Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Những mẫu sofa phòng khách đẹp, nâng tầm không gian sống

Những mẫu sofa phòng khách đẹp, nâng tầm không gian sống

Những mẫu sofa phòng cách đẹp luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn và nâng tầm không gian, kiến tạo phong cách sống của gia chủ. Với sự phát triển của thị trường nội thất như hiện nay, không khó để quý gia chủ lựa chọn một mẫu đẹp đạt sự cân bằng cả về thẩm mỹ lẫn công năng. Nhưng đâu mới là mảnh ghép phù hợp nhất cho quý gia chủ cả về phong cách, chất liệu và mệnh?

Mẫu ghế phòng khách tông màu trắng thanh lịch

Mẫu ghế phòng khách tông màu trắng thanh lịch

1. Những mẫu sofa phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế

1.1. Ghế Sofa tân cổ điển gỗ mun Nam Phi da bò Tây Ban Nha

Nếu quý gia chủ đắm say nét đẹp thượng lưu vượt thời gian thì không thể bỏ qua những mẫu sofa phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển. Và một lựa chọn không thể chối từ chính là mẫu ghế sofa gỗ mun Nam phi da bò Tây Ban Nha cao cấp, sang trọng.

Phần khung gỗ mun Nam Phi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường vân to nổi bật như đuôi công, khiến tổng thể sống động như tuyệt tác nghệ thuật. Hoa văn nổi sắc nét, đẽo gọt tỉ mỉ cẩn thận càng giúp bộ sofa thêm phần quyền quý.

Dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân, lớp da bò Tây Ban Nha màu nâu đậm khéo léo kết hợp tạo được sự cân bằng hoàn hảo. Chỉ cần một điểm chạm nhẹ, quý gia chủ có thể cảm nhận sự dịu êm tuyệt vời đang lan tỏa ra toàn bộ cơ thể. 

Thiết kế tái hiện sống động phong cách tân cổ điển nhưng vẫn chứa đựng hơi thở hiện đại trên từng đường nét.

Ghế sofa gỗ mun Nam Phi da bò Tây Ban Nha phong cách tân cổ điển

Ghế sofa gỗ mun Nam Phi da bò Tây Ban Nha phong cách tân cổ điển

1.2. Sofa Barista nghệ thuật theo phong cách hiện đại

Với những đường cong mỹ lệ, cùng vẻ đẹp thanh lịch, sofa Barista là một trong những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất của nhà Milani & Design.

Barista là kết tạo tinh túy hơn 70 năm kinh nghiệm chế tác sofa da thủ công của tập đoàn Chateau d’Ax - top 5 thương hiệu lớn nhất Châu Á. Vì vậy, có thể dễ dàng hiểu tại sao tuyệt tác này lại thổi hồn vào tổ ấm một cách độc bản và riêng biệt.

Barista là đỉnh cao nghệ thuật, là điểm nhấn cho không gian sống cởi mở, hiện đại và thăng hoa cảm xúc. Được lấy cảm hứng từ đất nước của sự lãng mạn, sản phẩm tượng trưng cho văn hóa, cuộc sống Ý. Thiết kế sử dụng khung gỗ thượng hạng, lớp đệm mút êm ái cùng chất liệu da bò thật mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở kiểu dáng độc nhất, khác biệt so với những mẫu sofa khác trên thị trường. Phần tay vịn ghế dày dạy tạo thành những đường cong mềm mại độc đáo. Form ghế đơn giản nhưng thanh thoát, là mảnh ghép phù hợp của những không gian theo đuổi phong cách hiện đại.

Ghế sofa Barista phù hợp với ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại

Ghế sofa Barista phù hợp với ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại

1.3 Mẫu sofa phòng khách đẹp theo phong cách Rustic

Giữa cuộc sống bộn bề của cuộc sống hiện đại, nếu gia chủ muốn tìm về sự mộc mạc đơn sơ thì không thể bỏ qua mẫu sofa theo phong cách Rustic.

So với những mẫu sofa phòng khách đẹp, bề thế khác trên thị trường, thiết kế này lại mang vẻ đẹp đơn giản và nguyên thủy. Ghế sử dụng phần nguyên liệu thô nhưng không sơ sài qua loa mà được tuyển chọn kỹ càng từ những khối gỗ tự nhiên thẩm mỹ nhất. Khung sofa mài qua loa có chủ đích dễ khiến người ta nhớ về những thuở sơ khai, ấm cúng và bình yên đến lạ.

Đệm ghế cũng được tiết chế tối đa với màu trắng đơn giản không hoa văn, kiểu cách. Chính bởi vậy, mẫu sofa mộc sẽ mang theo sự tự nhiên, cảm giác gần gũi, dung dị vào trong không gian của gia chủ.

Mẫu ghế sofa gỗ theo phong cách Rustic

Mẫu ghế sofa gỗ theo phong cách Rustic

1.4. Mẫu sofa simple cho người yêu thích phong cách tối giản

Tinh tế, hiện đại và lựa chọn số một cho không gian tối giản là những từ dành để miêu tả mẫu sofa F010 Simple - một trong những mẫu sofa phòng khách đẹp khác của Milano & Design.

Người thợ thủ công đã sử dụng kỹ thuật mãi đặc biệt tạo ra hiệu ứng khói đen quyến rũ và mờ ảo. Không ít người còn cảm nhận nó như những làn mây giữa đêm đen huyền bí.

Chân sofa làm bằng hợp kim mỏng, nhẹ, thanh thoát. Thiết kế lưng cho cho phép người ngồi dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kích thước, chiều cao cũng như độ sâu mong muốn.

Sự hiện diện của mẫu sofa đến từ thương hiệu Milano & Design mang đến làn gió mới cho không gian. Không chỉ thể hiện sự bí ẩn, cá tính mà còn hô biến phòng khách trở nên có chiều sâu và rộng rãi hơn. Thiết kế này chính là chìa khóa làm nên linh hồn và sức hấp dẫn của phong cách minimalism.

Ghế sofa simple cho người yêu thích phong cách tối giản

Ghế sofa simple cho người yêu thích phong cách tối giản

2. Những mẫu sofa phòng khách đẹp theo chất liệu

2.1. Sofa Avenue da đẳng cấp và khí chất

Nằm trong top những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất hiện nay, sofa Avenue toát lên khí chất, thể hiện đẳng cấp của bất kỳ ai sở hữu tác phẩm này.

Với ý nghĩa “Đại lộ quyền lực”, sofa Avenue mang theo sự bề thế. Do vậy, khi mẫu ghế này được đặt tại không gian sang trọng của những căn penthouse hay dinh dự, chắc chắn sẽ cổng hưởng cho sự quyền lực, vị thế.

Avenue là đứa con tinh thần của nhà thiết kế, kiến trúc sư Ý- Corrado Dotti lừng danh. Sản phẩm được làm bằng da cao cấp đạt tiêu chuẩn CAT6, thượng hạng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Phần đệm dày dặn, tính đàn hồi cao tạo cảm giác được ôm trọn trong một đám mây bồng bềnh, giúp gia chủ dễ dàng quên đi những lo toan, muộn phiền.

Tone màu chủ đạo của mẫu ghế sofa này thiên về trung tính, có thể dễ dàng kết hợp và nổi bật ở bất kì không gian nào. Ngoài ra, để tăng phần đẳng cấp và sang trọng, quý gia chủ có thể phối kết hợp thêm cùng bàn trà tone sáng hơn, tạo sự tương phản mà vẫn thống nhất trong cùng một tổng thể.

Ghế Sofa Avenue da - tuyệt tác thượng lưu

Ghế Sofa Avenue da - tuyệt tác thượng lưu

2.2. Sofa gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ

Đặc trưng bởi kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian hiện đại, sang trọng. Bộ sản phẩm gồm 2 ghế 1 chỗ ngồi, 1 ghế 3 chỗ ngồi, bàn trà và đôn góc.

Thiết kế sở hữu màu nâu chocolate trầm ấm đặc trưng cùng những đường vân nổi uốn lượn tựa những làn sóng nhẹ nhàng. Đặt ở giữa không gian phòng khách, gia chủ sẽ nhìn thấy rõ sự cân bằng nóng-lạnh, tăng cảm giác ấm cúng, hài hòa.

Kiểu dáng vuông vức, đơn giản nhưng độc đáo chính là điểm nhấn để mẫu sofa gỗ óc chó đứng vào danh top những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất hiện nay. Không chỉ vậy, nó còn xứng đáng là lời tuyên ngôn của đẳng cấp, kiến tạo nên phong cách thượng lưu.

Sản phẩm sofa gỗ óc cho nhập khẩu Bắc Mỹ

Sản phẩm sofa gỗ óc cho nhập khẩu Bắc Mỹ

2.3. Sofa vải nỉ vân đá

Cảm giác như được tận hưởng một cái ôm ấm áp chính là trải nghiệm có một không hai mà mẫu sofa vải nỉ vân đá đem lại cho gia chủ. Với tính ứng dụng của mình, dường như không có sự giới hạn về phong cách nội thất nào nếu khách hàng tin tưởng mẫu thiết kế này để “chọn mặt gửi vàng”.

Không quá cầu kỳ hay đơn điệu, mẫu sofa nổi bật giữa những mẫu sofa phòng khách đẹp bởi dung hòa giữa các yếu tố, tạo trải nghiệm dịu êm, đánh thức mọi giác quan.

Phần lưng tựa mềm mại nhưng vẫn đủ vững chãi. Đệm sofa có tính đàn hồi cao, căng lên như những cánh buồm no gió tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi ngả lưng tận hưởng.

Không chỉ là nội thất hoàn hảo, biến không gian của quý gia chủ mang đầy tính sáng tạo. Mà mẫu thiết kế vải nỉ vân đá này còn thích hợp để cả gia đình cùng nhau quây quần chia sẻ những trải nghiệm và câu chuyện cuộc sống.

Ghế vải nỉ vân đá hiện đại

Ghế vải nỉ vân đá hiện đại

3. Những mẫu sofa phòng khách đẹp theo mệnh của gia củ

3.1. Sofa vải nỉ vàng cho gia của mệnh Kim

Sofa vải nỉ thuộc dòng sofa cao cấp, trải qua quy trình chế tạo và kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Bản. Sản phẩm xứng đáng là đề cử xuất sắc trong những mẫu sofa phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh kim.

Thiết kế sở hữu tone màu vàng nhạt pha chút kem dễ dàng nổi bật tại bất kỳ không gian nào. Phần chân thép chắc chắn, thu hút mọi điểm nhìn với màu vàng gold nổi bật. Thật không quá khi nói rằng, đây là tác phẩm nghệ thuật được người thợ thủ công khéo léo “chơi màu”.

Không chỉ vậy, thiết kế còn sẽ giúp gia chủ mang thêm tài lộc vận khí, kéo theo năng lượng tích cực tràn ngập khắp gian phòng. Trong việc bộc lộ tính cách của chủ nhân, mẫu sofa sẽ khéo khoe ra sự đam mê, nhạy cảm và sở thích khám phá.

Mẫu ghế màu vàng phù hợp cho gia chủ mệnh Kim

Mẫu ghế màu vàng phù hợp cho gia chủ mệnh Kim

3.2. Mẫu sofa màu nâu thanh lịch cho gia chủ mệnh Mộc

Mẫu ghế sofa màu nầu nổi bật với vẻ đẹp vuông vắn, gọn gàng và tinh giản theo phong cách Ý. Mang một sắc nâu hiện đại, sang trọng, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia chủ mệnh Mộc.

Những người thợ thiết kế đã khéo léo khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên của lớp da bò Ý qua sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Phần chân cao thanh mảnh bằng kim loại khớp tay vịn lại giúp mẫu sofa như mềm mại, tinh tế hơn.

Mẫu ghế không chỉ chiều lòng gia chủ về vẻ ngoài thẩm mỹ mà còn tối ưu trọn vẹn mặt công năng. Ngoài ra, ghế còn tích hợp công nghệ nâng, ngả linh hoạt, giúp người dùng cảm thấy thư thái ngay cả khi ngồi lâu.

Mẫu ghế màu nâu thiết kế tối gian theo phong cách Ý

Mẫu ghế màu nâu thiết kế tối gian theo phong cách Ý

3.3. Sofa văng da xanh nước biển ba chỗ ngồi cho gia chủ mệnh Thủy

Với màu xanh bản mệnh, tượng trưng cho trí tuệ, sự tươi trẻ thì một chiếc sofa văng xanh nước biển chính là gợi ý không thể chối từ cho gia chủ mệnh thủy.

Chất liệu da Hàn Quốc nhập khẩu, màu sắc sofa càng trở lên bắt mắt, thời thượng rất thích hợp với những không gian theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế tận dụng khung gỗ sồi tự nhiên dày dặn kết hợp lò xo có tính đàn hồi cao, đảm bảo sự ổn định và chắc chắn. Phần tay vị cũng được khéo léo cách tân để tối đa về mặt thẩm mỹ.

Một ưu điểm quan trọng khác, phần tựa lưng gật gù thông minh với 4 cấp độ giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa tư thế thích hợp với bản thân. Từ đó, nó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Kích thước nhỏ cũng là lợi thế lớn của sản phẩm so với những mẫu sofa phòng khách đẹp. Gia chủ có thể sử dụng ngay cả trong một không gian nhỏ, dễ dàng vận chuyển, lưu trữ khi cần thiết.

Ghế Sofa văng xanh nước biển thời thượng cho gia chủ mệnh Thủy

Ghế Sofa văng xanh nước biển thời thượng cho gia chủ mệnh Thủy

3.4. Ghế Sofa da đỏ cao cấp cho gia chủ mệnh hỏa

Một màu đỏ mọng, quyến rũ chính là điểm nổi bật, ấn tượng của chiếc sofa da cao cấp này. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những gia chủ mệnh hỏa, cá tính yêu thích sự nổi bật, phá cách. Bởi đây vốn là một màu sắc rất kén người sử dụng, đòi hỏi người chủ phải biết cách tiết chế những đồ nội thất khác, tránh tạo sự cạnh tranh làm mất điểm nhấn.

Mẫu sofa có kiểu dáng khá đơn giản, ít chi tiết, từ đó tạo nên một tổng thể cân bằng hơn. Phần khung thép trắng mảnh, thanh thoát cũng giúp sản phẩm hài hòa, hiện đại.

Khung Sofa được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu, tải qua quá trình kiểm duyệt và tuyển chọn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do vậy, quý gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chống mối mọt cùng tuổi thọ cao của sản phẩm.

Mẫu sofa phòng khách da đỏ cho gia chủ mệnh Hỏa

Mẫu sofa phòng khách da đỏ cho gia chủ mệnh Hỏa

3.5. Bộ sofa góc màu da bò có ghế đơn và đôn cho gia chủ mệnh Thổ

Đến từ cái nôi tinh hoa nội thất Châu Âu, Sofa Austin mang đến vẻ đẹp độc bản, phá cách phong cách Ý. Khác với những mẫu sofa phòng khách đẹp hiện nay, Austin gây ấn tượng với phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ văn hóa nhạc sống thủ đô Austin. Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại cùng vẻ đẹp chiết khúc đã khiến giới mộ điệu nức lòng.

Bao bọc ghế là phần da tự nhiên 100% và đệm bọt polyurethane tạo cảm giác thoải mái, êm ả như tìm về những ngày bình yên, gác hết âu lo, muộn phiền.

Thiết kế thon dài, tinh tế, sofa Austin khéo léo giúp người sở hữu mở rộng thêm không gian, diện tích tổ ấm của mình. Ngoài ra, để nới rộng phần ghế, các nhà thiết kế đã sáng tạo phần tay vịn độc đáo để thành 2 đi văng.

Nhìn toàn bộ tổng thể, không khó để khách hàng nhận ra sự cân bằng đa dạng trong một thiết kế. Một bên là hiện đại, tinh tế, một bên là cổ điển, uy quyền, đẳng cấp. Đây chính là mẫu ghế sofa hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp gia chủ mệnh Thổ tự tin đem về nhà, nâng tầm trải nghiệm của mình.

Ghế sofa da bò Ý hiện đại dành cho gia chủ mệnh Thổ

Ghế sofa da bò Ý hiện đại dành cho gia chủ mệnh Thổ

Với rất nhiều gợi ý về những mẫu sofa phòng khách đẹp trên đây, Mộc Hải Anh tin rằng quý gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp nhất. Đó chắc chắn là sự phù hợp cả về phong cách, cá tính, thẩm mỹ và bên cạnh đó còn giúp gia chủ chiêu lộc, đón tài. Nếu có bất cứ câu hỏi gì về nội thất, không gian, hãy để lại thắc mắc của bạn vào phần bình luận bên dưới cho chúng tôi!

Chat với chúng tôi qua Zalo