Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa Bed Gỗ Thông Minh Đa Năng Gấp Gọn Tiện Lợi

Sofa Bed Gỗ Thông Minh Đa Năng Gấp Gọn Tiện Lợi

Sofa bed gỗ là mẫu sofa thông minh có đa chức năng với phần khung ghế được sản xuất từ những loại gỗ tự nhiên. Với thiết kế độc đáo, sản phẩm có thể chuyển đổi từ một chiếc ghế thành chiếc giường chỉ bằng một thao tác nhỏ. Người sử dụng có thể ngồi chơi, tựa lưng thư giãn hay nằm xuống nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa giường gỗ.

1. Những mẫu sofa bed gỗ tiện lợi trong sinh hoạt

1.1 Mẫu sofa bed gỗ thông minh làm từ gỗ sồi tự nhiên

Mẫu sofa bed gỗ thông minh được sản xuất từ gỗ sồi nguyên khối, có độ bền cao, cứng cáp và có thể chịu lực tốt. Khung ghế được gia công tỉ mỉ, đảm bảo khả năng chống mối mọt, trầy xước. Bề mặt gỗ được mài nhẵn kết hợp lớp sơn phủ tăng độ sáng bóng và làm nổi bật những đường vân gỗ uốn lượn trên thân ghế.

Sofa chất liệu gỗ sồi có thể kéo ra để trở thành một chiếc giường, tiện lợi cho người sử dụng khi cần nghỉ ngơi. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp thêm ba hộc tủ bên dưới gầm ghế, kích thước hộc tủ khá rộng, có thể đựng một số đồ vật như quần áo, chăn, gối,... 

Thiết kế thông minh có thể kéo ra gập vào khi cần thiết giúp ghế sofa gỗ sồi tiết kiệm không gian, tiện lợi trong sinh hoạt.

Sofa bed làm từ gỗ sồi nguyên khối, có độ bền cao, không nứt vỡ cong vênh

Sofa bed làm từ gỗ sồi nguyên khối, có độ bền cao, không nứt vỡ cong vênh

1.2 Ghế sofa giường gỗ kéo thiết kế độc đáo

Mẫu ghế sofa bed gỗ kéo có thiết kế độc đáo mang đến hai công năng trong một chiếc ghế sofa. Chỉ cần kéo phần bên dưới ghế ra, sản phẩm sẽ biến thành một chiếc giường giúp người dùng có nơi nghỉ ngơi khi mệt mỏi. 

Thiết kế phần khung gỗ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, ghế sofa giường gỗ tự nhiên có thể kết hợp với các đồ nội thất và trang trí khác nhau để mang đến một không gian phòng khách hiện đại. Ngay bên dưới ghế là hai ngăn chứa đồ, vô cùng tiện lợi khi cần lưu trữ quần áo, sách vở,... 

Lớp vỏ bọc của ghế mềm mại, sử dụng những chất liệu cao cấp như da, vải nỉ, nhung,... có màu sắc đa dạng, bề mặt khó bám bẩn, hạn chế bông xù. Với chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao, quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sản phẩm.

Chỉ cần kéo phần bên dưới ghế ra sẽ có ngay một chiếc giường để nghỉ ngơi

Chỉ cần kéo phần bên dưới ghế ra sẽ có ngay một chiếc giường để nghỉ ngơi

1.3 Sofa bed gỗ đệm da đa năng

Việc kết hợp khung ghế gỗ và phần đệm da giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bộ ghế sofa bed đa năng đệm da.

Sản phẩm sử dụng những loại gỗ có chất lượng cao như gỗ sồi, óc chó,... khi sản xuất khung gỗ, mang đến cho ghế sofa độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó, bề mặt gỗ được xử lý nhẵn mịn, phủ thêm sơn PU vừa hạn chế trầy xước vừa làm nổi bật những đường vân gỗ trang trí tự nhiên trên thân ghế.  

Phần đệm da êm ái, có độ đàn hồi tốt, đảm bảo người sử dụng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt khi ngồi hay nằm trong thời gian dài. Chất liệu da chống nước tốt, khó bám bẩn mang đến tuổi thọ lâu dài cho ghế sofa.

Chất liệu da mang đến vè đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng

Chất liệu da mang đến vè đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng

1.4 Mẫu sofa bed 3 trong 1 tiện lợi

Để tiện lợi hơn trong sinh hoạt hằng ngày, quý khách có thể lựa chọn mẫu sofa bed gỗ tích hợp 3 chức năng. Chỉ với một thao tác nhỏ quý khách đã có thể thay đổi hình dáng của chiếc ghế để có thể ngồi, tựa lưng hay nằm nghỉ dễ dàng và nhanh chóng.

Sản phẩm có thể thu nhỏ kích thước khi cần thiết, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích không quá rộng. 

Không chỉ có đa chức năng, mẫu ghế kéo ra thành giường còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng ở nhờ màu sắc thanh lịch. Sản phẩm có trang bị thêm ngăn tủ bên dưới ghế, tiện lợi khi cất giữ những đồ dùng như quần áo, chăn mền,... 

Người dùng có thể ngồi, tựa lưng hay nằm nghỉ khi thay đổi hình dáng ghế

Người dùng có thể ngồi, tựa lưng hay nằm nghỉ khi thay đổi hình dáng ghế

1.5 Sofa giường gỗ chữ L thiết kế hiện đại

Với mẫu sofa bed gỗ kiểu dáng chữ L, quý khách có thể hô biến không gian phòng khách thành phòng ngủ chỉ bằng một thao tác đơn giản. 

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, khung ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Nhờ đó, ghế sofa giường chữ L có chất lượng rất tốt, đảm bảo không nứt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Để giúp ghế sofa bed đảm nhận vai trò một chiếc giường một cách hoàn hảo, nhà sản xuất sử dụng hệ thống đệm mút nguyên khối nhập khẩu với bề mặt mềm mại, êm ái. Nhờ đó, quý khách sẽ có những thời gian thoải mái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có thể hô biến từ chiếc ghế tiếp khách thành sofa giường ngủ

Sản phẩm có thể hô biến từ chiếc ghế tiếp khách thành sofa giường ngủ

1.6 Sofa giường gấp gọn tiết kiệm diện tích

Ghế sofa giường gỗ gấp gọn không còn quá xa lạ đối với những khách hàng ưa thích những mẫu sofa thông minh. 

Người sử dụng có thể thay thế kích thước sản phẩm từ ghế chuyển thành giường với thao tác đóng gấp đơn giản. Phần khung gỗ của ghế không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà nhưng vẫn là điểm nhấn nổi bật, giúp sản phẩm gây ấn tượng với khách đến chơi ngay từ lần đầu tiên.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, ghế sofa giường gỗ sử dụng thêm hệ thống đệm chất lượng cao với bề mặt mềm mại, êm ái.

Sự xuất hiện của sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho không gian phòng ở nhờ thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng kiểu dáng và màu sắc hiện đại, đa dạng.

Có thể thay thế kích thước sản phẩm chỉ bằng thao tác đóng gấp đơn giản

Có thể thay thế kích thước sản phẩm chỉ bằng thao tác đóng gấp đơn giản

1.7 Sofa bed gỗ bọc nỉ phong cách Hàn Quốc

Những mẫu sofa giường gỗ bọc nỉ phong cách Hàn Quốc được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Khung gỗ thiết kế đơn giản, bề mặt trang trí bằng những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên. Màu sắc của sofa giường nhẹ nhàng, thanh lịch, mang đậm phong cách Hàn Quốc. 

Sản phẩm có tính linh hoạt cao, có thể sử dụng như một chiếc ghế sofa hay một chiếc giường khi cần nghỉ ngơi. Do đó, quý khách có thể bày trí sản phẩm ở những khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,...

Hệ thống đệm mút dày dặn, có độ đàn hồi tốt kết hợp với phần vỏ bọc bằng nỉ cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng không chỉ khi ngồi mà cả khi nằm.

Ghế có kích thước vừa phải, trọng lượng không quá nặng, chỉ cần 2-3 người là có thể di chuyển dễ dàng đến các không gian khác nhau. Giúp chủ nhà dễ dàng hơn khi cần thay đổi cách sắp xếp đồ nội thất khi cần thiết.

Ghế có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hàn Quốc

Ghế có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hàn Quốc

2. Ưu điểm nổi bật của mẫu sofa bed gỗ

2.1 Tiết kiệm diện tích

Mẫu ghế sofa bed gỗ tích hợp nhiều chức năng, có thể gấp gọn khi cần thiết, giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng ở. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà, căn hộ có diện tích hạn chế. 

2.2 Đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Sản phẩm được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng và những phong cách thiết kế khác nhau. Một số kiểu dáng được người sử dụng ưa chuộng của ghế sofa bed gỗ như sofa dáng chữ L, dáng văng, sofa bed gỗ bọc da,...

Ghế sofa bed đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau

Ghế sofa bed đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau

2.3 Tích hợp nhiều tính năng

Được tích hợp da chức năng là ưu điểm nổi bật giúp ghế sofa giường được nhiều khách hàng yêu thích. Quý khách có thể ngồi, nằm hay tựa lưng thoải mái với mẫu ghế sofa bed gỗ.

2.4 Dễ dàng di chuyển khi cần thiết

Ghế sofa gỗ thông minh có kích thước vừa phải, trọng lượng không quá nặng giúp tiện lợi khi di chuyển. Nhờ ưu điểm này, quý khách có thể dễ dàng thay đổi cách sắp xếp đồ nội thất nếu đã quá nhàm chán với phong cách hiện tại.

Sản phẩm có kích thước vừa phải, trọng lượng không quá nặng

Sản phẩm có kích thước vừa phải, trọng lượng không quá nặng

2.5 Giá thành phải chăng

Những mẫu ghế sofa gỗ bed có giá thành không quá đắt, phù hợp với kinh tế của phần đông khách hàng. Tuy rằng giá thành thấp nhưng quý khách có thể sử dụng sản phẩm với nhiều mục đích khác nhau, không chỉ là ghế ngồi để sinh hoạt, tiếp khách mà còn là một chiếc giường ngủ để nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Mẫu sofa bed gỗ đa chức năng với thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng, màu sắc vừa giúp không gian phòng ở ấn tượng, thẩm mỹ hơn vừa đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Qua bài viết trên, Đồ gỗ Hải Anh tin chắc quý khách đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ của mình.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo