Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Có nên mua kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp, giá rẻ tại Hải Anh?

Có nên mua kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp, giá rẻ tại Hải Anh?

Phòng khách được xem là không gian chính của ngôi nhà bởi đây là nơi có diện tích lớn nhất dành để tiếp đón khách đến chơi nhà do đó để có thể tạo điểm nhấn cũng như làm tăng tính thẩm mỹ thì việc sử dụng một chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn để có thể tạo ấn tượng với những vị khách đến thăm.

Lý do nào nên lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp?

Trên thị trường hiện nay các mẫu kệ tivi được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau có kể đến như kính cường lực, gỗ công nghiệp, gỗ ép….ưu điểm của những chất liệu này đó chính là có giá thành khá rẻ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình nhưng tính thẩm mỹ của nó không cao, không tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà chính vì vậy một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên.

So với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn một chút nhưng nó có những ưu điểm vượt trội đó chính là về tính thẩm mỹ. Những mẫu kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên mang nét đẹp hoàn hảo, những vân gỗ tự nhiên mà ở chất liệu khác không có được. Mỗi loại gỗ thì sẽ có từng hình vân khác nhau do đó tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Không những vậy, màu sắc của kệ tivi gỗ tự nhiên không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn mà còn mang đến sự ấm cúng bởi gỗ tượng trưng cho hành Mộc tạo sự cân bằng cho căn phòng. Với chất liệu gỗ tự nhiên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những món đồ nội thất khác để tạo sự đồng nhất như bàn ghế gỗ, sofa gỗ,…

Chất liệu gỗ được đánh giá cao bởi chúng rất thân thiện với môi trường từ đó đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chúng có độ bền rất cao, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm bởi nó không bị cong vênh, co ngót, ẩm mốc khi sử dụng.

Có thể thấy các sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp bán trên thị trường được thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng và phù hợp với nhiều không gian.

Có nên mua kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp, giá rẻ tại Hải Anh

Một sản phẩm được đánh giá là chất lượng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau từ vẻ bề ngoài đến chất lượng bên trong chính vì vậy bạn hãy chọn một đơn vị cung cấp uy tín để có thể mua được những sản phẩm đáp ứng được những yếu tố trên.

Các sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên tại Hải Anh được tuyển chọn kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, các loại gỗ chúng tôi sử dụng đều là gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga,…không như những loại gỗ ép dễ bị mục, mối mọt trong quá trình sử dụng.

 

Theo đó, gỗ được Hải Anh xử lý theo đúng tiêu chuẩn sản xuất để đảm bảo trong thời gian sử dụng gỗ không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, vẫn giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tại Hải Anh, chúng tôi có máy móc sản xuất hiện đại kết hợp với đội ngũ thợ thủ công mỹ nghệ có tay nghề cao, từng thiết kế được điêu khắc tỉ mỉ để mang đến sản phẩm đẹp nhất đến với người dùng.

Cuối cùng là bước hoàn thiện, chúng tôi sử dụng các loại sơn bóng, sơn màu gỗ, vân gỗ để làm tăng tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ lớp gỗ bên trong trong quá trình sử dụng. Do được sản xuất ngay tại nhà xưởng nên giá thành kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp của Hải Anh luôn thấp hơn giá thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Hải Anh hân hạnh phục vụ quý khách!
 
 
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo