Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế nào đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay?

Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế nào đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay?

Thị trường nội thất hiện nay đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau, bên cạnh phòng khách thì phòng ăn là không gian cũng rất được quan tâm bởi nó là nơi vun vén hạnh phúc gia đình, là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức và tâm sự những câu chuyện hàng ngày. Thay vì ngồi bệt ăn theo kiểu truyền thống như trước kia thì việc sử dụng bộ bàn ghế ăn gỗ sồi 6 ghế sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cuộc sống hiện đại.

Bàn ăn gỗ sồi mặt đá màu óc chó

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi được thiết kế theo phong cách hiện đại thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Sản phẩm hiện đang cung cấp và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh.

Không chỉ mang đến không gian ấm cúng sản phẩm này còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sơn sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng khách cũng như ấn tượng từ khách đến chơi nhà. Được làm từ gỗ sồi nguyên chất 100%, sản phẩm này có độ bền cao, không xảy ra hiện tượng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng.

 

Đặc biệt, với mặt đá làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi ăn xong mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ban-an-go-soi-mat-da-mau-oc-cho-1-1-1377589.html

Bàn ăn tròn mâm xoay gỗ sồi Nga

Các loại bàn ăn trên thị trường hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình chữ nhật, hình bầu dục,…nhưng hình tròn vẫn là lựa chọn tối ưu của người dùng bởi hình tròn tượng trưng cho sự đủ đầy, giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng hơn cộng với màu sắc cánh gián mang đến sự hoàn hảo ngôi nhà của bạn.

Với sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải mất thời gian với tới những món ăn ở xa bởi thiết kế mân xoay giúp bạn dễ dàng lấy những món ăn mà mình yêu thích. Bề mặt kính cạnh dày 7mm, được làm bằng kính cường lực do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng.

 

Chất liệu gỗ sồi Nga 100% tự nhiên được chúng tôi xử lý theo đúng quy định tiêu chuẩn chất lượng nên độ bền có thể lên tới hàng chục năm mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Chỉ với 5.999.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại này.

Link sản phẩm: http://dogohaianh.com/ban-an-tron-mam-xoay-go-soi-nga-6-ghe-1-1-1364028.html

Bàn ăn 2 tầng gỗ sồi Nga 6 ghế

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bàn ghế ăn gỗ sồi giá rẻ thì đây sẽ là gợi ý mà Hải Anh muốn giới thiệu đến bạn. Không chỉ có vẻ bề ngoài hiện đại, tinh tế, sản phẩm này còn được người dùng đánh giá cao bởi chất liệu gỗ Sồi cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Mẫu bàn ghế phòng ăn này phù hợp với nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như biệt thự, chung cư, nhà ở,…do đó tùy theo diện tích mà bạn có thể đặt kích thước sao cho phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Sau một ngày làm việc vất vả, trở về ngôi nhà của mình được bài trí gọn gàng, bàn ghế ăn hiện đại sẽ giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư giãn và ấm cúng.

Link sản phẩm:
http://dogohaianh.com/ban-an-2-tang-go-soi-nga-6-ghe-1-1-1365120.html

Những sản phẩm trên đây đều được sản xuất, thiết kế trực tiếp tại xưởng Đồ gỗ Hải Anh cho nên giá thành thấp hơn so với thị trường giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo