Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Các mẫu sofa góc đẹp chữ L hiện đại, cao cấp

Các mẫu sofa góc đẹp chữ L hiện đại, cao cấp

Các mẫu sofa góc đẹp đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của quý gia chủ. Bởi đây không chỉ là những thiết kế giàu giá trị thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Hãy cùng Nội thất Gỗ Hải Anh điểm tổng hợp những chiếc ghế dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Sofa phòng khách thiết kế hiện đại, sang trọng

Sofa phòng khách thiết kế hiện đại, sang trọng

1. Các mẫu sofa góc đẹp từ gỗ

1.1 Sofa góc chân cuốn gỗ sồi Nga sơn màu óc chó

Không chỉ được đánh giá cao bởi độ cứng cáp cùng khả năng chống sâu mọt tốt mà mẫu gỗ sồi Nga sơn màu óc chó còn thu hút ánh nhìn bởi sự sang trọng.

Sở dĩ thiết kế này nằm trong top các mẫu sofa góc đẹp dẫn đầu xu hướng bởi phần vân gỗ nâu hình elip đồng tâm lượn sóng sống động. Phần kiểu dáng vuông vức, tạo thế chắc chắn sang trọng cân bằng với trong tổng thể tối giản, tinh tế.

Sofa gỗ sồi Nga mang lại sự thoáng mát vào mùa hè. Đến những ngày đông lạnh, quý gia chủ có thể kết hợp thêm đệm với màu sắc tương phản để vừa giữ ấm vừa tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. 

Mẫu sofa góc gỗ sồi Nga nhập khẩu

Mẫu sofa góc gỗ sồi Nga nhập khẩu

1.2 Sofa góc hộp nguyên khối gỗ hương xám

Nguyên khối mà không thô, vuông vức mà không đơn điệu chính là những từ ngữ đẹp nhất để miêu tả mẫu ghế góc hộp nguyên khối từ gỗ hương xám. Nếu các mẫu sofa góc đẹp khác chinh phục người mua bởi sự sắc sảo trong từng chi tiết đẽo gọt, sản phẩm này lại đi theo sự đơn giản, tự nhiên vốn có. 

Thiết kế khác biệt với một màu nâu nhạt, đôi chỗ còn là màu vàng nhạt. Tâm điểm là phần vân to, rõ ràng có màu xám đậm pha lẫn đen đặc trưng. Để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, những người thợ tài hoa chỉ sơn PU 5 lớp bằng sơn lót và sơn phủ cao cấp Oseven an toàn tuyệt đối với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Mẫu sofa góc hộp nguyên khối gỗ hương xám

Mẫu sofa góc hộp nguyên khối gỗ hương xám

1.3 Ghế sofa góc chữ L gỗ cao su tự nhiên

Không cần rườm rà nhưng vẫn cuốn hút, sofa góc chữ L chiếm trọn cảm tình khách hàng bằng nét nhã nhặn, thanh tao. Thiết kế sở hữu màu sắc tươi sáng, mang năng lượng, tích cực cùng sự tươi mới.

Dáng nhỏ nhắn thích hợp với những gia chủ ưa thích một không gian tự nhiên, ấm cúng, tối giản. Không những vậy, sản phẩm còn thích hợp với gia đình có nhiều trẻ nhỏ bởi phần chân ngắn, các góc được bo tròn tạo được sự an toàn, tin cậy.

Tuy không có giá trị cao như nhiều loại gỗ khác, thiết kế lại được ưa chuộng bởi có độ bền dẻo dai, dễ uốn cong, thẳng mà không gãy nứt. Không những vậy, với công nghệ xử lý tiên tiến, sản phẩm còn có khả năng chống mối mọt tốt, giúp tăng tuổi thọ cho ghế. Với thiết kế này, quý gia chủ có thể đặt tại phòng khách hay phòng ngủ đều rất tiện nghi và thẩm mỹ.

Sản phẩm chiếm cảm tình từ mọi khách hàng vì thiết kế tối giản

Sản phẩm chiếm cảm tình từ mọi khách hàng vì thiết kế tối giản

2. Các mẫu sofa góc đẹp từ da

2.1 Sofa văng góc L Edo nhập khẩu chất liệu da

Khung ghế được làm từ da thật 100% với đường may tỉ mỉ, sắc nét ôm lấy nệm bọc vải nỉ mềm mại. Hai phần với hai sắc thái, một bên sang chảnh, sang trọng, một bên thân mật, ấm áp. Tưởng chừng như chúng đối lập nhưng trên thực tế lại tạo ra một tổng thể thống nhất, hài hòa. 

Kích thước của sofa Edo góc chữ L khá lớn (chiều dài 3m), do vậy ghế sẽ phù hợp với phòng khách có diện tích lớn. Nếu quý gia chủ đang tìm kiếm một điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi các vị khách đến chơi nhà thì đừng bỏ qua tuyệt tác này. Sản phẩm hứa hẹn thổi vào không gian sống sự cuốn hút khó cưỡng và đem đến phong vị khác lạ, riêng biệt cho không gian của gia đình.

Sofa bọc da là một trong các mẫu được yêu thích nhất

Sofa bọc da là một trong các mẫu được yêu thích nhất

2.2 Ghế sofa góc đệm da thật William

Sở hữu form mạnh mẽ, vuông vức sofa William khiến giới mộ điệu liên tưởng đến hình ảnh quý ông lịch lãm, thu hút mọi điểm nhìn bằng sự quyến rũ, tinh tế. Thương hiệu cao cấp từ Đức này đã cho ra một tác phẩm táo bạo, là điểm chấm phá thêm vào không gian nội thất của quý gia chỉ

Như các mẫu sofa góc đẹp đến từ bộ sưu tập của thương hiệu W.Schillig, da ghế được bảo toàn vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản. Từng điểm khâu, điểm nhấn đều là sự sắp đặt đầy chủ ý. Được mệnh danh là một trong những mẫu ghế có “Chỗ ngồi thoải mái nhất mọi thời đại”, William mang lại trải nghiệm thoải mái chưa từng có.

Một ưu điểm nổi trội khác là nằm ở phần tay vịn và chân đế linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh. Từ đó, giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa được điểm chạm thoải mái nhất cho bản thân mình.

Vượt qua khuôn mẫu của lối thiết kế kiểu cũ, Sofa William tập trung vào tính nguyên bản và tối ưu công năng

Vượt qua khuôn mẫu của lối thiết kế kiểu cũ, Sofa William tập trung vào tính nguyên bản và tối ưu công năng

2.3 Mẫu ghế sofa góc da thật Florence

Đơn giản, tinh tế và tạo cho người ta cảm giác “nhà” chính là ấn tượng đầu tiên của bất kỳ gia chủ nào khi biết tới Florence.

Mẫu sofa Florence trắng là tuyệt tác hoàn mỹ tới từ thương hiệu Milano & Design. Như các mẫu sofa góc đẹp khác đến từ thương hiệu đình đám này, Florence được làm từ chất liệu da tự nhiên CAT4 dày dặn và có độ bền cao.

Từng tấm da đã trải qua quy trình kiểm lọc chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu, vừa cân bằng về tính thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm đặc biệt của mẫu ghế này nằm ở phần tựa cổ với 5 nấc điều chỉnh cơ học. Nhờ vậy, người sử dụng có thể dễ dàng linh hoạt để có được trải nghiệm vừa vặn và tuyệt vời nhất.

Phần chân kim loại thanh thoát, nhẹ nhàng nâng ghế tạo thêm khoảng trống cho không gian. Để giải quyết nỗi lo lắng chân kim loại làm xước sàn, thương hiệu đã thiết kế thêm phần nốt giữ nhựa, bảo vệ tuyệt đối cho không gian của quý gia chủ.

Thử tưởng tượng trong không gian của buổi chiều tà, ngả mình thư giãn trên sofa Florence, thưởng thức một tách trà hay một ly rượu vang. Viễn cảnh ấy làm bất kỳ ai cũng phải rung động và như trút được mọi lo toan thường ngày.

Phần tay vịn của sofa vuông vắn, cho phép chủ sở hữu sử dụng như một chiếc gối tựa mềm mại

Phần tay vịn của sofa vuông vắn, cho phép chủ sở hữu sử dụng như một chiếc gối tựa mềm mại

3. Các mẫu sofa góc đẹp từ vải

3.1 Sofa góc vải nỉ thô hiện đại

Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán với các mẫu sofa góc đẹp khác, quý gia chủ có thể cân nhắc chiếc ghế sofa nỉ trẻ trung, hiện đại này. Được kết hợp giữa len và vải, mẫu sofa góc nỉ có đặc tính mềm mại, êm thoáng, xốp và đặc biệt khả năng giữ ấm tốt khi trời trở lạnh.

Với tone vàng đất nổi bật, kết hợp cùng những chiếc gối bông mềm cùng hoặc đối lập tone màu, chắc chắn là sự pha trộn nghệ thuật. Chỉ cần một chiếc sofa nỉ giữa gian phòng, chắc chắn không gian của quý gia chủ sẽ bừng sáng, thu hút năng lượng và đón chào những điều tươi mới.

Một nhược điểm nhỏ là mẫu sofa này khá bám bẩn và thấm hút nước tốt. Do vậy để đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ lâu cho sản phẩm quý khách hàng lưu ý khi sử dụng trà hay cà phê.

Phần bọc và đệm ngồi có thể tháo rời, nên dễ dàng vệ sinh khi có sự cố xảy ra

Phần bọc và đệm ngồi có thể tháo rời, nên dễ dàng vệ sinh khi có sự cố xảy ra

3.2 Mẫu sofa vải xám phong cách Bắc Âu

Lấy ý tưởng từ xu hướng thiết kế sofa khu vực bản địa, chiếc ghế này đặc biệt ra đời để thỏa mãn đam mê của các tín đồ nội thất Châu Âu. Khung gỗ dầu chắc chắn đã qua xử lý chống mối mọt. Phần nệm mút D40 có độ bền cao, tạo cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Kết cấu uốn lượn, độc đáo mới lạ khác hẳn các mẫu sofa góc đẹp hiện nay. Gia đình có trẻ nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi ghế đã được kiểm định về sự an toàn. Với hình thức này, thiết kế có thể ứng dụng trong cách không gian theo đuổi phong cách Modern, Minimalism hay Hàn Quốc.

Mẫu sofa vải xám phong cách Bắc Âu thiết kế độc đáo

Mẫu sofa vải xám phong cách Bắc Âu thiết kế độc đáo

3.3 Ghế sofa góc chữ L nỉ vải bố

Ghế sofa góc này chữ L vải nỉ bố sở hữu màu xanh dương nhạt trang nhã, hiện đại. Thiết kế tôn lên những đường nét tinh giản, là sự hòa quyện giữa phong cách Modern và Postmodern Architecture.

Dòng sản phẩm phù hợp cho không gian với kiểu dáng mô-đun linh hoạt. Phần chân thiết kế cao khiến cho căn phòng trở nên rộng, thoáng đãng hơn.

Một điểm nổi bật khác, ghế có tựa đầu linh hoạt giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Phần tựa tay được thiết kế một bên trái, rộng rãi êm ái có thể thay thế gối đầu khi nằm thư giãn.

Mẫu sofa cũng sẽ tạo cho chủ nhân cảm giác ấm áp, muốn trở về sum họp và quây quần bên gia đình

Mẫu sofa sẽ tạo cho chủ nhân cảm giác ấm áp, muốn trở về sum họp và quây quần bên gia đình

Trên thị trường hiện nay các mẫu sofa góc đẹp đang ngày càng đa dạng cả về số lượng, chất lượng lẫn kiểu dáng, phong cách. Thông qua bài chia sẻ này, quý khách hàng chắc chắn đã có thêm sự tư vấn để chọn lựa được mẫu ưng ý nhất cho mình. Đừng quên theo dõi Mộc Hải Anh để có thêm được những kiến thức nội thất hay và bổ ích nhất.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo