Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Nên Mua Bàn Ghế Gỗ Giá 3 Triệu Không? Gợi Ý Một Số Mẫu Đẹp

Nên Mua Bàn Ghế Gỗ Giá 3 Triệu Không? Gợi Ý Một Số Mẫu Đẹp

Bàn ghế gỗ giá 3 triệu làm từ gỗ xoan, sồi,... được thợ mộc thiết kế và chạm khắc tinh giản. Bộ bàn ghế gỗ có màu sắc trung tính mang đến không gian ấm cúng, đơn giản mộc mạc giúp gắn kết thành viên gia đình. Sử dụng bộ bàn ghế gỗ giá rẻ còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, đem đến không gian rộng rãi cho gia đình với độ bền sử dụng ở mức tương đối.

1. Tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ giá 3 triệu chất lượng tốt

Dù nằm trong tầm giá thấp, nhưng với mức chi phí 3 triệu đồng quý khách vẫn có thể tìm kiếm một bộ bàn ghế gỗ chất lượng. Dưới đây là một vài gợi ý bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu quý khách hàng có thể tham khảo chọn mua sử dụng.

1.1 Bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu phòng khách kết hợp sofa

Bộ bàn ghế gỗ kết hợp sofa mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Sản phẩm có chất lượng vừa phải với phần khung được làm từ gỗ xoan hoặc gỗ sồi thông dụng. Phần đệm mút và tựa lưng được bọc nệm tạo sự êm ái và thoải mái khi ngồi.

Dù không được gia công hoàn thiện như các dòng bàn ghế gỗ cao cấp nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Bộ bàn ghế gỗ kết hợp sofa hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách và phù hợp với gia đình từ 3-4 người.

1.2 Bàn ghế gỗ xoan phòng khách giá 3 triệu

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được cho mình mẫu bàn ghế gỗ giá 3 triệu nào ưng ý thì có thể tham khảo bộ bàn ghế gỗ xoan dưới đây. Chất liệu chính sản phẩm được làm 100% từ gỗ sồi với các đường vân gỗ đẹp mắt.

Mặt lưng ghế và mặt bàn được điêu khắc nhẹ nhàng giúp tổng thể trông nổi bật. Bề mặt bàn ghế được phủ sơn PU cẩn thận giúp sản phẩm trông bóng bẩy như mới và chống thấm nước tốt. Bộ bàn ghế gỗ xoan mang màu sắc trung tính ấm áp nên phù hợp với mọi không gian nội thất. 

1.3 Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá dưới 3 triệu

Chỉ với 3 triệu đồng, quý khách có thể sở hữu bộ bàn ghế nhỏ xinh giá rẻ bao gồm 1 ghế dài, 2 ghế đơn lẻ và 1 bàn gỗ. Sản phẩm được thiết kế an toàn với trẻ nhỏ với phần tay vịn mỗi ghế và chân ghế thấp.

Bàn ghế gỗ giá 3 triệu nhỏ gọn thích hợp đặt phòng khách giúp tổng thể trông gọn gàng hơn. Sản phẩm dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự nâng đỡ tốt. Các góc được bo tròn nhẹ nhàng nhằm hạn chế tối đa việc gây trầy xước, va quẹt, thương tích cho người dùng.

1.4 Sofa gỗ sồi rẻ đẹp

Bộ bàn ghế gỗ sồi giá 3 triệu đồng dù được thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm được gia công hoàn thiện tỉ mỉ và không có chi tiết thừa. Bề mặt được chà xát cẩn thận giúp sản phẩm láng mịn và bóng bẩy.

Với gam màu gỗ ấm áp, bộ bàn ghế giúp ngôi nhà quý khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bàn ghế gỗ sồi thích hợp lắp đặt phòng khách hoặc văn phòng làm việc để gia tăng sự đẳng cấp của gia chủ. Sản phẩm có độ bền tương đối với thời hạn sử dụng lên đến 10 năm nếu biết cách bảo quản đúng.

1.5 Bộ bàn ghế bằng gỗ giá rẻ khoảng 3 triệu dành cho phòng khách

Bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu giá rẻ dành cho phòng khách bao gồm 1 ghế dài, 2 ghế đơn và 1 bàn gỗ cùng chất liệu. Bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách tối giản với các thanh gỗ xếp ngang hoặc dọc. Sản phẩm bố trí đầy đủ tay vịn trên mỗi ghế tăng tính an toàn với nhà có trẻ nhỏ. Bên cạnh lắp đặt phòng khách, sản phẩm còn thích hợp bố trí ở các quán cafe kinh doanh theo phong cách vintage.

1.6 Bàn ghế gỗ đơn giản tầm giá 3 triệu

Bàn ghế gỗ giá 3 triệu thiết kế đơn giản giúp tăng thêm không gian chỗ ngồi nhưng không chiếm quá nhiều không gian diện tích. Dù theo phong cách chủ nghĩa tối giản, bộ bàn ghế gỗ vẫn toát lên vẻ sang trọng thanh lịch với các đường vân gỗ đẹp mặt.

Bề mặt sản phẩm được phủ sơn PU giúp bộ bàn ghế luôn sáng bóng như mới và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mặt ghế và lưng ghế được lắp thêm đệm mút tạo sự êm ái và thoải mái khi ngồi. Phần chân được thiết kế đường kính lớn tạo sự vững chãi và mang lại sự nâng đỡ tốt khi sử dụng.

2. Có nên mua bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu không?

Bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu thường được thiết kế đơn giản, ít kiểu dáng cầu kỳ. Với phân khúc giá thành thấp, bộ bàn ghế gỗ thường có tuổi thọ sử dụng ngắn chỉ khoảng vài năm. Vậy nên, các gia đình trẻ hoặc khách hàng có nguồn kinh tế eo hẹp thì bộ bàn ghế gỗ tầm giá 3 triệu là một giải pháp hữu hiệu.

3. Mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá 3 triệu ở đâu?

Do nằm trong tầm giá thấp chính vì vậy, chất lượng bộ bàn ghế gỗ thường không được chú trọng. Vậy nên, quý khách hàng có thể đến mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá rẻ  nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tại nội thất Hải Anh. Đơn vị có cung cấp các bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu với kiểu dáng đa dạng và độ bền tương đối.

Bề mặt sản phẩm được chà xát kỹ lưỡng, phủ bóng PU giúp sản phẩm luôn bóng bẩy như mới. Một số bộ bàn ghế gỗ được thiết kế bo tròn các góc cạnh đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tất cả sản phẩm đồ gỗ tại Mộc Hải Anh thường tập trung vào màu gỗ tự nhiên và các vân gỗ sẵn có. Bàn ghế gỗ ít bị phủ sơn màu nên sản phẩm 100% là màu gỗ thực giúp tạo cảm giác ấm cúng và phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất. 

Dù không được gia công tỉ mỉ nhưng bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu sẽ giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp không gian chỗ ngồi thoải mái cho gia đình. Bộ bàn ghế gỗ còn giúp tạo ấn tượng cho không gian và mang đến sự thân thiện mộc mạc.

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo