Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Bộ sofa gỗ xoan đào – Sản phẩm được “săn lùng” nhất hiện nay

Bộ sofa gỗ xoan đào – Sản phẩm được “săn lùng” nhất hiện nay

Hiện nay, thay vì sử dụng các loại bàn ghế phòng khách truyền thống thì các loại sofa đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách của gia đình mình bởi thiết kế hiện đại, phù hợp với cuộc sống ngày nay. Đồ gỗ Hải Anh xin giới thiệu đến bạn những mẫu bộ sofa gỗ xoan đào đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Sử dụng bộ sofa gỗ xoan đào có những ưu điểm gì?

Gỗ xoan đào là loại gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường bên cạnh những loại gỗ cao cấp như gỗ sồi hay gỗ óc chó. Gỗ xoan đào hiện đang chiếm thị phần khá lớn bởi giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được những yếu tố như bền đẹp do đó nó thường dùng để sản xuất thành những món đồ nội thất và sofa gỗ xoan đào là sản phẩm hiện đang bán khá chạy trên thị trường.

Những mẫu sofa bằng gỗ xoan đào chất lượng mang lại lợi ích kinh tế cao bởi nó luôn bền đẹp với thời gian, không bị cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Chất liệu gỗ xoan đào được người dùng ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

 

Bên cạnh đó, sử dụng sofa gỗ xoan đào bạn hoàn toàn có thể kết hợp những phụ kiện khác để làm tăng tính thẩm mỹ có thể kể đến như đệm mút giúp bạn cảm thấy êm ái, ấm áp vào mùa đông.

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sofa giá rẻ thì gỗ xoan đào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Hiện tại, sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khá phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa gỗ xoan đào được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang do đó tùy theo không gian mà bạn nên lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp.

Bộ sofa gỗ xoan đào – Sản phẩm được “săn lùng” nhất hiện nay

Là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách được người dùng tìm kiếm, sofa gỗ xoan đào hiện đang được bán tại Đồ gỗ Hải Anh – địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đầu tại Hà Nội. Một số sản phẩm sofa gỗ xoan đào chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn có thể kể đến như:

Sofa góc tay trứng tựa liền gỗ xoan đào

Tuy không quá cầu kỳ như những sản phẩm khác nhưng mẫu sofa gỗ xoan đào này lại nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Do được làm từ chất liệu gỗ xoan đào 100% tự nhiên nên sản phẩm này có độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng, thân thiện với môi trường.

 

Bên cạnh đó, gỗ được chúng tôi xử lý chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, lớp sơn PU bóng, giúp bảo vệ ghế khỏi tác nhân bên ngoài và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm kết hợp với màu đỏ cánh gián vân gỗ tự nhiên mang đến nét hoàn hảo cho mẫu sofa này.

Sofa góc trứng mặt liền gỗ xoan đào

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu sofa gỗ xoan đào nào cho phòng khách cho gia đình mình thì đây sẽ là một gợi ý thú vị bạn không nên bỏ qua. Hiện tại, sản phẩm này đang được sản xuất và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh với giá 13.000.000 đ – một mức giá khá phù hợp cho một sản phẩm chất lượng.

 

Được thiết kế mang phong cách hiện đại, sản phẩm này  được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp đã được qua tẩm sấy có khả năng chống cong vênh, mối mọt,…đem lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu sofa gỗ xoan đào phù hợp nhất với gia đình mình nhé.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo