyền thống của Ý để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Sofa giường Emma chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn đến từng tế bào.

Với hệ thống động cơ thông minh, thiết kế có thể dễ dàng biến thành những chiếc giường nằm. Gia chủ có thể dễ dàng thoải mái lựa chọn nhiều chế độ như đọc sách, xem phim, hay ngủ sâu chỉ thông qua nút điều chỉnh.

Mẫu sofa giường ngủ chất liệu da thật nhập khẩu Châu Âu

Mẫu sofa giường ngủ chất liệu da thật nhập khẩu Châu Âu

2.5 Ghế sofa giường gỗ phong cách Bắc Âu Folk

Folk là sự kết hợp của các ghế cạnh tròn mềm mại và đường nét đơn giản. Khung được chế tác từ gỗ thông chắc chắn được chứng nhận FSC. Phong cách thiết kế Scandinavia được thể hiện rõ nét.

Điểm nối giữa phần thân bằng kim loại tương phản với các đường nét mềm mại của khung. Đồng thời giúp cố định tựa lưng khi sản phẩm ở dạng ghế.

Đi kèm với thân gỗ thông là chiếc đệm vải trắng. Điểm nhấn của sản phẩm là các đường chỉ khâu tạo thành các phần trũng xuống đều nhau rất thu hút.

Với một thao tác di chuyển dễ dàng, tay vịn sẽ tháo móc và biến ghế sofa thành giường cho hai người. Chắc chắn Folk sẽ mang lại một cảm giác bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống và tạo ra những giây phút thư giãn, giúp gia chủ quên đi những lo lắng, ưu phiền.

Giá ghế sofa giường gỗ phong cách Bắc Âu khoảng 11.500.000 vnđ

Giá ghế sofa giường gỗ phong cách Bắc Âu khoảng 11.500.000 vnđ

2.6 Mẫu ghế sofa giường nằm nhập khẩu

Mẫu thiết kế sofa tích hợp giường này sở hữu gam màu đen cuốn hút. Ấn tượng của khách hàng về sản phẩm là vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Không có quá nhiều họa tiết, chỉ với một mà đen trơn và một vài điểm nhấn cũng làm khách hàng thấy mãn nhãn. Giá ghế sofa giường là 6.000.000 vnđ với thiết kế có kích thước 1m và 9.500.000 vnđ với thiết kế 1.9m.

Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp phần chân kim loại chắc chắn. Thân sofa được bọc một lớp đệm giả da.

Thiết kế sofa giường thích hợp cho những không gian hiện đại, sang trọng

Thiết kế sofa giường thích hợp cho những không gian hiện đại, sang trọng

2.7 Ghế sofa giường nhỏ gọn gỗ óc chó

Được biết đến là chất liệu gỗ quý hiếm nên giá ghế sofa giường làm từ chất liệu gỗ óc chó không hề rẻ. Mẫu sản phẩm có giá 35.050.000 vnđ.

Thiết kế ghế gây ấn tượng với màu nâu chocolate sang trọng. Đường vân gỗ rõ nét, uốn lượn, uyển chuyển mềm mại.

Tay vịn ghế to bản, tạo điểm tựa vững chắc cho người ngồi. Hai bên hông sofa giường được thiết kế rất nhiều ngăn khác nhau. Nhờ vậy, ghế sofa không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm không gian mà còn là nơi cất trữ những đồ vật hay sử dụng.

Ghế sofa tích hợp giường từ gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh, mối mọt cực kỳ tốt. Ngoài ra, càng sử dụng lâu, màu sắc ghế càng bóng đẹp, bắt mắt.

Đi cùng với thiết kế là lớp đệm vải cao cấp có độ nhún vừa phải. Không chỉ giúp thư giãn khi ngồi mà còn mang đến sự mềm mại, thoải mái khi nằm.

Thiết kế mang vẻ đẹp độc bản, khó trộn lẫn

Thiết kế mang vẻ đẹp độc bản, khó trộn lẫn

2.8 Ghế sofa kiêm giường ngủ chiều dài 1m2

Là một trong những mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường hiện nay. Giá ghế sofa giường ngủ 1m2 đang ở mức 32.600.000 vnđ. Một mức giá khá cao nhưng hoàn toàn tương xứng với nét đẹp và tính tiện ích nó mang lại.

Từ kiểu dáng đến màu sắc, đường may đều được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Khung sofa làm từ thép carbon cao cấp, có khả năng chịu lực và định hình ghế rất tốt. Đệm bọt biển có tính đàn hồi, giúp gia chủ mê mẩn ngay lần đầu trải nghiệm và tiếp xúc với ghế.

Điểm nhấn là các đường chỉ chia thân ghế thành nhiều phần bằng nhau

Điểm nhấn là các đường chỉ chia thân ghế thành nhiều phần bằng nhau

2.9 Ghế sofa giường gấp gọn phong cách Nhật Bản

Ghế sofa giường gấp gọn kiểu dáng Nhật có cấu tạo từ hai tấm chiếu Tatami và hai tấm nệm futon. Nhờ đó có thể thay đổi hình dạng và biến thành một chiếc giường êm ái một cách dễ dàng.

Chiếc ghế không sử dụng bản lề, các phần của nó khớp với nhau mà không cần bất kỳ loại bộ phận kết nối nào. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sản phẩm giữa ghế sofa ngắn, ghế sofa nhỏ hơn và giường đôi.

Mẫu thiết kế là mảnh ghép hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích phong cách thiết kế Nhật Bản, tập trung vào công năng và tối giản hóa các đường nét, chi tiết phức tạp. Hiện tại, giá ghế sofa giường Chico là 19.230.000 vnđ.

Mẫu ghế sofa giường kiểu dáng Nhật Bản

Mẫu ghế sofa giường kiểu dáng Nhật Bản

Thông qua bài viết, quý gia chủ có thể thấy giá ghế sofa giường vô cùng đa dạng tùy theo kích thước, chất liệu, kiểu dáng… Để lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo, quý gia chủ cần hiểu rõ nhu cầu, gu thẩm mỹ cá nhân, đồng thời thời tính toán chi phí, ngân sách phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, để đảm bảo mua được với mức giá ưu đãi và chính xác nhất.

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo