Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Top 6 ghế sofa gỗ kéo ra thành giường cao cấp, đáng mua nhất

Top 6 ghế sofa gỗ kéo ra thành giường cao cấp, đáng mua nhất

Ghế sofa gỗ kéo ra thành giường được ví là “cộng sự” kiến tạo một không gian hiện đại, sang trọng. Nếu quý gia chủ đang tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Nội thất gỗ Hải Anh gợi ý TOP 6 ghế sofa tích hợp giường cao cấp, đáng mua nhất hiện nay.

1. Top 6 ghế sofa gỗ kéo ra thành giường đáng mua nhất

1.1 Ghế sofa giường gỗ sồi Mỹ cao cấp

Mẫu ghế sofa gỗ kéo thành giường làm từ gỗ sồi gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ bởi những đường vân tự nhiên, hút mắt. Tận dụng thớ đều, mặt gỗ cao sáng mịn cùng màu sắc hài hòa, những người thợ chế tác đã tạo nên một tác phẩm cao cấp.

Ngoài đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, mẫu thiết kế làm từ gỗ sồi Mỹ còn được đánh giá cao bởi tính bền và khả năng chịu lực tốt. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tương thích với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam với khả năng chống thấm ấn tượng.

Toàn bộ phần thân gỗ được đánh bóng và bao phủ bởi một lớp bảo vệ, hạn chế tình trạng trầy xước và giữ màu tự nhiên nhất của sản phẩm.

Ở dạng ghế gỗ, sản phẩm có chiều rộng 160cm, chiều dài 80cm và chiều cao tính từ mặt đất đến đệm là 40cm. Khi kéo sang dạng giường nằm, mẫu thiết kế có chiều dài 195cm, chiều cao 70cm, rộng 166cm.

Với màu sắc hiện đại, gia chủ có thể dễ dàng phối kết hợp cùng nhiều loại nệm khác nhau, phù hợp với nội thất và phong cách của căn nhà.

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường làm từ gỗ sồi Mỹ

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường làm từ gỗ sồi Mỹ

1.2 Mẫu ghế kết hợp giường bằng gỗ cẩm hồng cho không gian cổ điển

Nếu gia chủ yêu thích sự cổ điển, sang trọng thì mẫu ghế kiêm giường làm từ gỗ cẩm hồng chắc chắn sẽ chinh phục được gia chủ. Vân gỗ tự nhiên với phần lõi hồng sẽ là điểm nhấn tinh tế cho bất kỳ không gian nào mà nó xuất hiện.

Với mùi hương thơm đặc trưng, mẫu ghế sofa gỗ kéo ra thành giường này còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp người sở hữu giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Với dạng ghế, sản phẩm có kích thước chiều rộng, chiều dài và chiều cao tương ứng là 80 cm, 80 cm và 33 cm. Khi khách hàng có nhu cầu kéo thành dạng giường, kích thước biến đổi với chiều rộng 160cm, dài 200cm và giữ nguyên chiều cao.

Sofa giường gỗ hồng mang vẻ đẹp vượt thời gian, là nét đẹp gia hòa giữa quá khứ và hiện đại. Do đó thường được nhiều khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian cổ điển.

Sản phẩm ghế sofa làm từ gỗ cẩm hồng dành cho không gian phòng khách cổ điển
Sản phẩm ghế sofa làm từ gỗ cẩm hồng dành cho không gian phòng khách cổ điển

1.3 Khẳng định đẳng cấp với mẫu ghế sofa gỗ óc chó kéo thành giường

Không chỉ được biết đến là chất liệu xa xỉ cho nội thất ô tô của các thương hiệu nổi tiếng, mà gỗ óc chó còn là lựa chọn hàng đầu của “dân” sành đồ nội thất nhà ở.

Thiết kế ghế sofa gỗ kéo ra thành giường từ loại gỗ óc chó nổi bật với màu nâu đậm. Sắc nâu đậm nhật từ những đường vân gỗ tạo thành những sóng nước uyển chuyển, uốn lượn. Nhiều vị trí còn tạo thành hoa văn xoáy tròn theo từng cuốn.

Thiết kế ở dạng ghế có chiều dài 180cm, rộng 70cm và chiều cao 60cm. Còn ở dạng giường, sản phẩm có chiều rộng 150cm, chiều cao tính từ mặt đất lên tới đệm là 30cm.

Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, không dễ dàng bị biến dạng hay cong vênh. Với lớp dầu tự nhiên, chất gỗ óc chó của thiết kế này càng sử dụng lâu càng bóng đẹp.

Ngoài ra, trong phong thủy, gỗ óc chó còn mang lại hạnh phúc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.

Bộ sofa gỗ phòng khách thiết kế từ gỗ óc chó
Bộ sofa gỗ phòng khách thiết kế từ gỗ óc chó

1.4 Mẫu ghế sofa gỗ kéo ra thành giường làm từ gỗ thông tự nhiên

Sản phẩm ghế sofa gỗ kéo ra thành giường từ gỗ thông được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Do đó, sản phẩm rất thích hợp với các không gian phòng khách thiết kế theo hướng modern, minimalism hay rustic.

Với những đặc trưng của gỗ thông trắng, toàn bộ thiết kế sở hữu màu trắng nhạt, tâm gỗ màu vàng đậm đặc trưng với các đường vân mềm mại. Một tổng thể hài hòa, tạo nên sự rung cảm về mặt thị giác và dễ phối kết hợp với không gian căn hộ.

Ngoài chức năng làm ghế hay giường, thiết kế còn tích hợp hai ngăn kéo lớn phía dưới cùng. Gia chủ có thể dễ dàng cất trữ các vật dụng cần thiết, nhờ đó tối ưu không gian cho căn nhà.

Ở dạng ghế gỗ, sản phẩm có chiều rộng 200cm, chiều dài 1000cm và chiều cao tính từ mặt đất đến đệm là 60 cm. Khi kéo sang dạng giường nằm, mẫu thiết kế có chiều dài 235cm, chiều cao 85cm, rộng 180cm.

Ghế sofa gỗ thông phù hợp với không gian phòng khách cổ điển
Ghế sofa gỗ thông phù hợp với không gian phòng khách cổ điển

1.5 Phòng khách hiện đại khi sử dụng sofa giường gỗ sồi Nga

Với phong cách thiết kế đa dụng, ghế Sofa giường gỗ sồi Nga thích hợp với hầu hết mọi không gian nội thất. Toàn bộ ghế được bao phủ bởi một lớp sơn bóng sang trọng và thời thượng.

Sản phẩm có chiều rộng 85cm kéo ra thành giường là 190 cm tương đương với 3 tab ngồi:

- Dài: 160cm, rộng 85cm và cao 85cm

- Dài: 180cm, rộng 85cm và cao 85cm

- Dài 200cm, rộng 85cm và cao 85cm

Mẫu ghế gỗ kéo thành giường phù hợp với các căn hộ diện tích hạn chế, không gian phòng khách hẹp.

Phần tựa tay và tựa lưng được bo vát tạo sự thoải mái. Mặt ghế có diện tích rộng, có thể sử dụng cho gia đình 4 người. Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm hai ngăn có các hộc chéo giúp tối đa hóa công năng sử dụng của sản phẩm.

Chỉ với khoảng 10.000.000 vnđ là quý khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu sofa giường lịch sự, đem tới sự ấm áp, gần gũi cho không gian nội thất gia đình.

Sản phẩm sofa gỗ kéo ra thành giường làm từ gỗ sồi Nga
Sản phẩm sofa gỗ kéo ra thành giường làm từ gỗ sồi Nga

1.6 Mẫu ghế tích hợp sofa bằng gỗ chò chỉ sang trọng

Thiết kế sofa gỗ kéo thành giường từ gỗ chò chỉ cùng nằm trong top các sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Giác gỗ có màu vàng nghệ với lõi bên trong màu nâu sậm. Những người thợ lành nghề đã khéo tận dụng và khoe ra phần vân đều đặn, rõ nét, và bắt mắt.

Sản phẩm có tính bền cao, ít bị cong vênh, biến dạng dưới tác động của môi trường. Mẫu sofa giường có chiều dài 215cm, rộng 160cm, tích hợp thêm ba ngăn tủ kéo rộng rãi, giúp tiết kiệm không gian cất trữ đồ. Hai bên hộc tay tựa ghế cùng được thiết kế thành những chiếc hộp đựng, càng giúp tối đa hóa tính năng của sản phẩm.

Màu sắc gỗ sáng, tạo sự ấm cúng cho không gian phòng khách
Màu sắc gỗ sáng, tạo sự ấm cúng cho không gian phòng khách

2. Ưu điểm vượt trội của ghế sofa gỗ kéo ra thành giường

2.1 Tối ưu diện tích

Với thiết kế hai trong một (ghế kết hợp giường) và thậm chí là ba trong một (kết hợp thêm ngăn kéo), ghế sofa gỗ kéo ra thành giường là giải pháp hàng đầu giúp tối ưu không gian. Với sự sáng tạo này, nhu cầu đa dạng của cả gia đình sẽ được thỏa mãn. Bên cạnh đó, nó còn mở ra một không gian tiện lợi, linh hoạt.

2.2 Tiết kiệm chi phí

Nếu chỉ nhìn vào giá của các dòng sản phẩm ghế gỗ kéo thành giường, quý khách hàng sẽ thấy cao. Tuy nhiên, xét về chức năng công dụng thì sofa giường lại là lựa chọn tiết kiệm. Thay vì phải mua hai hoặc ba đồ nội thất lẻ, tuổi thọ không cao khách hàng có thể chọn lựa ghế tích hợp giường/tủ đựng từ gỗ tự nhiên.

Đặc tính của các sản phẩm này là bền, chắc, chống mối mọt, sâu bệnh và có tuổi thọ lên tới 30 năm. Đây là ưu điểm vượt trội khiến thiết kế này trở nên thịnh hành và được nhiều gia chủ quan tâm, chọn lựa.

Thiết kế sản phẩm thông minh, đem lại nhiều tiện ích
Thiết kế sản phẩm thông minh, đem lại nhiều tiện ích

2.3 Nâng tầm không gian sống

Sofa giường là nội thất thông minh, mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và ấm áp. Thông thường, ghế sofa gỗ kéo ra thành giường sở hữu thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại. Cộng hưởng với vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, sản phẩm sẽ đem nét phóng khoáng, đẳng cấp vào từng không gian mà khó có sản phẩm nào thay thế được.

Với sự đa dạng trong mẫu mã, người sử dụng còn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế phù hợp với cá tính, khẳng định gu thẩm mỹ và dấu ấn cá nhân. Từ đó, nó tạo sự kết nối giữa con người và không gian sống, thể hiện rõ tinh thần, giá trị cốt lõi mà chủ sở hữu muốn truyền tải.

2.4 Thuận tiện di chuyển, lưu trữ

Khi sở hữu một sản phẩm ghế sofa gỗ kéo ra thành giường, quý gia chủ không còn phải lo lắng tác vụ di chuyển và lưu trữ. Với thiết kế tích hợp nhiều chức năng, sản phẩm có thể dễ dàng thu gọn với thao tác đẩy đơn giản. Từ đó, nó giúp công việc vận chuyển đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây, Nội thất gỗ Hải Anh đã tổng hợp TOP 6 mẫu ghế sofa gỗ kéo ra thành giường cao cấp, đáng mua nhất hiện nay. Đây là những thiết kế được đánh giá là tinh tế, hiện đại đem lại chiều sâu cảm xúc và sự sang trọng cho không gian gia đình.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo