Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa giường cao cấp, gấp gọn thông minh, hàng nhập khẩu

Sofa giường cao cấp, gấp gọn thông minh, hàng nhập khẩu

Trong thời buổi hiện đại, những sản phẩm thông minh thường chiếm được nhiều thiện cảm đối với người dùng. Do đó, ghế sofa giường cao cấp đang dần xuất hiện nhiều tại phòng khách của mỗi gia đình. Ghế sofa giường hay sofa đa năng góp công lớn trong việc mang lại tiện ích cho đời sống của mọi người. Ghế vừa có thể dùng để tiếp khách vừa có thể tạo thành chiếc giường để nghỉ ngơi. Sự tiện lợi đó khiến cho ghế sofa giường luôn được săn đón trong những năm gần đây. Để có thêm những thông tin về sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu ghế sofa giường thông minh đẹp, chất lượng nhất qua bài viết dưới đây.

Mẫu sofa giường đa chức năng, phù hợp với mọi không gian phòng khách

Mẫu sofa giường đa chức năng, phù hợp với mọi không gian phòng khách

1. Những mẫu ghế sofa giường cao cấp đẹp nhất

Ghế sofa giường là sản phẩm thông minh tích hợp hai chức năng trong một. Sofa đa năng được dùng để uống trà, tiếp khách nhưng khi cần thiết có thể kéo ra và sử dụng như một chiếc giường êm ái. Chính nhờ sự tiện ích đó mà chiếc salon dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Với những căn hộ, chung cư mini hay nhà có diện tích nhỏ thì đây quả là một món đồ nội thất lý tưởng để tiết kiệm không gian của căn phòng

1.1 Mẫu ghế sofa giường gỗ thông minh

Những đồ nội thất đa năng, sáng tạo đang làm nên một xu thế mua sắm hiện nay. Nhiều gia đình trẻ thường lựa chọn những sản phẩm thông minh để bắt kịp với thời kỳ công nghiệp phát triển. Nhờ đó mà ghế sofa giường cao cấp khung gỗ được đánh giá là một mẫu khá “hot”.

Cấu tạo của ghế sofa thông minh bao gồm 3 bộ phận đó là nệm, vải bọc và khung. Sở dĩ người dùng lại yêu thích sản phẩm làm từ khung gỗ vì đây là vật liệu chắc chắn, độ bền cao và có khả năng chịu lực tốt.

Gỗ sau quá trình sơ chế còn có thể chống được nước và mối mọt. Ngoài ra, khung gỗ tự nhiên còn đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Người dùng còn dễ dàng kết hợp ghế sofa giường khung gỗ với nhiều món đồ nội thất khác để tạo nên một không gian đẹp mắt, gây ấn tượng.

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường thông minh

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường thông minh

1.2 Mẫu ghế sofa giường cao cấp dạng kéo

Ghế sofa giường dạng kéo cũng là một trong những mẫu sản phẩm được người dùng ưa chuộng hiện nay. Còn gì thoải mái hơn khi người dùng có thể nằm xem tivi ở ngay phòng khách của mình mà không cần phải di dời bất cứ đồ vật nào. Chỉ cần kéo nhẹ phần hông của chiếc ghế rồi xếp nệm lên thì đã có ngay một chiếc giường êm ái.

Mẫu ghế sofa cao cấp này được thiết kế với đa dạng các kích thước khác nhau. Do đó, dù phòng khách có diện tích lớn nhỏ như thế nào thì ta vẫn dễ dàng bố trí một chiếc ghế giường sofa cho ngôi nhà của mình.

Mẫu sản phẩm thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Mẫu sản phẩm thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

1.3 Mẫu ghế sofa giường dạng gấp gọn

Tiện lợi, đa năng, giàu tính thẩm mỹ,… là những tính năng nổi bật mà kiểu ghế sofa giường này sở hữu. Đa số loại ghế sofa phòng khách gấp gọn được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng nên rất phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách hiện đại.

Ghế sofa giường thông minh bao gồm hai bộ phận là phần ghế ngồi và phần tựa lưng. Phần tựa lưng có thể gấp bật theo 3 mức độ. Mỗi mức độ lại có những công năng khác nhau.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chủ nhân của nó có thể lựa chọn mức gập cho phù hợp. Hiện nay, mẫu sofa bed dạng gập này cũng đang được rất nhiều gia đình săn đón. Bởi vì nó dễ dàng di chuyển, đa dạng thiết kế, phù hợp với nhiều không gian mà giá thành lại rẻ.

Mẫu sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng trẻ trung

Mẫu sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng trẻ trung

1.4 Ghế sofa giường cao cấp bằng vải nỉ

Để có một không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình của mình thì bạn không nên bỏ lỡ chiếc ghế sofa giường vải nỉ. Điểm khác biệt của vải nỉ so với các chất liệu khác đó là tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt vào mùa đông, ngôi nhà sẽ ấm áp hơn nhiều khi có sự hiện hữu của ghế sofa giường vải nỉ. Bên cạnh đó, những mẫu ghế sofa nỉ thông minh hiện nay còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhiều hoa văn đẹp mắt được tạo nên góp phần tăng khả năng hòa hợp với hầu hết các phong cách ngôi nhà, từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ đó là mẫu ghế này dễ thấm nước và dính bụi bẩn.

Bộ sofa mini giá rẻ bọc vải nỉ

Bộ sofa mini giá rẻ bọc vải nỉ

1.5 Ghế sofa kết hợp giường đa năng cao cấp nhập khẩu

Bên cạnh những sản phẩm nội địa xuất khẩu thì người dùng có xu hướng lựa chọn những mặt hàng xuất khẩu từ nước ngoài. Các công ty thường nhập khẩu ghế sofa giường từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… Đây là những nước sở hữu những công nghệ, dây chuyền tiên tiến hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, hàng nhập khẩu thường có chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, bắt kịp với xu thế.

Ghế sofa giường cao cấp nhập khẩu còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc hài hòa phù hợp với mọi không gian nhà ở. Tuy nhiên, khách hàng khi lựa chọn cũng nên cân nhắc vì những hạn chế sau: hàng nhập khẩu thường cố định kích thước, giá thành khá cao và khó phù hợp với phong cách của người Việt.

Sản phẩm ghế sofa giường đa năng hàng nhập khẩu

Sản phẩm ghế sofa giường đa năng hàng nhập khẩu

2. 4 Lời khuyên khi mua ghế sofa giường cao cấp

Với thị trường sofa bed đa năng như hiện tại, việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu là không dễ. Do đó, 4 lời khuyên sau sẽ giúp bạn mua sắm thông minh hơn:

- Trước tiên cần xác định diện tích phòng khách của mình để có cơ sở lựa chọn được mẫu ghế sofa có kích thước phù hợp.

- Lựa chọn ghế sofa giường có kiểu dáng, màu sắc tương thích với các đồ nội thất trong gian phòng.

- Nên lựa chọn những sofa bed có thiết kế đơn giản, hiện đại. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh.

- Lựa chọn những đơn vị cung cấp ghế sofa giường có uy tín để nhận được những tư vấn hợp lý và sản phẩm chất lượng.

Ghế sofa giường cao cấp có muôn vàn kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những mẫu ghế sofa đa năng đẹp và được mọi người tin dùng nhất hiện nay. Khách hàng có thể dựa vào những thông tin trên để lựa chọn ghế sofa giường phù hợp. Hoặc chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với Mộc Hải Anh để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo