Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa Gỗ Chữ L Hiện Đại Cho Phòng Khách

Sofa Gỗ Chữ L Hiện Đại Cho Phòng Khách

Bộ sofa gỗ chữ L hiện đại luôn là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách của quý gia chủ. Bởi vậy, trên thị trường cũng có rất đa dạng các sản phẩm sofa chữ L bằng chất liệu gỗ. Cùng Mộc Hải Anh điểm danh 10 bộ sofa gỗ chữ L phong cách hiện đại ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Bộ sofa gỗ chữ L hiện đại thích hợp từng không gian

Các bộ sofa gỗ góc chữ L đều mang trong mình những điểm thiết kế riêng, phù hợp cho mỗi thiết kế của gia chủ. Điểm qua các mẫu sofa chữ L hiện đại hoàn hảo cho từng không gian của khách hàng.

1.1 Sofa gỗ chữ L hiện đại cho chung cư

Sofa chữ L hiện đại thiết kế theo kiểu dáng góc, tối ưu hóa không gian căn phòng. Bởi vậy, những bộ sofa gỗ chữ L luôn là những lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách chung cư. Đặc biệt là những căn chung cư có diện tích nhỏ gọn.

Tận dụng những ưu thế từ gỗ gụ, mẫu sofa này đảm bảo sự chắc bền theo tháng năm. Sofa được bọc vải nỉ êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Mẫu sofa gỗ dáng chữ L hiện đại màu vàng mật ong mang đến sự trang nhã cho ngôi nhà

Mẫu sofa gỗ dáng chữ L hiện đại màu vàng trang nhã

1.2 Sofa gỗ chữ L nhỏ gọn cho phòng khách nhỏ

Bộ sofa chữ L bằng gỗ sồi Nga tự nhiên dưới đây là một gợi ý đắt giá cho không gian cho phòng khách nhỏ. Thiết kế hướng đến sự tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích. Bề mặt bộ sofa gỗ chữ L được đánh bóng nhẵn mịn, đường vân gỗ uốn lượn là điểm thu hút cho không gian phòng.

Quý gia chủ yêu thích sự chỉn chu sẽ không thể rời mắt khỏi những thiết kế vuông vức hay những đường bo tròn chau chuốt ở tay vịn.

Bộ sofa góc chữ L được thiết kế vuông vức nhưng không kém phần mềm mại và tinh tế

Bộ sofa góc chữ L được thiết kế vuông vức nhưng không kém phần mềm mại và tinh tế

1.3 Bộ Sofa gỗ chữ L phòng khách sang trọng

Phòng khách sành điệu và cao cấp không thể thiếu được các mẫu thiết kế sofa gỗ chữ L hiện đại. Mẫu sofa óc chó gỗ Bắc Mỹ nhập khẩu là một gợi ý tuyệt vời. Dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa, nguyên liệu gỗ cao cấp đã trở thành một sản phẩm hoàn mỹ cho phòng khách.

Đường nét vân gỗ óc chó siêu đẹp và màu sắc tự nhiên là điểm nhấn quan trọng cho bộ sofa chữ L hiện đại này. Đệm da cao cấp màu tương đồng góp phần tạo nên nét tinh xảo và cuốn hút cho bộ sofa. Bên cạnh đó, sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng tạo nên sự hoàn mỹ, đẳng cấp cho phòng khách.

Sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ là sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ tin dùng

Sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ là sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ tin dùng

2. Top mẫu sofa chữ L chất liệu gỗ hiện đại

2.1 Bộ sofa chữ L hiện đại gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ là một trong các dòng gỗ quý hiếm có màu sắc và vân thớ đẹp, gỗ có hương thơm và độ bền cao. Mẫu sofa gỗ chữ L hiện đại gỗ gõ đỏ là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ thích không gian sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu sofa chữ L giữ nguyên màu sắc vân và khối gỗ nhưng vẫn có đường nét mềm mại và hiện đại. Bộ sofa gỗ gõ đỏ dáng chữ L đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ nhưng không kém phần lịch lãm và cuốn hút.

2.2 Mẫu sofa gỗ chữ L gỗ óc chó

Dòng gỗ óc chó có mặt trong nhiều thiết kế thi công nội thất. Gỗ óc chó hội tụ đầy đủ 3 điểm nổi bật là: chất lượng, thẩm mỹ và giá trị phong thủy. Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng khách gia đình. 

Sofa gỗ óc chó chữ L mang phong cách hiện đại, kích thước vừa phải và màu sắc cuốn hút. Đây là một trong những mẫu nội thất cao cấp bán chạy trên thị trường. Lựa chọn bộ sofa để tạo nên điểm thu hút và trang bị tiện ích thoải mái cho không gian phòng khách gia đình mình.

2.3 Bộ sofa gỗ chữ L hiện đại gỗ sồi

Các sản phẩm nội thất từ gỗ sồi được đánh giá cao bởi tính bền, khả năng chịu lực tốt và đường vân bắt mắt. Quý khách có thể lựa chọn mẫu sofa chữ L gỗ sồi hiện đại cho gia đình mình. 

Mẫu sofa gỗ chữ L dùng khung gỗ sồi chắc chắn, đường nét góc cạnh sắc sảo nhưng không quá cứng nhắc. Bộ sofa kết hợp bọc nỉ, đệm êm, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng. Mẫu sofa sẽ đem lại sự hài lòng cho gia chủ và các vị khách tới thăm nhà.

2.4 Mẫu sofa gỗ xoan đào Nam Phi chữ L hiện đại

Gỗ xoan đào Nam Phi có mùi thơm đặc trưng. Gỗ nhẹ nhưng rất cứng, bề mặt gỗ lì và có vân gỗ hình núi đều đặn xếp chồng lên nhau. Sofa chữ L hiện đại bằng gỗ xoan đào được rất nhiều người chọn mua.

Bộ sofa gỗ xoan đào chữ L thiết kế hiện đại, toát lên sự trang nhã và thanh lịch. Kiểu dáng của sofa vuông vắn kết hợp các đường nét mượt mà. Phong cách thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Quý khách có thể bày trí và tận dụng không gian tối đa cho phòng khách của mình.

2.5 Sofa gỗ chữ L hiện đại với chất liệu gỗ tần bì

Gỗ tần bì là cái tên được nhắc đến cho nhiều thiết kế nội thất. Loại gỗ này hội tụ nhiều ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, khả năng chống mối mọt và chịu lực cực tốt. Nhiều gia chủ đã lựa chọn bộ sofa chữ L gỗ tần bì cho ngôi nhà của mình.

Mẫu sofa  gỗ chữ L hiện đại có bề mặt rộng, kết hợp đệm bọc da đem đến sự thoải mái và thư giãn nhất. Khung gỗ tần bì chắc chắn và chân ghế dạng hình vòng giúp bộ sofa có sức chịu lực cao. Quý khách đừng bỏ qua thiết kế sofa chữ L này khi chọn mua nội thất phòng khách.

2.6 Mẫu sofa chữ L gỗ nguyên khối bền bỉ

Mẫu sofa gỗ dáng chữ L bằng gỗ nguyên khối cũng là một trong top đầu lựa chọn cho phòng khách. Tận dụng được góc kê chữ L, quý gia chủ có thể tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi của ngôi nhà. 

Mẫu sofa gỗ chữ L hiện đại được thiết kế bằng gỗ Hương Xám tự nhiên 100% đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Bộ sofa có đường nét và thiết kế đơn giản nhưng nổi bật giữa không gian phòng khách.

3. Kinh nghiệm mua bộ sofa gỗ chữ L chất lượng

3.1 Chọn kích thước sofa tương xứng với diện tích

Kích thước của bộ sofa sẽ quyết định đến sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng. Chiếm diện tích quá lớn hay kích thước quá nhỏ đều làm cho không gian trở nên không vừa mắt. Bạn nên đo đạc, tính toán và lên kế hoạch bố trí nội thất trước khi chọn mua sofa.

Chú ý tận dụng góc chữ L của sofa để kê ở góc tường. Quý khách có thể lựa chọn các mẫu sofa có kết hợp ngăn kéo hay kệ sách nhỏ để tận dụng tối đa không gian.

3.2 Lựa chọn màu sắc thích hợp

Mỗi ngôi nhà, mỗi phòng khách sẽ có phong cách riêng theo gu của gia chủ. Điều này yêu cầu nội thất và các đồ vật trang trí cần có màu sắc tương xứng. Nên chọn bộ ghế sofa có mẫu mã và màu sắc hài hòa với phong cách chung. 

Quý khách có thể dựa vào màu sắc gỗ, hoa văn và họa tiết để lựa chọn. Ngoài ra, căn cứ vào chất liệu bọc da, bọc nỉ để lựa chọn phong cách trẻ trung hiện đại hay lịch lãm sang trọng cho căn phòng của mình.

3.3 Chọn địa chỉ bán tin cậy

Để chọn được mẫu sofa gỗ chữ L đẹp, đạt chất lượng và sử dụng bền bỉ; quý khách cần chọn mua tại các địa chỉ tin cậy. Nên chọn các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, chính sách bán hàng rõ ràng và giá thành phù hợp.

Mộc Hải Anh là đơn vị cung các sản phẩm nội thất chất lượng cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả các sản phẩm đều được xưởng sản xuất Đồ Gỗ Hải Anh trực tiếp sản xuất. Do đó, khách hàng có thể mua được nội thất với giá cả phải chăng; tiết kiệm từ 20 đến 40% so với thị trường.

Trên đây là gợi ý top 10 mẫu sofa gỗ chữ L hiện đại được yêu thích hiện nay. Quý khách hàng chắc hẳn đã có sự lựa chọn của riêng mình. 

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo