Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Không thể rời mắt những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại Đồ gỗ Hải Anh

Không thể rời mắt những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại Đồ gỗ Hải Anh

Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, kệ tivi tạo cho tổng thể không gian sự hài hòa, tăng tính thẩm mỹ chính vì vậy có thể thấy trên thị trường hiện nay các mẫu kệ tivi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại Đồ gỗ Hải Anh.

Kệ tivi vát cạnh gỗ xoan đào 2m-2m2-2m4

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi có giá thành hợp lý thì kệ tivi vát cạnh gỗ xoan đào sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với những đường nét hoa văn tinh xảo uốn lượn bởi bàn tay của những người thợ thủ công mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Đây là một trong những mẫu kệ tivi hiện đang bán chạy nhất tại Đồ gỗ Hải Anh được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà giá thành còn phù hợp với thu nhập của người dùng. Đặc biệt, chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp đã được xử lý qua tẩm sấy do đó giúp sản phẩm bền theo thời gian, có khả năng chống cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.

 

Màu sơn cánh gián mang đến cho không gian ngôi nhà bạn hiện đại hơn bao giờ hết, đăc biệt với lớp sơn PU và sơn phủ bóng cao cấp giúp bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết và không độc hại, an toàn với người sử dụng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-vat-canh-go-xoan-d-1-1-1363352.html

Kệ tivi nhật hoa gỗ xoan đào 1,8m - 2m2

Hiện đại và tinh tế đó là những gì bạn có thể cảm nhận thấy được khi nhìn thấy sản phẩm này, tuy không quá nhiều chi tiết hoa văn chạm khắc như những sản phẩm khác nhưng mẫu kệ tivi hoa gỗ xoan đào này vẫn toát lên được những nét riêng biệt mang đến sự hoàn hảo cho không gian phòng khách của ngôi nhà bạn.

Với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì mẫu kệ tivi này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó không quá nhiều chi tiết làm cho không gian không bị rối rất phù hợp với những nhà chung cư, nhà phố,…dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác.


 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với 2 hộc tủ, bạn có thể để những vật dụng cần thiết hàng ngày như sách báo, ấm chén,…giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Với thiết kế đơn giản, màu sắc hiện đại, chất liệu gỗ xoan đào có độ bền cao,…chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-nhat-hoa-go-xoan-dao-18m-den-2m2-1-1-1435390.html

Kệ tivi đỉnh phẳng gỗ sồi 2m - 2m2

Sự xuất hiện của mẫu kệ tivi này đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Đồ gỗ Hải Anh trong thời gian gần đây. Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu kệ tivi này đó chính là thiết kế hiện đại, tinh tế, không có quá nhiều chi tiết giúp tổng thể không gian không bị rối mắt.

Đặc biệt, do được làm từ gỗ sồi – loại gỗ có độ bền cao, rắn chắc có khả năng chịu lực tốt, trải qua quá trình xử lý theo đúng quy trình. Bên cạnh đó, do sản xuất ngay trực tiếp tại xưởng không qua các đơn vị trung gian nên sản phẩm này có mức giá vô cùng phải chăng, thấp hơn so với giá thị trường từ đó tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho khách hàng.

Với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao, chất lượng gỗ đảm bảo, quy trình sản xuất khép kín, Đồ gỗ Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng uy tín số 1 tại Hà Nội.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ke-tivi-dinh-phang-go-soi-2m-2m2-1-1-1362144.html

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành lên đến 2 năm, thời gian giao hàng nhanh chóng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình,…

Đồ gỗ Hải Anh hân hạnh phục vụ quý khách!
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo