Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Top 8 Sofa Nan Gỗ Đẹp, Thiết Kế Hiện Đại

Top 8 Sofa Nan Gỗ Đẹp, Thiết Kế Hiện Đại

Sofa nan gỗ là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng trên thế giới. Với thiết kế tinh tế, đơn giản tập trung vào công năng, sofa nan gỗ là đại diện của những không gian thanh bình, thoáng mát. Đem làn gió này vào trong không gian của bạn và biến nó trở thành trái tim của căn nhà, chắc chắn gia chủ sẽ không phải hối tiếc. 

1. Top 8 sofa nan gỗ đẹp, đa dạng phong cách

1.1 Sofa mây nan gỗ đan chéo 3 chỗ hiện đại

Cùng mang làn gió mới vào trong không gian gia đình với mẫu ghế sofa nan gỗ đan chéo. Thiết kế được hoàn thiện tỉ mỉ cẩn thận bởi những người thợ đan mây lành nghề.

Sản phẩm được làm từ gỗ mây thân thiện với môi trường. Phần tựa lưng được đan cách điệu, cong cong với những khối hình thoi đều đặn, thích mắt. Không chỉ vậy, với việc sử dụng các nan gỗ cắt thưa thiết ghế này còn đem lại cảm giác thoáng mát, tự do.

Mỗi sản phẩm còn đi kèm với một đệm ngồi trắng, có tác dụng làm điểm nhấn cho vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Mẫu ghế chắc chắn là mảnh ghép phù hợp với những không gian căn phòng mang phong cách hiện đại.

Sofa nan gỗ mây đan chéo thiết kế hiện đại

Sofa nan gỗ mây đan chéo thiết kế hiện đại

1.2 Sofa nan gỗ sồi mỹ phong cách tối giản

Chiếc ghế sofa nan gỗ sồi này được lấy ý tưởng từ những phím đàn piano. Sản phẩm nổi bật với vẻ đẹp mang phong cách hiện đại tối giản Nhật Bản và Bắc Âu.

Ghế được làm bằng gỗ sồi Mỹ vững chãi với màu nâu chocolate đẹp mắt tạo cảm giác sang trọng. Cạnh ghế bo viền mềm mại, đẹp mắt. Phần chân gỗ thanh thoát, được đôn cao tạo sự thoáng mát cho không gian.

Thiết kế đi cùng đệm ghế và gối tựa làm bằng vải nhung cao cấp, mềm tạo. Với những ưu điểm tuyệt vời này, sản phẩm xứng đáng góp mặt trong mọi không gian tổ ấm.

Mẫu ghế nan gỗ sồi thiết kế phong cách đơn giản

Mẫu ghế nan gỗ sồi thiết kế phong cách đơn giản

1.3 Sofa gỗ khung nan phong cách Indochine

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Pháp và Việt Nam, phong cách Indochine kết hợp giữa Đông và Tây, cũ và mới. Điểm giao thoa thời gian cùng giá trị, tinh hoa văn hóa được tập trung làm nổi bật trong bộ sofa nan gỗ độc đáo này.

Bộ sofa gồm một ghế văn form dáng vuông vức kết hợp cùng hai ghế đơn độc đáo. Thay vì chân vững trãi đứng im tại 1 vị trí, sofa một chỗ ngồi lại gây ấn tượng bởi chân uốn cong, có thể đung đưa theo ý muốn.

Nhìn chung các thiết kế có form dáng mảnh mai với những đường nan gỗ tròn, nhẵn song song ở lưng và tay vịn ghế. Bộ sản phẩm thích hợp đặt tại một không gian văn hóa cổ, thổi hồn một nét đẹp cổ xưa, nguyên bản, mộc mạc và giàu triết lý.

Mẫu sofa nan gỗ mang hơi thở phong cách quý tộc Pháp

Mẫu sofa nan gỗ mang hơi thở phong cách quý tộc Pháp

1.4 Sofa gỗ óc chó dạng nan cổ điển, sang trọng

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu sofa nan gỗ óc chó lại nhận được nhiều sự tin yêu của quý gia chủ đến vậy. Người thợ đã tận dụng tối đa các sắc nâu của gỗ óc chó để tạo nên một thiết kế cao cấp và sang trọng.

Vân gỗ dạng sóng và cuộn xoáy mềm mại, uyển chuyển, kết hợp tạo thành những đốm hình bắt mắt thu hút mọi điểm nhìn. Phần tựa lưng cao với các đường thẳng ngang song song được bo tròn ở các góc vừa là điểm nhấn thẩm mỹ, vừa nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người sử dụng. Tương tự, phần tay vị cũng được thiết kế thanh mảnh lại để cân bằng với toàn bộ tổng thể.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, khẳng định tư duy cao cùng đẳng cấp của gia chủ, mà sản phẩm còn đảm bảo 100% về chất lượng. Ghế có tuổi thọ cao cùng khả năng chống chịu mối mọt tốt. Vì đã qua quy trình xử lý nghiêm ngặt nên ghế không dễ bị cong vênh ha đối màu.

Càng sử dụng sản phẩm lâu, màu ghế càng bóng đẹp

Càng sử dụng sản phẩm lâu, màu ghế càng bóng đẹp

1.5 Sofa nan gỗ tần bì phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu lần đầu tiên trở nên nổi tiếng vào những năm 1950 và nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các sản phẩm nội thất. Thổi hồn phong cách scandinavian vào mẫu thiết kế, những người thợ thủ công đã tạo ra một sản phẩm đẹp tinh tế, tối giản, tập trung vào công năng.

Ấn tượng đầu tiên mà gia chủ có thể cảm nhận rõ nhất về mẫu thiết kế này là màu sắc tươi sáng, dát gỗ vàng nhạt gần như trắng đặc trưng của tần bì. Người sử dụng có thể giữ nguyên màu sắc tự nhiên này, hoặc có thể dễ dàng sơn phủ màu theo ý thích.

Ghế sofa nan gỗ độc đáo bởi phần tay vịn đối xứng bành ra hai bên giúp diện tích và không gian thư giãn được mở rộng. Để tăng tính liên kết, phần chân sofa cũng được thiết kế mở rộng về bốn hướng, giúp sản phẩm có được tính cân bằng và sự vững chãi.

Trong khi đó, tựa lưng lại được để nguyên khối, tạo nên một tổng thể độc đáo. Sự cách điệu này là làn gió mới cho những mẫu sofa gỗ khung nan.

Tùy vào màu sắc của không gian, quý gia chủ có thể linh hoạt chọn lựa nệm vải tương ứng

Tùy vào màu sắc của không gian, quý gia chủ có thể linh hoạt chọn lựa nệm vải tương ứng

1.6 Sofa gỗ khung nan một chỗ ngồi tinh tế Ercol Nest

Là “con cưng” của thương hiệu Ercol, thiết kế sofa nan gỗ Ercol Nest là sản phẩm biểu tượng, hội tụ tinh hoa, khí chất truyền thống của nhãn hàng này. Ghế được làm từ gỗ sồi với thiết kế đẹp mắt đã khắc họa rõ trên từng đường nét tinh tế, trang nhã.

Nhà sản xuất không phủ sơn để biến đổi màu ghế, trái lại trân quý tất cả những gì tự nhiên nhất để gửi gắm vào không gian của gia chủ.

Ghế sofa nan gỗ một chỗ ngồi vinh dự nhận giải thưởng Guild Mark vào năm 2016 khi sở tính thẩm mỹ đương đại, và trở thành di sản của thương hiệu. Điểm nổi bật nằm ở sự kết hợp giữ những thanh gỗ tròn dài và vuông vức. Đừng bỏ lỡ sản phẩm đẹp mắt và tiện nghi này, vì chắc chắn nó sẽ là  “trợ thủ” đắc lực giúp bạn khai phóng sức hấp dẫn của không gian.

Các nan ghế thay vì sắp xếp song song nay lại được biến tấu lệch chuẩn để tăng tính nghệ thuật

Các nan ghế thay vì sắp xếp song song nay lại được biến tấu lệch chuẩn để tăng tính nghệ thuật

1.7 Ghế sofa văng nan gỗ phong cách Hàn Quốc

Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm mẫu sofa nan gỗ đắt giá cho không gian tổ ấm, thiết kế văng dài chân cao cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Sản phẩm hợp với không gian lãng mạn, bình yên của những cặp đôi mới cưới. Vẻ dung dị, mộc mạc gợi lên khung cảnh sống hạnh phúc như những ngày thơ thẩn trên Đà Lạt.

Đây là một trong số ít các mẫu sofa được thiết kế chân cao, giúp tiết kiệm không gian và tạo nên sự thoáng đãng. Lưng ghế cong, với các đường nan chạy dọc song song là điểm tựa vững chãi nâng đỡ cơ thể.

Không sao có thể bỏ qua những ngày nắng đẹp, được cùng người mình yêu trò chuyện, đọc sách và tận hưởng những giây phút thư giãn trên chiếc ghế này.

Mẫu ghế sofa văng nan gỗ phong cách thiết kế Hàn Quốc

Mẫu ghế sofa văng nan gỗ phong cách thiết kế Hàn Quốc

1.8. Ghế sofa nan gỗ góc chữ V phong cách hiện đại pha truyền thống

Nếu đã có dịp ghé thăm những ngôi nhà thanh lịch của giới nhà giàu Ấn Độ, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu sofa nan gỗ góc chữ V độc đáo như thế này.

Thiết kế được dành riêng cho những không gian lớn, rộng rãi, và đông thành viên. Khung ghế chữ V tận dụng điểm chết của căn phòng, uốn lượn nhịp nhàng thành những khung bo tròn mềm mại, êm mắt.

Không chỉ vậy, nó còn được mở rộng thành một chiếc bàn phụ để đặt thêm cây cối, mang màu xanh tự nhiên tươi mát ngập tràn không gian.

Thiết kế này được làm bằng gỗ óc chó sang trọng nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp truyền thống văn hóa. Sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa và vô cùng ấn tượng.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ, gia chủ có thể sử dụng bàn cà phê nhỏ

Để tăng thêm tính thẩm mỹ, gia chủ có thể sử dụng bàn cà phê nhỏ

2. Lý do sofa nan gỗ được nhiều gia chủ ưa chuộng

2.1 Thiết kế tinh tế, hiện đại

Không sở hữu nhiều chi tiết tinh xảo, cũng không có những nét điêu khắc nhịp nhàng, sofa ban gỗ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng trang nhã. Các dòng sản phẩm đi theo phong cách này đều hướng đến đặc điểm: Thoáng mát, tinh tế và tối ưu công năng.

Điểm nhấn ấn tượng của sofa khung nan gỗ là kiểu thiết kế thành những nan bo tròn chạy bao quanh ghế (thường là song song). Các góc cạnh đều được xử lý thành những đường cong mềm mại, hút mắt. Kiểu sản phẩm này vô cùng ăn nhập với xu hướng nội thất hiện đại, vừa tạo sự thoáng mát cho không gian và người sử dụng vừa thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

2.2 Độ bền và tuổi thọ cao

Được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi,...nên sofa nan gỗ có độ bền cùng tuổi thọ cao. Trung bình các sản phẩm có thời hạn sử dụng từ 15-20 năm. Với những dòng gỗ tự nhiên lâu năm, được xử lý và vệ sinh kỹ càng còn thể bền đẹp đến cả trăm năm. Do đó, mẫu sản phẩm sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngoài ra, sofa gỗ tự nhiên khung nan còn có độ bền cao, khả năng chống va đập tối cùng khả năng chống mối mọt. Trong quá trình xử lý và thiết kế sản phẩm, người thợ thiết kế còn sử dụng thêm các công nghệ khác để tăng hiệu quả sử dụng lên. Nhờ vậy, gia chủ có thể an tâm lựa chọn và trang bị cho không gian gia đình mà không lo gặp phải tình trạng cong, vênh, nứt ghế.

2.3 Sofa nan gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian

Với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn có màu sắc riêng, sofa nan gỗ là mảnh ghép hoàn hảo cho những không gian theo phong cách hiện đại, tối giản hay Indochine. Nhìn chung có 5 điểm để dòng sofa này thích hợp với nhiều phong cách thiết kế kể trên:

- Đường nét sạch sẽ : Những ngôi nhà hiện đại được xây dựng với những đường thẳng, sạch sẽ và trang trí tối thiểu.

- Trang trí nhà tối giản: Không gian hiện đại không có sự lộn xộn và những hoa văn không cần thiết. Phong cách trang trí hiện đại ưu tiên chức năng hơn thời trang.

- Màu sắc trung tính: Phong cách hiện đại tránh xa những màu sắc tươi sáng, thiên về bảng màu đơn sắc, trung tính như  trắng, be, xám, đen và pastel.

- Sơ đồ mặt bằng mở: Sử dụng đồ nội thất thay vì tường để phân biệt giữa các không gian của một ngôi nhà có không gian mở.

- Đồ nội thất thấp và dài: Những món đồ nội thất dài đặt thấp xuống đất được làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc kim loại không sơn. Những món nội thất này sẽ dễ dàng ăn nhập và cùng làm nổi bật của không gian cùng mẫu sofa khung nan gỗ tinh tế.

Sofa nan gỗ dễ kết hợp được với nhiều không gian khác nhau

Sofa nan gỗ dễ kết hợp được với nhiều không gian khác nhau

2.4 Giá thành hợp lý

Với lối thiết kế lược bỏ đi các chi tiết rườm rà, không giữ nguyên khối gỗ, chính vì vậy dù được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhưng sofa nan gỗ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các kiểu dáng khác.

Hơn nữa nếu như các thiết kế từ vải hay da rất dễ dàng xuống cấp nếu không được bảo quản đúng cách thì ghế nan gỗ lại thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh và sử dụng. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng ghế.

3. Kinh nghiệm mua sofa nan gỗ chất lượng tốt

3.1 Chú ý chọn đúng kích thước

Một chiếc sofa nan gỗ đẹp, đủ tiêu chuẩn phải là một thiết kế cân bằng với tổng thể không gian. Vì được coi là trái tim của căn phòng, nên sofa cần đảm bảo không quá nhỏ hay cồng kềnh.

Do đó, việc đầu tiên mà bất kỳ gia chủ nào khi chọn mua sofa là đo chi tiết toàn bộ kích thước không gian: Từ vị trí đặt ghế, toàn bộ khu vực phòng, cửa ra vào, hành lang… nơi mà chiếc ghế đi qua. Trên cơ sở đó, gia chủ tính toán chính xác kích cỡ của sofa để nó trở thành điểm nhấn vừa vặn của căn nhà.

3.2 Kiểm tra khi ngồi

Trước khi mua một sản phẩm, khách hàng hãy chắc chắn ngồi trên ghế sofa và kiểm tra xem nó có thoải mái hay không. Bởi một chiếc ghế nếu chỉ đạt độ thẩm mỹ thì sẽ không mang lại trải nghiệm hoàn hảo.

Ghế sofa trung bình có chiều sâu chỗ ngồi ít nhất là 60cm, mang lại nhiều không gian để di chuyển nếu bạn có đôi chân dài. Tuy nhiên, độ sâu của ghế khác nhau, vì vậy hãy chắc chắn thử các kiểu khác nhau để đảm bảo bạn được sự hỗ trợ nhất cho lưng. Đồng thời, thử sofa trước khi mua còn giúp bạn chắc chắn về độ bền và sự an toàn của nó.

3.3 Chọn gỗ thích hợp

Mỗi loại gỗ tự nhiên có đặc trưng riêng cùng vẻ đẹp riêng, tạo nên sự độc bản cho từng thiết kế. Chẳng hạn gỗ óc chó được ưa chuộng bởi sự sang trọng, màu sắc bắt mắt. Trong khi đó, gỗ hương lại gây thương nhớ bởi mùi hương tự nhiên. Do đó, gia chủ nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.

Cần tìm hiểu kỹ loại gỗ trước khi mua

Cần tìm hiểu kỹ loại gỗ trước khi mua

3.4 Cân nhắc mục đích sử dụng sofa nan gỗ

Mục đích sử dụng sẽ quyết định đến kiểu dáng, kích thước của sofa nan gỗ. Nếu bạn chỉ muốn một thiết kế để lấp đi khoảng trống trong không gian hoặc dành cho một người sử dụng thì sofa khung nan gỗ đơn là lựa chọn hoàn hảo.

Trong khi đó, nếu gia chủ cần sử dụng để tiếp đón khách quý, khẳng định gu thẩm mỹ và cá tính cá nhân thì những mẫu sofa nan gỗ to, tinh xảo sẽ thích hợp hơn.

4. Hướng dẫn vệ sinh sofa khung gỗ nan

Dù làm bằng gỗ tự nhiên, với độ bền tốt, chắc chắn cùng tuổi thọ lâu dài nhưng không có nghĩa chiếc ghế sofa của gia đình không cần vệ sinh và chăm sóc. Dưới đây là những hướng dẫn giúp gia chủ vệ sinh sofa nan gỗ đúng cách:

4.1 Sử dụng nước rửa chén

Xà phòng rửa chén là chất tẩy rửa trung tính, vì vậy nó vô hại với bất kỳ bề mặt nào và sẽ không làm mất đi lớp sơn bóng của ghế sofa nan gỗ. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc khăn vải sợi nhỏ, nước rửa chén và nước. Trước khi sử dụng bất kỳ loại xà phòng rửa chén nào, hãy lau sạch các bề mặt bằng vải sợi nhỏ ẩm để loại bỏ bụi bẩn tích tụ.

Tạo dung dịch xà phòng rửa chén với một ít nước và nhúng miếng vải sợi nhỏ vào hỗn hợp và bôi lên bất kỳ vết dính nào trên bề mặt gỗ của bạn. Sau khi vết bẩn sạch sẽ và không có dấu vết, bạn có thể lau phần còn lại của bề mặt và để khô tự nhiên.

Vệ sinh ghế thường xuyên để sofa luôn mới, đẹp

Vệ sinh ghế thường xuyên để sofa luôn mới, đẹp

4.2 Tận dụng giấm trắng

Sử dụng giấm trắng là phương pháp có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn và vết dính. Nó cũng có thể giúp đánh bóng gỗ để làm chiếc sofa trông như mới mà không để lại bất kỳ dư lượng nào. Tất cả những gì bạn cần là giấm trắng, một miếng vải sợi nhỏ và bông gòn. 

Để làm sạch sofa nan gỗ, gia chủ hãy sử dụng vải sợi nhỏ để lau sạch bụi. Với giấm, bạn có thể thêm một lượng nhỏ vào gỗ nơi có bất kỳ vết bẩn nào trong vài phút. Sau đó, bạn lau sạch giấm bằng vải sợi nhỏ và để khô tự nhiên.

4.3 Làm sạch sofa nan gỗ với kem đánh răng

Kem đánh răng có tính mài mòn nhẹ và chứa baking soda giúp bạn  làm sạch sofa nan gỗ dễ dàng hơn. Bằng cách sử dụng kem đánh răng không chứa gel, bạn sẽ có thể loại bỏ bất kỳ vết nước nào tích tụ trên ghế.

Thoa kem đánh răng trực tiếp vào nước và để yên trong 5 phút. Sau đó, bạn nhẹ nhàng chà kem đánh răng bằng khăn sợi nhỏ hoặc bàn chải đánh răng vào gỗ. Cẩn thận không đi ra ngoài vòng kem đánh răng vì điều này có thể làm hỏng lớp hoàn thiện bằng gỗ xung quanh. Sau khi chà kem đánh răng, gia chủ chỉ cần lau sạch bằng khăn sợi nhỏ.

Bài viết giới thiệu những mẫu sofa nan gỗ đẹp, mới nhất hiện nay. Quý khách hãy liên hệ ngay Mộc Hải Anh, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và để chọn ra sản phẩm phù hợp với không gian căn hộ nhà bạn.

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo