Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Top 11 Cửa Hàng Bán Sofa Gỗ Cao Cấp, Chất Lượng

Top 11 Cửa Hàng Bán Sofa Gỗ Cao Cấp, Chất Lượng

Sự phát triển vượt bậc của quá trình đô thị hóa, đặc biệt là nhà chung cư, biệt thự và nhà phố, khiến người tiêu dùng nội thất tìm đến nhiều hơn với các cửa hàng bán sofa gỗ. Ghế sofa gỗ hiện nay cũng đang dần thay thế cho các loại ghế sofa khác như: sofa nỉ, sofa da,...bởi độ bền bỉ khá cao. Đây được xem là lý do xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm này trên thị trường. Bài viết này Mộc Hải Anh sẽ giới thiệu đến bạn 11 cửa hàng bán sofa gỗ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay! 

1. Đồ Gỗ Hải Anh đơn vị cung cấp ghế sofa gỗ cao cấp 

Đứng đầu trong danh sách giới thiệu là Đồ Gỗ Hải Anh, được xem là đơn vị sản xuất và cửa hàng bán ghế sofa gỗ được đông đảo người tiêu dùng Hà Nội lựa chọn sử dụng.

Thương hiệu sở hữu nhiều thợ gia công và điêu khắc gỗ chuyên nghiệp với hơn 10 năm trong nghề. Đồ Gỗ Hải Anh đã mang đến một làn gió mới cho nội thất ghế sofa gỗ hiện đại. Các sản phẩm đều được chạm khắc tinh tế, thiết kế thời thượng mang lại không gian ấm cúng.

Một điều khiến dịch vụ của Nột Thất Hải Anh luôn gây được thiện cảm đối với người tiêu dùng đó chính là giá cả hợp lý, chất lượng ưng ý cùng với sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên tại cửa hàng.

Nội thất sofa gỗ tại Mộc Hải Anh mang nét đẹp nền nã, thanh cao

Nội thất sofa gỗ tại Mộc Hải Anh mang nét đẹp nền nã, thanh cao

Một vài sản phẩm ghế sofa gỗ cao cấp từ Đồ Gỗ Hải Anh:

- Mẫu ghế sofa gỗ sồi

- Ghế sofa gỗ lim quý hiếm

- Bộ ghế sofa gỗ hương xám

- Ghế sofa gỗ hương đá

- Mẫu ghế sofa gỗ óc chó Bắc Mỹ

- Ghế sofa gỗ hộp nguyên khối

- Bộ ghế sofa gỗ Xoan Đào

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4A, Ngõ 60, đường Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội

Điện thoại: 0967.82.1012

2. Nội Thất Xinh cung cấp ghế sofa gỗ uy tín 

Nội Thất Xinh là một cửa hàng bán ghế sofa gỗ tại thị trường Hà Nội. Trong những năm gần đây Nội Thất Xinh tự hào mang đến nhiều dòng sản phẩm sofa từ gỗ vô cùng đa dạng và phong phú. Các sản phẩm tại đây kết hợp hài hòa giữa giá trị mỹ thuật phương Tây cùng nét đẹp truyền thống của người Á Đông vào trong từng thiết kế.

Với độ ngũ kiến trúc sư tài năng, tâm huyết và đầy sáng tạo Nội Thất Xinh không ngừng mang đến những nét đẹp độc đáo về chân - thiện - mỹ trong quá trình tạo ra sản phẩm. Sử dụng các loại gỗ quý hiếm, an toàn về chất lượng và giá cả Nội Thất Xinh là cửa hàng bán sofa gỗ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút người nhìn

Mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút người nhìn

Một vài sản phẩm ghế sofa gỗ uy tín Nội Thất Xinh:

- Ghế sofa gỗ bọc nỉ

- Ghế sofa gỗ bọc da

- Ghế sofa khung gỗ

- Ghế sofa góc chữ L

- Ghế sofa gỗ tân cổ điển

- Ghế sofa gỗ hộp nguyên khối

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0243. 905.9999

3. Esofa đơn vị cung cấp ghế sofa gỗ tốt tại Hà Nội 

Esofa là cửa hàng bán sofa gỗ uy tín và chất lượng tại Hà Thành với kinh nghiệm chế tác đồ gỗ, thiết kế những mẫu sofa thời thượng hơn 10 năm nay.

Ngoài những mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt Esofa còn hướng người tiêu dùng đi theo những chất liệu an toàn,thân thiện và bền bỉ với người dùng. Các sản phẩm ghế sofa gỗ tại cửa hàng được người tiêu dùng nội thất mua với giá thành tương đối ổn định và hợp lý.

Điều khiến cho Esofa trở nên đặc biệt đối với khách hàng đó chính là sự uy tín và chân thật trong cách bán hàng của mình. Hơn hết với nhu cầu thay đổi tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng mà Esofa nhận thiết kế ghế sofa gỗ theo yêu cầu để phù hợp nhất theo sở thích của mỗi người.

Thông tin liên hệ mua hàng:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 120 Trường Chinh, Hà Nội

Điện thoại: 024.6687.3660

4. Công ty Nội Thất ZITO đơn vị cung cấp ghế sofa gỗ

Nội Thất ZITO là đơn vị thiết kế, sản xuất các loại ghế sofa gỗ và là một trong những cửa hàng bán sofa gỗ tự nhiên 100% đón đầu những xu hướng mới nhất của thời đại.

Các sản phẩm tại ZITO đáp ứng được các tiêu chí của người tiêu dùng hiện đại như: Đẹp - Độc - Gọn - Thông Minh. Không chỉ dừng lại ở đó, ZITO với mức giá phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến giới điệu mộ sofa gỗ.

Bộ sofa gỗ góc chữ L  thiết kế vuông vức tối ưu không gian sống, kết hợp màu xanh đen huyền bí cùng các vật trang trí nghệ thuật khác tạo nên căn phòng khách chứa đựng sự quyến rũ như một quý cô cá tính.

Một vài lý do nên chọn Nội Thất ZITO:

- Kiểu dáng tân thời, sáng tạo và độc nhất.

- Chất liệu gỗ 100% tự nhiên, độ bền bỉ vượt thời gian.

- Bảo hành trong vòng 2 năm sử dụng sản phẩm.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành. Bảo trì tại nhà và bảo trì vĩnh viễn.

Cửa hàng bán sofa gỗ giá rẻ Zito

Cửa hàng bán sofa gỗ giá rẻ Zito

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

Địa chỉ: Tầng 1, 2 Tòa nhà Thăng Long Tower  - 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0943.32.4111

5. Đơn vị Nội Thất Goxin cung cấp ghế sofa gỗ chất lượng 

Goxin là một cửa hàng bán sofa gỗ có tiền thân là xưởng sản xuất đồ gỗ Thành Diệp. Đây được xem là cơ sở có tuổi đời kinh nghiệm lên đến hàng chục năm và tọa lạc tại làng mộc truyền thống Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.

Ưu điểm và thế mạnh lớn nhất của Goxin là gia công và cung cấp những mẫu ghế sofa gỗ có sẵn, chạm khắc tinh tế các chi tiết, độ chính xác cao, đồng đều về chất lượng và ổn định về giá thành. Hầu hết các sản phẩm của Goxin được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên và đã qua quy trình tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế nên sản phẩm có độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa sự tấn công của mối mọt khi sử dụng lâu năm.

Một vài lợi ích khi mua hàng tại Nội Thất Goxin:

- Được tham gia tư vấn và giải đáp thắc mắc cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

- Thời gian giao hàng, lắp đặt nhanh chóng và đúng thời hạn.

- Giá thành bình ổn nhất trên thị trường nội thất.

- Nhận thiết kế theo yêu cầu từ kích thước, màu sắc, chất liệu của sản phẩm.

- Cam kết bảo hành trong vòng 3 năm và bảo trì tại nhà, bảo trì trọn đời.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Địa chỉ: Số 92, Cổng Đặng, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.

6. Cửa hàng Furnibuy cung cấp ghế sofa gỗ đẳng cấp

Nếu quý gia chủ đang tìm kiếm món đồ nội thất mang phong cách hiện đại thời thượng thì cửa hàng bán sofa gỗ Furnibuy là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Furnibuy với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, gia công và sản xuất ghế sofa gỗ đẹp dành cho mọi không gian từ bình thường đến trang trọng. Đồng thời còn khẳng định được vị thế của mình trên thương trường khi khẳng định các sản phẩm được làm từ gỗ 100% tự nhiên, nhập khẩu từ các thị trường lớn từ Âu sang Á.

Được áp dụng những quy trình sản xuất quốc tế, kiểm định nghiêm ngặt, máy móc hiện đại, giúp giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên từ những đường vân uốn lượn mềm mại trên bề mặt gỗ. Hơn hết mỗi sản phẩm của Furnibuy đều được cam kết bảo hành trong 24 tháng khi sử dụng, đảm bảo đồng hành trong quá trình trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Điện thoại: 0931.266.466

7. Sofa Merci cung cấp ghế sofa gỗ tại Hồ Chí Minh

Sofa Merci là cửa hàng bán ghế sofa gỗ uy tín và chất lượng tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm của Sofa Merci từ ghế sofa gỗ, ghế sofa văng hay ghế sofa da cao cấp đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất và đưa đến tận tay khách hàng không qua trung gian.

Các mẫu mã sofa gỗ hướng đến sự gọn gàng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tiện cho nhiều không gian nhà ở. Sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ điêu khắc gỗ chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm. Sofa Merci tự tin là một trong những cửa hàng bán ghế sofa gỗ tốt nhất tại miền Nam.

Một vài sản phẩm ghế sofa gỗ tại Sofa Merci:

- Sofa gỗ chữ L bọc vải cao cấp

- Sofa gỗ ép giá bình dân

- Ghế sofa giường

- Ghế sofa gỗ mun

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 215B16 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0777.088.660 

8. Nội Thất Kenli cung cấp sofa ghế gỗ chuẩn châu Âu 

Nội Thất Kenli có chi nhánh chính tại Hồ Chí Minh và đã có hơn 10 showroom trải dài từ Bắc - Trung - Nam và là một trong những cửa hàng bán sofa gỗ hiện đại dành cho các ngôi nhà biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn,nhà hàng 5 sao.

Được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất bằng gỗ Nội Thất Kenli đã mang đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo mang phong cách tân cổ điển châu  u hút mọi ánh nhìn. Một số dịch vụ đi kèm tại Nội Thất Kenli khiến khách hàng yêu thích nhất là bảo dưỡng định kỹ 3 tháng/ lần trong suốt vòng đời của sản phẩm, đổi trả trong vòng 24h nhanh chóng và không tốn phí vận chuyển. 

Thông tin liên hệ tư vấn: `

Showroom TP.HCM: 

CN1: 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, quận 2 

CN2: 69 - 71 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, quận 2 

Showroom Hà Nội:

CN3: Tòa nhà Kenli, số 2 & 4 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy 

CN4: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Mẫu sofa gỗ kéo ra thành giường thông minh, giá tốt

Mẫu sofa gỗ kéo ra thành giường thông minh, giá tốt

9. Sofa Galaxy cung cấp ghế sofa gỗ tại Sài Gòn 

Được xem là nhà phân phối uy tín của các thương hiệu nội thất cao cấp từ Malaysia & Italia, Sofa Galaxy được đánh giá là cửa hàng bán sofa gỗ nhập khẩu tốt nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp ghế sofa gỗ vì thế nên Sofa gỗ Galaxy sẽ không khiến giới mộ điệu nội thất gỗ phải thất vọng. Hiện nay, Sofa Galaxy đang cung cấp 3 thương hiệu ghế sofa nổi tiếng trên thế giới là Coronari của Italia và Trenzol, Asti của Malaysia.

Một vài lợi ích khi mua hàng tại Sofa Galaxy:  

- Phân phối hàng chính hãng gỗ thật 100% 

- Kiểm tra trực tiếp hàng hóa trước khi giao nhận 

- Được hướng dẫn và tư vấn đặt ghế theo phong thủy từ chuyên gia 

- Bảo hành 2 năm và bảo dưỡng vệ sinh trong vòng 24 tháng 

Thông tin liên hệ

Showroom 1: 101 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, quận 2 

Showroom 2: 478A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 3, quận 2 

10. Sofa BTM cung ghế ghế sofa gỗ tại Đà Nẵng 

Sofa BTM là công ty và cửa hàng bán sofa gỗ nhập khẩu hàng đầu Việt Nam tại Đà Nẵng. Các loại ghế sofa đến từ Ý, Malaysia, Anh,...với thiết kế đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển, Bắc Âu, thanh lịch, thời thượng dành cho gia chủ yêu thích sự quyền uy trang trọng.

Chất liệu là cốt lõi của uy tín, Sofa BTM luôn chú trọng từng khâu kiểm định từ lúc nhập khẩu đến lúc xuất khẩu của từng loại sản phẩm. Ngoài ra,  sản phẩm còn được các người thợ gia công chạm khắc tỉ mỉ đến từng milimet  để tạo ra ghế sofa gỗ tinh xảo và đẳng cấp nhất.

Một vài lợi ích khi sử dụng sản phẩm của Sofa BTM:

- Công khai đầy đủ tên nhà cung cấp

- Bảo hành 3 năm. Bảo trì 2 năm. Vệ sinh trong 24 tháng.

- Vận chuyển miễn phí nội thành và tính phí vận chuyển thấp cho ngoại thành

Thông tin liên hệ mua hàng:

Địa chỉ: Số 03 đường An Nhơn 15, Huyện Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903.676.100 -0903.606.100

11. Tâm Vĩnh Thái cung cấp ghế sofa gỗ cổ điển

Được thành lập từ năm 1993, Tâm Vĩnh Thái là cửa hàng bán sofa gỗ lâu đời nhất ở khu vực Huế - Đà Nẵng. Ngoài ra, Tâm Vĩnh Thái còn là xưởng sản xuất và thiết kế nội thất hàng đầu miền Trung.

Sở hữu nhiều loại ghế sofa gỗ quý hiếm như: gỗ lim, gỗ sồi, gỗ đinh hương, gỗ sưa, gỗ gụ, gỗ trắc,...Các loại gỗ quý hiếm này rất phù hợp với kiến trúc cổ kính của Huế và Hội An. Gần đây nội thất Tâm Vĩnh Thái đã cho ra nhiều dòng sản phẩm mang nét đẹp truyền thống đan xen nét đẹp hiện đại đầy tinh tế và lấy được rất nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng nội thất.

Một vài lợi ích khi mua sản phẩm tại nội thất Tâm Vĩnh Thái: 

- Tư vấn tại nhà và được chọn mẫu mã theo ý muốn gia chủ.

- Bảo hành khung gỗ 3 năm, vỏ bọc 1 năm, hỗ trợ bọc mới 100% hậu mãi.

- Khu vực ngoại thành hỗ trợ phí vận chuyển từ 200.000vnd.

- Vận chuyển hỏa tốc và lắp đặt ghế miễn phí.

Bộ ghế sofa gỗ xoan đào phủ sơn PU bóng bền bỉ chống trầy xước
Bộ ghế sofa gỗ xoan đào phủ sơn PU bóng bền bỉ chống trầy xước

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng 

Điện thoại: 0916.793.579

Nội thất ghế sofa gỗ không chỉ là một món đồ dùng hay vật trang trí mà còn thể được hiện được cá tính riêng biệt của chủ nhân ngôi nhà, đồng thời là vẻ đẹp và linh hồn của căn phòng khách. Việc lựa chọn nội thất là điều quan trọng nhất trong các bước hình thành một mái ấm tiện nghi. Chắc chắn những thông tin về các cửa hàng bán sofa gỗ bên trên sẽ giúp quý gia chủ tìm được cho mình đơn vị cung cấp sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình!

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo