Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào nào rẻ nhất tại Đồ gỗ Hải Anh?

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào nào rẻ nhất tại Đồ gỗ Hải Anh?

Giường ngủ là vật dụng quan trọng nhất trong phòng ngủ, đây là nơi bạn nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mới chính vì việc lựa chọn được chiếc giường ngủ phù hợp là điều được rất nhiều gia chủ quan tâm. Giường ngủ bằng gỗ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay với nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào,…Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì giường ngủ gỗ xoan đào sẽ là sản phẩm phù hợp bạn không nên bỏ qua.

Lý do nên sử dụng giường ngủ gỗ xoan đào

Trên thị trường hiện nay, các loại giường ngủ bằng gỗ thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể  tìm được những loại gỗ phù hợp có thể kể đến như gỗ xoan đào, gỗ sồi,…

Thay vì sử dụng những loại gỗ đắt tiền thì nếu bạn không có kinh tế dư giả thì gỗ xoan đào sẽ là “ứng cử viên” sáng giá bởi đây là một loại gỗ được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình bởi loại gỗ này có độ rắn chắc cao, tuổi thọ có thể sử dụng lên đến hàng chục năm từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hoàn hảo.

 

Với những gia chủ nào yêu thích không gian hiện đại thì gỗ xoan đào sẽ là lựa chọn tối ưu bởi chúng có tính thẩm mỹ cao bởi vân gỗ to, đều giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và có điểm nhấn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.
Bên cạnh đó, gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chúng rất tốt đối với phong thủy mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn giường ngủ gỗ xoan đào đó chính là giá thành loại gỗ này có mức giá thấp hơn so với những loại gỗ sồi hay óc chó điều này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế không cao.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào nào rẻ nhất tại Đồ gỗ Hải Anh?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Đồ gỗ Hải Anh chuyên cung cấp các sản phẩm giường ngủ gỗ xoan đào với mức giá vô cùng ưu đãi. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất và bán chạy nhất tại Hải Anh đó chính là giường ngủ xoan đào 1,6m dát phản kiểu Nhật.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại giường ngủ nào thì đây sẽ là một gợi ý hữu ích bạn không nên bỏ qua. Được làm từ gỗ xoan đào nguyên chất 100% tự nhiên giúp sản phẩm có độ bền cao, rắn chắc, khả năng chịu lực tốt do đó tuổi thọ sử dụng có thể lên đến hàng chục năm giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Bên cạnh đó, được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu giường ngủ này phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, nhà phố,…mang đến tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Hiện tại, sản phẩm này đang được cung cấp và phân phối tại Hải Anh 6.999.000 đồng – mức giá khá rẻ cho sản phẩm chất lượng.

Hải Anh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ phòng ngủ nói chung và giường ngủ gỗ xoan đào nói riêng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua các đơn vị trung gian do đó có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường từ đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với chế độ bảo hành lên đến 2 năm, chính sách mua hàng ưu đãi, giao hàng tận nơi, phong cách làm việc chuyên nghiệp,…Hải Anh là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo