Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Những Mẫu Sofa Đẹp Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Những Mẫu Sofa Đẹp Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Khác với các bộ trường kỷ to lớn của người Á Đông sử dụng, ghế sofa hướng đến sự hiện đại và tạo ra một không gian sang trọng theo thời đại mới. Đồng thời bộ sofa đẹp còn giúp nhiều quý gia chủ có thêm một món đồ nội thất trang hoàng cho không gian sống của mình. Bài viết này Mộc Hải Anh sẽ mang lại cho quý gia chủ những mẫu sofa đẹp giá rẻ xứng đáng sở hữu nhất.

1. Những mẫu sofa đẹp giá rẻ gia chủ Việt đều yêu thích

Để đáp ứng được nhu cầu bền - rẻ - đẹp, các chuyên gia nội thất đã cho ra những mẫu sofa đẹp giá rẻ dưới 10 triệu để thu hút người tiêu dùng nội thất.

1.1 Mẫu sofa giá rẻ dưới 2 triệu

Chắc hẳn nhiều gia chủ sẽ có câu hỏi chung rằng liệu với giá 2 triệu có thể mua được một chiếc ghế sofa đẹp! Câu trả lời là có, thực chất có rất nhiều dòng ghế sofa trên thị trường có giá chỉ từ 2 triệu và thấp hơn, nhưng mẫu mã không kém phần đa dạng. Đồ bền bỉ của những mẫu sofa này tương đối ổn định và sử dụng được tầm 2 - 3 năm.

Mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ từ vải bố

Mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ từ vải bố

Nằm trong danh sách những mẫu sofa đẹp giá rẻ sản phẩm sofa giá dưới 2 triệu khẳng định được sự hữu ích khi có mặt rộng rãi tại các không gian nhà chung cư, nhà ống, nhà phố, văn phòng,.... Chất liệu chủ yếu làm từ khung nhôm, khung gỗ ván ép, gỗ công nghiệp MDF,...phần đệm bọc bằng vải bố và vải nỉ phổ biến.

Một vài sản phẩm sofa giá rẻ từ 2 triệu như:

Ghế sofa văng bọc nệm vải nỉ sử dụng đệm lò xo dành cho không gian nhỏ

Ghế sofa văng bọc nệm vải nỉ sử dụng đệm lò xo dành cho không gian nhỏ

Bộ ghế sofa lười thiết kế nhiều màu sắc có thể dùng tại phòng ngủ hoặc phòng khách

Bộ ghế sofa lười thiết kế nhiều màu sắc có thể dùng tại phòng ngủ hoặc phòng khách

Ghế sofa kéo ra thành giường tiết kiệm không gian

Sofa kéo ra thành giường gấp gọn giá bình dân

Ghế sofa góc chữ L sử dụng vải sợi gai màu trơn làm đêm bọc

Ghế sofa góc chữ L sử dụng vải sợi gai màu trơn làm đêm bọc

1.2 Ghế sofa giá rẻ dưới 1 triệu

Trên thị trường hiện nay dòng sofa có giá từ 1 triệu hầu hết đều có thiết kế đơn giản, không chạm khắc và hoa văn rườm rà như phong cách tân cổ điển. Ghế sofa giá rẻ dưới 1 triệu chủ yếu là ghế sofa văng hoặc sofa đơn kích thước gọn nhẹ được làm từ chất liệu vải thông dụng như cotton, nỉ, bố hay mềm mại như vải polyester chuyên dụng cho nội thất bình dân.

Hầu hết các chất liệu được kể trên có ưu điểm chung là không thấm nước và hạn chế gây bí rít khi sử dụng. Mặc dù khá hạn chế về kích thước, kiểu dáng nhưng màu sắc của ghế sofa bình dân khá đa dạng. Sản phẩm thường sử dụng tông màu đơn trơn không họa tiết, điều gia chủ cần làm là chọn ra một chiếc ghế sofa có màu sắc phù hợp với tổng thể căn nhà.

Ghế sofa đơn giá 1 triệu bọc vải polyester phổ biến

Ghế sofa đơn giá 1 triệu bọc vải polyester phổ biến

Những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ, thiết kế hiện đại

Những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ, thiết kế hiện đại

1.3 Bộ bàn ghế sofa chất liệu gỗ giá rẻ cho gia đình

Các kiểu ghế sofa làm từ chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến hiện nay… Đa phần bộ ghế sofa gỗ giá rẻ sẽ được làm từ các chất liệu tương đối phổ thông nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và lâu bền nhất định. Chất liệu bền bỉ và có giá thành tương đối rẻ là gỗ ép, gỗ MDF, gỗ HDF, gỗ dán hay ván OSB,...

Bộ ghế sofa giá rẻ cho gia đình được làm từ gỗ công nghiệp

Bộ ghế sofa giá rẻ cho gia đình được làm từ gỗ công nghiệp

Bộ ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ đệm ngồi êm ái

Bộ ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ đệm ngồi êm ái

1.4 Mẫu ghế sofa đơn nhỏ gọn giá rẻ

Gia chủ cần chọn lựa một chiếc ghế sofa dành cho phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và giá thành phải chăng đừng bỏ qua sản phẩm ghế sofa đơn nhỏ gọn. Sản phẩm nhiều năm liền nằm trong danh sách những mẫu sofa đẹp giá rẻ trên thị trường Việt do người tiêu dùng nội thất bình chọn.

Về cấu tạo ghế sofa đơn có đầy đủ bộ phận như sofa thông thường nhưng kích thước nhỏ gọn hơn. Sofa đơn có nhiều kiểu dáng và dễ sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau. Người dùng có thể đặt ghế tại phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, ban công...

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ thuộc loại ghế đơn có nhiều sự lựa chọn về phần khung như gỗ, inox, thép, nhựa hoặc ván gỗ ép có cấu tạo chắc chắn, hình thành phần lưng tựa vô cùng thoải mái. Phần đệm mút được sử dụng từ những chất liệu phổ biến như foam, lông vũ hay các vật liệu khác. Lớp bọc đệm ngồi được làm từ da công nghiệp, da thật 50%, nỉ và nhung,... có tính thẩm mỹ cao trong nội thất bình dân.

Mẫu ghế sofa đơn được làm từ vải hemp phổ biến

Mẫu ghế sofa đơn được làm từ vải hemp phổ biến

Ghế sofa đơn bọc nhung cao cấp có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau

Ghế sofa đơn bọc nhung cao cấp có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau

2. Lý do những mẫu sofa nhỏ gọn, giá rẻ được tin dùng

- Sofa nhỏ gọn, giá rẻ giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng.

- Dễ dàng trong việc vận chuyển, tháo lắp.

- Dễ bố trí tại nhiều không gian căn phòng khác nhau.

- Kiểu dáng đa dạng nên có thể lựa chọn linh hoạt theo sở thích.

3. Kinh nghiệm chọn mua sofa rẻ, đẹp

Để có thể đảm bảo từ mặt thẩm mỹ đến sức khỏe người tiêu dùng nội thất cần chọn lựa, xem xét, nghiên cứu thật kỹ lưỡng những yếu tố khách quan lẫn chủ quan trước khi quyết định mua những mẫu sofa đẹp giá rẻ cho gia đinh.

3.1 Chọn đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng

Chất lượng và sự uy tín là hai yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nội thất nói riêng và những sản phẩm tiêu dùng khách nói chung. Người tiêu dùng cần sáng suốt trong vấn đề mua những mẫu ghế sofa giá rẻ tại các cơ sở nội thất.

Khi quý gia chủ tìm được đơn vị đáng tin cậy, dù là sofa giá cả bình dân cũng sẽ được đảm bảo về:

- Kiểu dáng tân thời, màu sắc bắt mắt và đường may chắc chắn.

- Quy trình bảo hành, bảo trì rõ ràng và minh bạch với khách hàng.

- Chất liệu sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tính lâu bền đúng sự thật.

- An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

3.2 Chọn kiểu dáng phù hợp với không gian căn phòng

Tùy thuộc vào sở thích lẫn sự tương quan giữa ghế sofa và tổng thể căn nhà mà gia chủ lựa chọn những mẫu sofa đẹp giá rẻ sao cho phù hợp. Quý gia chủ có thể chọn lựa ghế sofa theo phong cách tân cổ điển, bán cổ điển, gothic, vintage,...

3.3 Chọn chất liệu ghế phù hợp

Đối với từng khu vực sinh sống mà gia chủ có thể cân nhắc sử dụng chất liệu phù hợp nhất cho bộ ghế sofa. Tuy nhiên hiện nay những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ thường có chất liệu phổ biến như:

- Da simili: một loại da công nghiệp dùng thay thế cho da thật giảm trừ chi phí nhưng không giảm đi tính thẩm mỹ. Ưu điểm vượt trội không thấm nước, dễ lau chùi, tạo không gian trang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng ở nhiệt độ cao da sẽ bị bong tróc gây mất thẩm mỹ, đồng thời tạo ra cảm giác hầm bí khi sử dụng lâu dài.

- Vải nỉ: với sự đa dạng về màu sắc vải nỉ hiển nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong những mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ hiện đại, đồng thời hỗ trợ kết hợp dễ dàng với các đồ dùng nội thất khác. Điểm hạn chế duy nhất của chất liệu này là không phù hợp với gia đình có trẻ em vì rất dễ bám bẩn, giữ vết bẩn lâu và rất khó vệ sinh.

- Vải bố: chất liệu nội thất nổi tiếng tạo ra những mẫu sofa đẹp giá rẻ dành cho người tiêu dùng nội thất bình dân. Được biết đến với loại vải thô, mềm mại, đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, được cải tiến theo tiêu chuẩn hiện đại khác rất nhiều với loại vải bố ngày xưa.

3.4 Độ êm ái đạt chuẩn và thoải mái khi sử dụng

Quay trở về với tính chất cốt lõi của chiếc ghế sofa chính là sự êm ái, dễ chịu mà sản phẩm mang lại. Dù ghế sofa hạng bình dân cũng sẽ mang đến cho quý gia chủ sự thoải mái nhất định chỉ khác là thời gian trải nghiệm tốt sẽ không lâu bằng dòng ghế sofa cao cấp. 

Khi mua những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ gia chủ cần kiểm tra tính năng của ghế bằng cách ngồi lên ghế và nếu sản phẩm lún sâu phả ra tiếng kêu, không chắc chắn thì không nên sử dụng. 

Nhiều gia chủ nghĩ rằng chỉ có những ngôi nhà cao cấp hoặc những hộ gia đình thu nhập cao mới có khả năng sở hữu chiếc ghế sofa đắt tiền và tạo nên không gian đẳng cấp. Tuy nhiên trong bài viết này Mộc Hải Anh đã mang đến quý gia chủ trải nghiệm gián tiếp từ những mẫu sofa đẹp giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo