Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Top 10 địa chỉ bán sofa gỗ TPHCM giá tốt

Top 10 địa chỉ bán sofa gỗ TPHCM giá tốt

Để sở hữu một phòng khách hiện đại, khang trang và đầy đủ tiện nghi thì sofa gỗ là món đồ nội thất đáng được lựa chọn. Nhu cầu sử dụng sofa lớn tạo nên thị trường bán sofa gỗ TPHCM đầy nhộn nhịp. Số lượng cửa hàng bán sofa gỗ ngày càng tăng. Những mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của sản phẩm cũng ngày càng đa dạng hơn. Điều đó gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng khi tìm mua ghế sofa. Top 10 đơn vị dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn mua hàng một cách dễ dàng hơn.

1. Decoviet - Địa chỉ bán sofa gỗ TPHCM uy tín, chất lượng cao

Một trong những giải pháp giúp cho không gian nội thất gia đình hài hoà, đẹp mắt đó lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Decoviet. Công ty Decoviet chính thức được thành lập từ năm 2010. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, đơn vị luôn hiểu và nắm bắt được yêu cầu, thị yếu của khách hàng đối với sản phẩm sofa gỗ.

Decoviet có đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với lượng nhân sự vững mạnh như vậy, bất kỳ những yêu cầu nào đến từ khách hàng cũng dễ dàng được đáp ứng.

Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội như: hệ thống xưởng sản xuất lớn, sản phẩm sofa gỗ đẹp mắt, chất lượng cao, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, báo giá rõ ràng, chế độ bảo hành dài hạn,…

Ngoài sofa gỗ TPHCM, đơn vị còn phân phối hàng loạt những sản phẩm nội thất chất lượng khác như bàn, ghế, tủ, giá sách, kệ tivi,...

Bộ bàn ghế sofa gỗ chất lượng tại cửa hàng Decoviet

Bộ bàn ghế sofa gỗ chất lượng tại cửa hàng Decoviet

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69/52 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 02835123777

2. Hưng Phát Sài Gòn chuyên cung cấp sofa gỗ cao cấp tại TPHCM

Khi nói đến những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng thì ta không thể không nhắc đến Hưng Phát Sài Gòn.

Với hệ thống 12 showroom trải dài ở nhiều tỉnh thành, công ty đã mang đến cho người dùng nhiều mẫu sản phẩm sofa gỗ TPHCM đẹp mắt. Sofa là mặt hàng đóng vai trò chủ đạo thu hút lượng lớn khách hàng đến với công ty.

Những mẫu sofa gỗ tại cửa hàng Hưng Phát luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Tất cả những mặt hàng đều được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng được đa dạng phong cách trang trí, từ cổ điển đến hiện đại.

Tuy phân phối với số lượng lớn nhưng sản phẩm sofa tại Nội thất Hưng Phát luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền và giá thành hợp lý. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hưng Phát Sài Gòn có nhiều cơ hội nhận được khuyến mãi, quà tặng từ cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 760 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TPHCM

SĐT: 0774665119

3. Địa chỉ hàng đầu về sofa gỗ TPHCM - Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm nội thất. Hoạt động từ năm 1999, công ty đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại những không gian sống đẹp cho nhiều gia đình. Chính vì vậy, đơn vị luôn chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng. 

Mặt hàng mà Nội thất Nhà Xinh luôn chú trọng phát triển đó là sofa, đặc biệt là sofa gỗ. Những sản phẩm này được sản xuất trên hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trước khi đưa ra thị trường, tất cả món đồ nội thất đều được chọn lọc, kiểm tra chi tiết về tính thẩm mỹ và chất lượng. Mẫu sofa gỗ tại Nhà Xinh luôn đa dạng về phong cách, góp phần tạo nên không gian đẳng cấp, thời thượng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp, chất lượng cao

Bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp, chất lượng cao

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 109 Xa Lộ Hà Nội, Q2, TPHCM

SĐT: 02835351506

4. Nội Thất Tài Lộc - Đơn vị uy tín cung cấp sofa gỗ tại TPHCM

Khi nhắc đến Nội thất Tài Lộc thì người ta sẽ nhớ ngay đến sự uy tín và chất lượng. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và phân phối các mặt hàng nội thất, trong đó có sofa gỗ TPHCM. Khi đến với Tài Lộc, khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu sofa vừa ý nhờ sự đa dạng của sản phẩm.

Những mẫu sofa gỗ đẹp mà công ty mang đến cho khách hàng là những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng. Đặc biệt hơn, giá thành mà đơn vị công khai luôn ở mức hợp lý, phù hợp túi tiền khách hàng. Bất kỳ ai khi đến với Tài Lộc đều nhận được sự tư vấn tận tình, giúp mọi người có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế sofa yêu thích nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 100/2 Nguyên Hồng, Gò Vấp, TPHCM

SĐT: 0918358839

5. Sofa Dũng Thịnh - chuyên sofa gỗ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Dũng Thịnh là đơn vị chuyên sản xuất sofa gỗ TPHCM chất lượng cao nhưng giá thành thấp tại Việt Nam. Sở hữu nhà xưởng lớn, công ty đã cho ra đời vô số mẫu sofa hiện đại, đẳng cấp và thời thượng. Đây cũng là đầu mối cung cấp sofa gỗ cho nhiều showroom lớn tại Việt Nam. Toàn bộ những sản phẩm tại Dũng Thịnh đều được bảo hành dài hạn. Cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo dưỡng, sửa lỗi bất kỳ khi nào khách hàng cần.

Mẫu ghế giường sofa gỗ được nhiều gia đình sử dụng

Mẫu ghế giường sofa gỗ được nhiều gia đình sử dụng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 512 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TPHCM

SĐT: 0987525868

6. Ken Sofa - Thương hiệu sofa gỗ TPHCM nổi tiếng

Ken sofa nổi tiếng với những dịch vụ làm đẹp không gian nhà ở bằng bàn ghế sofa. Sofa gỗ tại công ty là những sản phẩm thuộc phân khúc từ trung bình đến cao cấp.

Nhờ hợp tác nhập khẩu nguyên vật liệu từ các nước lớn trên thế giới nên mặt hàng luôn đạt chất lượng cao. Điều mà đơn vị muốn gửi gắm trong từng chiếc sofa đó là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Do đó, Ken sofa xứng đáng là đơn vị để khách hàng lựa chọn mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 462 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TPHCM

SĐT: 0931960910

7. Cửa hàng bán sofa gỗ giá tốt - Nội thất Việt Phát

Nếu gia chủ yêu thích những sản phẩm sofa gỗ nhập khẩu thì Nội thất Việt Phát là một gợi ý không tồi. Bên cạnh những chiếc sofa thuần Việt thì cửa hàng còn mang hơi thở Châu  u về đến ngôi nhà của bạn.

Những mẫu sofa gỗ TPHCM mà cửa hàng cung cấp rất đa dạng như: sofa cao cấp, sofa bấp bênh, sofa nail, sofa karaoke,… Tất cả những sản phẩm đều có chính sách mua hàng rõ ràng và chế độ bảo hành chu đáo.

Cửa hàng bán sofa gỗ giá rẻ, chất lượng Việt Phát

Cửa hàng bán sofa gỗ giá rẻ, chất lượng Việt Phát

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3/9 hẻm 1145 Kha Vạn Cân, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0982323675

8. Nội thất Wasoka cung cấp sofa gỗ giá tốt tại TPHCM

Nội thất Wasoka hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa gỗ TPHCM cao cấp, chất lượng, giá tốt nhất. Những chất liệu sản xuất sofa đều được nhập khẩu từ nước ngoài và chọn lọc kỹ lưỡng.

Khách hàng khi mua đồ nội thất tại Wasoka không cần lo lắng về giá cả. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ tư vấn về mẫu mã, kích thước và phong thuỷ, giúp khách hàng lựa chọn được chiếc sofa gỗ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 568 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0902904504

9. Cơ sở bán đồ nội thất sofa Kim Minh

Nội thất Kim Minh chuyên cung cấp những sản phẩm sofa gỗ tốt, cao cấp đến người dùng. Những bộ salon của Kim Minh góp công lớn trong việc tạo dựng phong cách riêng của từng gia đình.

Sofa gỗ tại cửa hàng có nhiều loại như: sofa văng, sofa đơn dài, sofa chữ L, sofa gỗ bọc da hoặc nỉ,… Đơn vị hỗ trợ vận chuyển miễn phí bàn ghế sofa gỗ trong vòng bán kính 20km.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 229 Lê Văn Quới, Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0917240478

10. Nội thất Cozy - Địa chỉ bán sofa gỗ TPHCM uy tín, chất lượng

Có mặt từ lâu đời trong thị trường nội thất tại Việt Nam, Cozy mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập sofa hiện đại, sang trọng, chất lượng vượt trội.

Những mẫu sản phẩm tại Cozy luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ, phù hợp với hầu hết không gian sống của mọi nhà. Để tạo được vị thế như hôm nay, đơn vị luôn đặt uy tín làm phương châm bán hàng, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tối đa nhất.

Các sản phẩm sofa tại Nội Thất Cozy đều là hàng cao cấp

Các sản phẩm sofa tại Nội Thất Cozy đều là hàng cao cấp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TPHCM

Điện thoại: 0987013371

Một ngôi nhà đẹp không chỉ nhờ kiến trúc mà còn phụ thuộc vào cách lựa chọn không gian nội thất. Chọn được sofa đẹp chính là chọn linh hồn cho gian phòng của mình. Chính vì vậy, bạn nên gửi gắm nhu cầu mua sắm của mình đúng địa chỉ. Với top 10 địa chỉ cung cấp sofa gỗ TPHCM mà Mộc Hải Anh đã đưa ra, khách hàng hãy chọn cho mình một cửa hàng phù hợp!

Chat với chúng tôi qua Zalo