Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Lý do nên mua bàn ghế ăn gỗ sồi Nga tại Hải Anh

Lý do nên mua bàn ghế ăn gỗ sồi Nga tại Hải Anh

Trong một căn nhà, nếu như nhiều người quan tâm đến gian phòng khách đầu tiên thì phòng ăn sẽ được xếp thứ hai bởi đây là nơi các thành viên trong gia đình quây quần sau một ngày làm việc và học tập, là nơi thưởng thức những món ăn, vun đắp hạnh phúc cho gia đình. Chính vì vậy, bàn ghế ăn gỗ sồi Nga cũng chính là vật dụng hiện được nhiều gia chủ quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội nó mang lại.

Một vài thông tin về gỗ sồi Nga

Trong số các loại gỗ hiện nay trên thị trường, gỗ sồi Nga hiện đang là sự lựa chọn số 1 của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất. Gỗ sồi Nga cũng chính là gỗ sồi nhưng chúng được nhập khẩu từ nước Nga nên gọi là gỗ sồi Nga.

Gỗ sồi có tên gọi tiếng anh là OAK, được chia thành 2 loại đó là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng. Loại gỗ này có giá trị kinh tế cao được nhiều người ưa chuộng.

 

Ưu điểm của bàn ghế ăn gỗ sồi Nga

Gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, ưu điểm nổi trội của gỗ sồi Nga so với những loại gỗ khác đó chính là về chất lượng. Gỗ sồi Nga có độ rắn chắc cao, có khả năng chịu lực tốt do đó tuổi thọ của chúng có thể lên đến hàng mấy chục năm mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ do đó những bộ bàn ghế ăn, bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Bàn ghế ăn gỗ sồi Nga mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà của bạn bởi vân gỗ đẹp tự nhiên, bề mặt gỗ mịn, mùi hương tự nhiên giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Không những vậy, bàn ghế ăn gỗ sồi Nga còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng tinh tế, màu sắc cuốn hút từ hình tròn, hình chữ nhật, 4 ghế, 6 ghế,…để có thể phù hợp với từng gia đình.

Ưu điểm nổi trội của bàn ghế ăn gỗ sồi đó chính là khả năng chống lại mốt mọt, ẩm mốc, cong vênh từ đó giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian mang đến không gian hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Trong phong thủy, gỗ sồi Nga mang đến may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ, có tác dụng làm hài hòa âm dương trong ngôi nhà, giúp gia chủ cảm thấy thư giản, thoải mái.

 

Trên thị trường hiện nay, các bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ sồi Nga nhận được sự quan tâm rất cao của người dùng. Nếu như trước kia loại gỗ này có mức giá khá cao thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm này với mức giá vô cùng phải chăng mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Mua bàn ghế ăn gỗ sồi Nga ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Không khó để tìm thấy các đơn vị cung cấp bàn ghế ăn gỗ sồi Nga trên thị trường, tuy nhiên khi mua bạn cần lưu ý chọn những nhà cung cấp uy tín bởi rất nhiều người chạy theo lợi nhuận cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, gỗ pha tạp chất do đó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất nói chung và bàn ghế ăn gỗ sồi Nga nói riêng, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất ngay tại xưởng, sử dụng gỗ sồi 100% gỗ tự nhiên đã được xử lý chống ẩm mốc, cong vênh,….giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm tại Hải Anh đều được phủ lớp sơn PU bóng cao cấp mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Không những vậy, Hải Anh còn cung cấp các sản phẩm khác như: bàn ghế phòng khách, kệ tivi, giường gỗ, tủ quần áo, bàn trang điểm,…mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo