Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mua bàn ăn gỗ sồi mặt đá tại Hà Nội ở đâu thì uy tín?

Mua bàn ăn gỗ sồi mặt đá tại Hà Nội ở đâu thì uy tín?

Không chỉ ở những thành phố lớn mà ngay cả ở những vùng quê nông thôn, xu hướng sử dụng bàn ăn đang tăng nhanh đáng kể trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo mẫu bàn ăn gỗ sồi mặt đá tại Hà Nội hiện đang được sản xuất và phân phối tại Đồ gỗ Hải Anh.

Tham khảo mẫu bàn ăn gỗ sồi mặt đá tại Hải Anh

Hiện nay, bàn ghế phòng ăn được sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau có thể kể đến như nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà ống,… Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất đã tung ra nhiều mẫu bàn ăn khác nhau phù hợp với thẩm mỹ của đông đảo khách hàng.

Các sản phẩm bàn ăn gỗ sồi mặt đá luôn nhận được nhiều quan tâm của các khách hàng bởi bề ngoài mang tính hiện đại, sang trọng, tiện ích trong quá trình sử dụng, tạo tính thẩm mỹ cho phòng ăn của gia đình bạn.

Mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi mặt đá màu óc chó hiện đang được bán tại Đồ gỗ Hải Anh với mức giá 8.600.000 đồng, nếu so với mặt bằng chung trên thị trường là có mức giá khá rẻ do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Sang trọng và hiện đại là những gì bạn có thể cảm nhận được khi nhìn thấy sản phẩm này, từng đường nét thiết kế được chau chuốt, tỉ mỉ từ bàn tay của người thợ tài hoa giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

Được làm từ chất liệu gỗ Sồi cao cấp, 100% gỗ tự nhiên không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà nó còn có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về cong vênh, mối mọt.

Một bộ bàn ăn gỗ sồi mặt đá bao gồm 1 bàn và 6 ghế, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Hải Anh sẽ thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình.

 
 
Bề mặt bàn kết hợp với đá granit tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu chủ đạo là màu óc chó sang trọng với vân gỗ tự nhiên bắt mắt tạo cảm giác ấm áp trong gia đình.

Với mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình, từ chung cư đến nhà mặt phố mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Mua bàn ăn gỗ sồi mặt đá tại Hà Nội ở đâu thì uy tín?

Bạn đang phân vân không biết nên bàn ăn gỗ Sồi mặt đá ở đâu thì uy tín, giá thành hợp lý? Đồ gỗ Hải Anh sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi các sản phẩm của chúng tôi nhận được đánh giá cao của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Không như những đơn vị khác, Hải Anh có xưởng sản xuất trực tiếp cùng đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao do đó không phải nhập lại từ những nhà cung cấp khác, điều này giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Khi mua hàng tại Hải Anh, quý khách hàng sẽ được:

- Tư vấn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

- Cam kết chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%.

- Chế độ bảo hành trên 2 năm

- Vận chuyển toàn quốc, miễn phí ship 30km và nội thành Hà Nội.

- Hỗ trợ 1/2 chi phí vận chuyển giúp giảm thiểu nhất giá thành và chi phí cho bạn.

- Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Chúc quý khách hàng lựa chọn được mẫu bàn ăn gỗ Sồi mặt đá tại Hà Nội phù hợp nhất!
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo