Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Những bộ bàn ghế sofa da phòng khách đẹp giá rẻ

Những bộ bàn ghế sofa da phòng khách đẹp giá rẻ

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sofa không chỉ dùng trong nội thất nhà ở mà còn có mặt tại các công ty, khách sạn, biệt thự,… Để phù hợp với không gian của những dạng kiến trúc khác nhau, nhiều mẫu thiết kế sofa da mới đã có mặt trên thị trường. Chúng ta cần nhận biết rõ về những mẫu bàn ghế sofa da mới nhất để có những lựa chọn tối ưu. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt đặc trưng của những bộ bàn ghế sofa da qua bài viết dưới đây.

Sản phẩm sofa làm từ chất liệu da cao cấp

Sản phẩm sofa làm từ chất liệu da cao cấp

1. Phân loại bộ bàn ghế sofa da phòng khách theo loại vật liệu

1.1 Bộ bàn ghế sofa phòng khách da thật

Mẫu bàn ghế sofa da thật là món đồ nội thất đang được nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đa số được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Hàn Quốc, Italia,…

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến mà bộ bàn ghế sofa da thật luôn có chất lượng cao, độ thẩm mỹ vượt trội. Có rất nhiều loại da được sử dụng để sản xuất sofa phòng khách như da dê, da bò, da trâu,… Tuy nhiên, da bò vẫn được ưu tiên hơn vì giữ được nguyên tấm để bọc hết hoàn toàn bộ salon. 

Mẫu bàn ghế sofa da thật được ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt. Sản phẩm được làm từ da thật nên có khả năng kháng nước, chống bụi bẩn. Nhờ đó mà tuổi thọ của bộ bàn ghế sofa da phòng khách rất lớn, từ 10 đến 20 năm.

Món đồ nội thất này luôn có màu sắc đẹp, chân thật góp phần làm tăng lên sự sang trọng và đẳng cấp của gian phòng. Đây cũng chính là điểm nhấn gây ấn tượng đến những vị khách khi đến thăm nhà.

Bộ bàn ghế sofa phfong khách chất liệu da

Bộ bàn ghế sofa phfong khách chất liệu da

1.2 Bộ bàn ghế sofa da phòng khách làm từ da PU

Nếu không có điều kiện để sở hữu một bộ sofa da thật thì da PU chính là một lựa chọn không tồi để thay thế. Lớp bọc ghế PU có cấu tạo từ vải và da vụn kết hợp thêm một lớp nhựa PVC phủ lên bề mặt.

Sofa da PU mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Ngoài ra bộ sofa da này còn có khả năng chống nước, kháng bụi bẩn, độ sáng bóng và đàn hồi cao, đa dạng về màu sắc.

Tuy nhiên về giá thành sofa da PU chỉ bằng một nửa so với da thật. Do đó, đây chắc chắn là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình yêu thích hiện nay.

Sản phẩm bàn ghế phòng khách làm từ da PU

Sản phẩm bàn ghế phòng khách làm từ da PU

 

1.3 Sofa phòng khách làm từ da công nghiệp Simili-PVC

Simili-PVC là một trong những loại da công nghiệp được ứng dụng để bọc bàn ghế sofa. Sản phẩm này chiếm được sự quan tâm, chú ý của khách hàng nhờ màu sắc và mẫu mã đa dạng, được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể dễ dàng đặt sản xuất theo kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của mình.

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách làm từ da simili-PVC góp phần tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho phòng khách của gia đình nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với những loại da khác.

Tuy nhiên, loại sofa này có độ bền không cao. Quá trình sử dụng dễ thấm nước gây bong tróc trầy xước và có mùi hôi. Do đó, người dùng cần sử dụng cẩn thận và bảo quản hợp lý.

Chất liệu da công nghiệp có tính thẩm mỹ cao

Chất liệu da công nghiệp có tính thẩm mỹ cao

2. Phân loại bộ bàn ghế sofa da phòng khách theo phong cách 

Lựa chọn mẫu bàn ghế sofa bọc da hòa hợp với kiến trúc và nội thất tại phòng khách là điều rất được quan tâm. Hiểu được điều đó, nhiều mẫu bàn ghế sofa đã được đưa ra thị trường hiện nay phù hợp với hầu hết các phong cách mà người dùng muốn lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu sofa đẹp nhất, hợp phong cách:

2.1 Bộ bàn ghế sofa da phong cách tân cổ điển

Bàn ghế sofa da tân cổ điển là món đồ nội thất đẳng cấp được thiết kế mang đậm hơi thở của Châu Âu. Với việc kết hợp những nét chạm khắc tinh tế, uốn lượn với những đường nét hiện đại mang đến một sản phẩm vô cùng lộng lẫy, sang trọng.

Những phần chạm khắc, uốn lượn không quá cầu kỳ phô trương mà chỉ thể hiện một cách hài hòa, hợp lý. Thiết kế tay vịn, tựa lưng hay phần chân được cách điệu là điểm nhấn đặc trưng nhất của mẫu sofa này. 

Phần lớn, bàn ghế sofa da tân cổ điển được thiết kế với kích thước lớn để phù hợp với những không gian rộng lớn như khách sạn, biệt thự. Sự có mặt của bộ sofa da này giúp cho phòng khách của bạn mang đậm phong cách hoàng gia, không gian lộng lẫy và sang trọng.

Tuy nhiên, hiện nay cũng có những bộ bàn ghế sofa da tân cổ điển được sản xuất với nhiều kiểu dáng như sofa góc, sofa văng,… nhằm thích ứng với đa dạng những gian phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Sofa phòng khách thiết kế phong cách cổ điển

Sofa phòng khách thiết kế phong cách cổ điển

2.2 Bộ sofa bọc da phong cách hiện đại

Lấy ý tưởng từ những khối hình học, bộ bàn ghế sofa da phòng khách được thiết kế một cách đơn giản, giảm thiểu tối đa sự rườm rà. Mẫu sofa da hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của những gia đình trẻ hiện nay.

Mẫu bàn ghế sofa hiện đại thường có những đường nét trẻ trung, mạnh mẽ, kết hợp với đó là những thiết kế thông minh, sáng tạo. Với việc phối hợp hài hòa giữa các yếu tố đã mang đến những bộ sofa sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm.

Sản phẩm thiết kế phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình trẻ

Sản phẩm thiết kế phong cách hiện đại phù hợp cho gia đình trẻ
3. Phân loại bộ bàn ghế sofa da phòng khách theo kiểu dáng

3.1 Bộ sofa văng bọc da

Kiểu sofa được thiết kế hình chữ L này đang đóng vai trò quan trọng trong gian phòng khách của nhiều gia đình Việt. Những ưu điểm lớn mà bộ sofa này sở hữu bao gồm: dễ dàng di chuyển, phù hợp với đa dạng không gian, tính thẩm mỹ cao, dễ kết hợp với nhiều món đồ khác.

Ngoài ra, việc phối hợp kiểu dáng và chất liệu da khiến cho gia chủ luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng. Đây là bộ bàn ghế sofa da phòng khách được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong các gia đình có diện tích khiêm tốn.

Chất liệu da mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

Chất liệu da mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

 

3.2 Sofa góc bọc da phòng khách

Đúng như tên gọi, bộ bàn ghế sofa da cho phòng khách này thường được được bố trí ở khu vực góc tường của gian phòng. Các mẫu thiết kế chủ yếu dựa vào hình dáng của các chữ cái như V, U, C nhằm phù hợp với các góc vuông, góc nhọn hoặc góc tròn.

Sofa góc rất thích hợp để tiết kiệm diện tích phòng khách, tạo được không gian rộng rãi để di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, sofa còn góp phần che đi những khuyết điểm của công trình nhà ở.

Mẫu sofa góc phù hợp dành cho không gian phòng khách hẹp

Mẫu sofa góc phù hợp dành cho không gian phòng khách hẹp

 

3.3 Sofa kéo ra thành giường đa năng bọc da

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách đa năng là mẫu nội thất thông minh tạo được độ “hot” trên thị trường. Người dùng yêu thích sử dụng bộ sofa da đẹp này nhờ khả năng chuyển đổi dễ dàng từ ghế sofa thành giường.

Bên cạnh đó nó còn tích hợp thêm các hộc chứa đồ nên rất tiện ích trong quá trình sử dụng. Ngoài chất liệu bọc da, bộ bàn ghế sofa đa năng còn được sản xuất bởi những chất liệu khác như gỗ tự nhiên, vải nỉ, lông vũ,… mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình của bạn.

Mẫu sofa kéo ra thành giường đa năng

Mẫu sofa kéo ra thành giường đa năng

Vừa rồi Mộc Hải Anh đã cung cấp những bộ bàn ghế sofa da phòng khách đẹp nhất. Các mẫu sản phẩm luôn mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng nên rất được yêu thích. Sản phẩm phù hợp với đa dạng các nơi bài trí khác nhau trong căn phòng. Để có sự lựa chọn hợp lý, hãy gửi lại thông tin cho chúng tôi để nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo