Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Sofa Nỉ Cao Cấp Nhập Khẩu Giá Rẻ Đáng Mua Nhất

Sofa Nỉ Cao Cấp Nhập Khẩu Giá Rẻ Đáng Mua Nhất

Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mua sắm một bộ sofa nỉ là sự lựa chọn thông minh giúp không gian nhà bạn trở nên tiện nghi và lịch sự hơn. Các dòng nội thất nhập khẩu luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, việc thích nghi với nhiều phong cách nội thất là điều quá dễ dàng. Thị trường Việt Nam thường nhập khẩu sofa nỉ từ nhiều nước nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Italia,… Vậy tại sao những sản phẩm sofa nhập khẩu tại những nước này lại có cơn sốt mua sắm đến vây? Cùng Mộc Hải Anh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những mẫu sofa nỉ cao cấp nhập khẩu hiện đại, sang trọng

Đúng với tên gọi cao cấp, sofa nỉ nhập khẩu luôn có những vượt trội hơn thông thường nhờ sự chọn lựa kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến chất lượng. Nét đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế, trang nhã, hiện đại là những yếu tố hút hồn khách hàng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất gia đình bạn. 

1.1 Dòng sofa nỉ cao cấp, thông minh Bolivia phong cách Châu Âu

Những dòng sofa nỉ Châu Âu luôn tạo ấn tượng sâu sắc đối với người nhìn bởi những thiết kế riêng biệt, mới lạ. Sofa Bolivia cũng là mẫu sản phẩm nội thất chứa đựng đầy đủ những tinh hoa như vậy. 

Sofa nỉ Bolivia cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam với sứ mệnh mang đến không gian mạnh mẽ, khỏe khoắn cho gian phòng. Mẫu nội thất đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này sở hữu nhiều tính năng thông minh mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Từ một chiếc ghế cao cấp, có thể dễ dàng kéo ra thành giường để xem tivi hay sinh hoạt gia đình. Ngoài ra, ngăn chứa đồ được bố trí ngay dưới ghế là một sự sáng tạo giúp không gian gọn gàng hơn. 

Các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp gỗ, da và nỉ để tạo nên một chiếc ghế sofa hoàn hảo. Lớp đệm nỉ màu ghi xám như một điểm nhấn nổi bật giữa bố cục màu trắng sữa của chiếc ghế. Những đường nét trẻ trung, hiện đại của gam màu trung tính giúp chiếc sofa dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nào.

Mẫu sofa Bolivia màu kem kết hợp ghi xám

Mẫu sofa Bolivia màu kem kết hợp ghi xám

1.2 Mẫu sofa nỉ tân cổ điển Paris - Mondi nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Cũng là sản phẩm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên mẫu thiết kế sofa nỉ cao cấp Paris của hãng Mondi lại mang hơi hướng tân cổ điển. Những đặc trưng của phong cách này được quy tụ hoàn toàn trên chiếc ghế.

Nhìn từ xa, bộ sofa nỉ như một bức tranh nghệ thuật với những đường nét uốn lượn ở phần tay cầm, nét chấm phá từ hoa văn hay từ những chiếc nút kéo. Bức tranh đó được các nghệ nhân chọn trắng kem làm gam màu chủ đạo. Ta có thể kết hợp thêm những chiếc gối ôm màu xanh dương, đỏ, vàng,… để tạo ấn tượng cho người nhìn. Đây quả thật là mảnh ghép tuyệt vời cho phong cách tân cổ điển trong ngôi nhà của bạn.

Chiếc sofa nỉ Paris đậm chất tân cổ điển

Chiếc sofa nỉ Paris đậm chất tân cổ điển

1.3 Bộ bàn ghế sofa nỉ cao cấp Longhi - Nobu mang hơi thở Italia

Được mệnh danh là một cái nôi của nội thất, salon nỉ cao cấp nhập khẩu từ Ý luôn mang đến một vẻ đẹp riêng biệt thổi bừng không gian sống. Một trong những mẫu sofa nỉ được nhiều khách hàng nhắc đến đó là Longhi của hãng Nobu.

Sofa có kiểu dáng rộng, dài, phần chân được tối giản. Tựa lưng và đệm dễ tháo lắp giúp gia chủ linh hoạt sử dụng theo mục đích của mình. Phong cách Châu  u hoàn toàn nổi bật với màu nâu chủ đạo.

Tựa lưng bọc lông ngỗng tiệt trùng vừa tạo cảm giác êm ái, dễ chịu vừa thân thiện với sức khỏe. Điểm nhấn đặc biệt mà các nhà thiết kế muốn tạo nên đó là chiếc vòng hoàn thiện được làm từ kim loại dát vàng hoặc đồng. Những đặc điểm trên đã tạo nên một sản phẩm xứng đáng được chú ý hàng đầu.

Sofa nỉ Longhi màu nâu mang hơi thở của Ý

Sofa nỉ Longhi màu nâu mang hơi thở của Ý

1.4 Sofa đơn bọc nỉ trẻ trung, độc đáo xuất xứ từ Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước nổi tiếng trên lĩnh vực giải trí. Chính vì vậy, những mẫu sofa nỉ cao cấp được sản xuất tại đây luôn đặc trưng với phong cách trẻ trung, năng động. Thông thường, sofa nhập khẩu Hàn Quốc có những đặc trưng tiêu biểu như: chân thấp, đa dạng màu sắc, bọc vải nỉ là xu hướng,…

Những chiếc sofa đơn dài với kiểu dáng độc đáo thích hợp để bố trí tại nhiều không gian. Trong đó, nổi bật nhất là không gian của thời trang, của giải trí. Mua sắm chiếc sofa nỉ này như mang không gian Hàn Quốc đến trong ngôi nhà của bạn.

Sofa nỉ đơn Hàn Quốc kiểu dáng độc đáo

Sofa nỉ đơn Hàn Quốc kiểu dáng độc đáo

1.5 Sofa nỉ cao cấp khung gỗ nhập khẩu Malaysia cho phòng khách hiện đại

Nhằm bắt kịp xu hướng của thế giới, sofa nỉ nhập khẩu từ Malaysia luôn đa dạng mẫu mã và dần trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong gia đình Việt. Chiếc salon Malaysia có bộ khung làm từ gỗ cao cấp có khả năng chống mối mọt và nước.

Chất liệu vải nỉ được làm từ sợi bông thiên nhiên nên thường mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Phần tay vịn được thiết kế mới lạ, lược bỏ chi tiết rườm rà mang đến mẫu sản phẩm đầy hiện đại và trẻ trung.

Sofa nỉ Malaysia mang phong cách trẻ trung, hiện đại

Sofa nỉ Malaysia mang phong cách trẻ trung, hiện đại

2. Kinh nghiệm mua sofa nỉ cao cấp đúng hàng nhập khẩu

Sofa nhập khẩu được khá nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình mua sắm. Để lựa chọn đúng hàng nhập khẩu, người mua sofa cần chú ý những vấn đề sau:

- Kiểm tra kỹ thông tin trên giấy tờ của sản phẩm như: mã số nhận dạng, thông tin hải quan, giấy CO,…

- Quan sát kỹ nhãn mác, logo của nhà sản xuất trên sofa nỉ.

- Lựa chọn các đơn vị chuyên nhập khẩu sofa nỉ có uy tín.

Lựa chọn đơn vị uy tín để sở hữu sofa nỉ cao cấp

Lựa chọn đơn vị uy tín để sở hữu sofa nỉ cao cấp

Trên đây là những mẫu sofa nỉ cao cấp nhập khẩu mà chúng tôi tâm đắc và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Nếu có nhu cầu mua bất kỳ chiếc sofa nỉ nào, hãy để Mộc Hải Anh giúp bạn hỗ trợ tư vấn.

Chat với chúng tôi qua Zalo