Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Top 9 ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách, phân khúc cao cấp

Top 9 ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách, phân khúc cao cấp

Là những đại diện tiêu biểu cho dòng ghế sofa đẹp hiện đại, cao cấp, các mẫu thiết kế không chỉ đánh thức vẻ đẹp nghệ thuật. Bên cạnh đó, những mẫu sofa này còn cân bằng bởi sự hoàn hảo trong chất lượng và công năng đa dạng. Top 9 mẫu ghế này xứng đáng có mặt trong mọi tổ ấm, thổi bừng không gian và phong cách sống.

1. Mẫu Sofa Leap phong cách hiện đại trẻ trung phá cách

Được mệnh danh là bước ngoặt chuyển đổi cho chủ nghĩa tối giản, cú nhảy vọt của thời đại, mẫu ghế sofa đẹp hiện đại Leap đã nâng tầm nét điện hiện đại. 

Luôn lắng nghe hơi thở và bước chuyển mình của thời đại, các nhà thiết kế của Milano&Design thành công trong hành trình kiến tạo nghệ thuật. Sofa Leap mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng với gam màu trung tính. Phần chân kim loại ngắn, cân bằng tạo ra một tổng thể vừa vặn, bắt mắt.

Ở mẫu ghế sofa đơn, phần tay ghế mỏng, cao như ôm trọn người ngồi. Tuy nhiên, ở phần sofa văng đã được lược bỏ đi lại mang nét phóng khoáng, cởi mở giúp không gian như được mở rộng. Thông qua những điểm đặc biệt này, người chủ nhân có thể truyền tải nguồn năng lượng tươi trẻ, sự phá cách cùng nguồn cảm hứng sáng tạo vượt ra khỏi khuôn khổ.

Lớp bọc da sử dụng 100% da bò thật nhập khẩu. Trải qua quy trình kiểm định và sản xuất nghiêm ngặt với 128 bước và 3 lần kiểm tra, Leap mang cảm giác êm ái trọn vẹn. Đây là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình tận hưởng những phút giây ấm áp và ngọt ngào bên nhau.

Mẫu Sofa Leap cao cấp, hàng nhập khẩu

Mẫu Sofa Leap cao cấp, hàng nhập khẩu

2. Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại thương hiệu Cheers Sofa Mira

Cheers Sofa là biểu tượng trong ngành sofa cao cấp, luôn coi trọng các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo sự cân bằng trong cả công năng lẫn thẩm mỹ.

Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại Mira sẽ chinh phục sự khó tính của gia chủ bằng trải nghiệm chưa từng có. Siêu phẩm này sở hữu một diện mạo khỏe khoắn, vuông vắn. Các khối được liên kết với nhau, tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho sống lưng.

Thoạt nhìn, Sofa Mira sẽ khiến người ta liên tưởng ngay đến gia chủ là những quý ông thanh lịch, sang trọng và đầy uy nghiêm.

Toàn bộ ghế được bao phủ bằng da bò cao cấp CAT4- tiêu chuẩn da cao cấp nhất tại Châu Á. Phần chân sofa khá thấp, tạo cảm giác chắc chắn, vững trãi. Cheers Sofa Mira được tích hợp thêm động cơ nâng chân, ngả tựa hiện đại.

Với sự kết giữa phủ bông và lông vũ, phần đầu tựa ghế sẽ đem đến cảm giác mềm và sảng khoái.

Đây chắc chắn là mẫu ghế khiến bất kỳ gia chủ nào cũng mê mẩn
Đây chắc chắn là mẫu ghế khiến bất kỳ gia chủ nào cũng mê mẩn

3. Sofa gỗ óc chó hiện đại, sang trọng MDG

Nếu quý gia chủ đang theo đuổi phong cách modern thì thật không thể bỏ qua mẫu ghế sofa đẹp hiện đại MDG.

Tận dụng vẻ đẹp của gỗ óc chó, người thợ thiết kế đã thổi hồn cho từng đường nét uyển chuyển mà vẫn tự nhiên. Ghế sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với sự pha trộn giữa các sắc thái nâu, vàng hài hòa, đẹp mắt. Đường vân hình elip đồng tâm, rõ nét đan cài vào nhau, uốn lượn như những dòng nước chan hòa.

Phần đệm ghế cùng tone màu trầm ấm, được may tỉ mỉ cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Để tăng thêm phần mềm mại của sofa, nhà sản xuất đã cố tình bo tròn và vát các góc sao cho vẫn giữ được form dáng mà vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng.

Điểm đặc biệt của MDG nằm ở phần chân ghế thấp. Các chân đối xứng không được tách rời mà kết nối với nhau, tạo thành kết cấu lạ mắt, tuy thanh thoát mà vẫn vững chãi. Do vậy, gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và trải nghiệm mẫu ghế này.

Mẫu ghế sofa gỗ óc chó đẹp hiện đại MDG

Mẫu ghế sofa gỗ óc chó đẹp hiện đại MDG

4. Sofa nhập khẩu Fiore da bò thật

Được lấy cảm hứng từ những cánh đồng hoa bất tận của đất nước Ý trong buổi chiều tà, ghế sofa đẹp hiện đại Fiore khơi gợi cái chạm mềm mại của mẹ thiên nhiên. 

Toàn bộ thân và phần đệm đầu được làm phồng căng, như những cánh tay lớn mềm mại, âu yếm ôm trọn cơ thể. Phần bọc da bò thật nhập khẩu Italia không thô cứng. Trái lại, nó được xử lý vô cùng tỉ mỉ để lưu giữ được sự tự nhiên mà vẫn mềm mại, êm ái. Cộng hưởng với sắc vàng của nắng, Fiore không khỏi khiến gia chủ xao xuyến, rung động. 

Tay sofa được làm vát xuống có thể thay thế gối ngủ bất kỳ lúc nào gia chủ cần. Ngoài ra, ghế còn được tích hợp với động cơ thông minh cho từng ô ghế. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn và sở thích của bản thân mình mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người bên cạnh. 

Chỉ cần ngả lưng lên ghế, ngay lập tức người ta có thể tưởng tượng mình đang nằm trên ngàn hoa cỏ, thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên, ấm áp của Ý. 

 Sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp, nhập khẩu từ Ý

Sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp, nhập khẩu từ Ý

5. Mẫu sofa đẹp hiện đại KZG khẳng định đẳng cấp

Đi tìm vẻ đẹp của giới thượng lưu, người ta không khỏi say đắm với những đường cong bo vát lạ mắt của ghế sofa gỗ đẹp hiện đại KZG.

Vẫn là chất liệu gỗ óc chó quen thuộc, nhưng qua lăng kính của người thợ chế tác, KZG sở hữu những ngôn ngữ thiết kế mới lạ, đầy quyến rũ.

Ghế sofa đẹp hiện đại KZG là sự kết hợp đầy ăn ý nét đẹp thời đại mới cùng kiểu dáng truyền thống, gợi nhắc những hoài niệm. Với những đường cong bo góc, đa chiều, mầu ghế đã chinh phục rất nhiều khách hàng từ những sự gặp gỡ đầu tiên.

Phần tựa ghế cao, vững chãi, oai vệ. Chỗ ngồi được thiết kế chia thành những thanh nhỏ vừa có vai trò tạo điểm nhấn, vừa tách bố cục rõ ràng hơn.

Ngoài ra, ở cạnh mỗi ghế đều được chừa các khoảng để đặt các vật trang trí hay hộp phụ kiện tinh xảo để gia chủ lưu trữ và bảo quản đồ đạc.

Mẫu ghế sofa làm từ chất liệu gỗ óc chó

Mẫu ghế sofa làm từ chất liệu gỗ óc chó

6. Sofa Nora mang bình yên vào không gian

Là sự kết hợp giữa nét nghệ thuật, thẩm mỹ hoàn hảo cùng công năng vượt trội, ghế sofa đẹp hiện đại Nora xứng đáng có mặt trong mọi không gian gia đình.

Nora sử dụng chất liệu da thật nhập khẩu từ Châu Âu để mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Dưới bàn tay của những người thợ thiết kế và thủ công, toàn bộ bề mặt da được xử lý loang, tạo cảm giác như những đám mây bồng bềnh trôi lững thững trôi. Điểm nhấn nằm ở phần sườn ghế viền chỉ may hình quả trám vô cùng tinh tế.

Thiết kế đáp ứng được rất nhiều dáng ngồi khác nhau thông qua công nghệ thông minh một chạm. Phần động cơ không gây tiếng ồn, dễ dàng thao tác sạc pin ngay cả khi sử dụng.

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, chỉ cần được ngả lưng, cảm nhận mọi đốt sống được thư giãn, thả lỏng, quý gia chủ sẽ tìm thấy được cảm giác bình yên. 

Sofa Nore mang lại cảm giác bình yên

Sofa Nore mang lại cảm giác bình yên

7. Mẫu Sofa Indianapolis phong cách hiện đại đầy tính nghệ thuật

Là tác phẩm nghệ thuật sống động của nhà thiết kế Ý tài hoa Ennio Arosio. Sofa Indianapolis đã vượt lên mọi giới hạn, là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hoàn hảo.

Ghế sofa đẹp hiện đại này được lấy cảm hứng từ những thành phố Indianapolis năng động với sức sống mãnh liệt luôn rực cháy trong lòng. Nó sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo từ những lát đường may cho đến thiết kế, công năng.

Nếu quý gia chủ cũng có ấn tượng ngay với bề mặt da căng bồng bềnh cũng là điều dễ hiểu. Bởi Indianapolis được bao phủ bởi lớp da bò cao cấp CAT6- chất lượng da cao cấp nhất trong thang đo. Bên cạnh đó, phần đệm mút cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ. 

Với chất liệu bọt polyurethane, thiết kế sở hữu độ bền cao cũng khả năng phục hồi tốt, có cơ chế tự “thở”, tự điều chỉnh. Nên chỉ cần một chạm khẽ, người sử dụng sẽ bị cuốn và ngay lập tức muốn được ngả mình để toàn bộ ghế ôm trọn lấy cơ thể.

Indianapolis cũng được tích hợp cơ chế điện thư giãn để tăng cảm giác dễ chịu và chiều lòng mọi gia chủ. Phần đầu tự linh hoạt, cũng có thể dễ dàng điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu cá nhân. 

Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại, đấy tính nghệ thuật

Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại, đấy tính nghệ thuật

8. Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại Grace

Không theo đuổi những form dáng vuông vức, Grace lại nổi bật với đường cong và sự duyên dáng. Thiết kế gọn gàng, phần lưng nối liền thân là điểm độc đáo khiến mẫu ghế sofa đẹp hiện đại Grace như một cô tiểu thư nhẹ nhàng, thanh lịch.

Chiếc sofa này thực sự là mảnh ghép hoàn hảo của những không gian đậm tính nghệ thuật. Không quá cầu kỳ hay đơn điệu, Grace đánh thức trải nghiệm của thị giác, gây ấn tượng khó cưỡng.

Toàn bộ tinh thần của thương hiệu W.Schilling được truyền tải thông qua siêu phẩm này. Phần lựa lưng và đệm ngồi tựa những chiếc gối khổng lồ, có thể thỏa mãn và chinh phục bất kỳ sự khó tính nào. Chân kim loại thanh mảnh, nâng đỡ nhẹ nhàng cho phần thân, đồng thời giúp không gian được mở rộng hơn. 

Thử ngả người lên ghế vào một sáng chủ nhật, trên tay là một cuốn sách, quý gia chủ có thể tận hưởng cả một ngày nghỉ ngay trên chính chiếc ghế tuyệt vời này.

Sản phẩm thuộc dòng ghế sofa cao cấp

Sản phẩm thuộc dòng ghế sofa cao cấp

9. Mẫu ghế sofa băng Square hiện đại, cao cấp

Đến từ thương hiệu sofa cao cấp của Ý- Nicoletti, mẫu ghế sofa đẹp hiện đại Square ẩn chứa những nét đẹp vượt thời gian. 

Square là sản phẩm của trí tuệ cùng những kỹ thuật thủ công truyền thống. Với form dáng ghế vuông vắn, cùng phần tay vịn lạ mắt, thiết kế đã chinh phục hội đồng giám khảo “Italian Design day”. Sofa băng Square đã giành giải “The best Modern sofa” tại triển lãm Milan Design week (2018).

Về mặt chất lượng, Square cũng luôn được đánh giá cao khi được xử lý qua quy trình nghiêm ngặt. Với sự kết hợp giữa da bò nhập khẩu cao cấp cùng khung gỗ tự nhiên, sofa đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Mẫu sofa Ý nổi lên như một hiện tượng, là đại diện của vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Mẫu sofa Ý nổi lên như một hiện tượng, là đại diện của vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu ghế sofa đẹp hiện đại trên đây lại chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Đó là thành quả của sự sáng tạo, trí tuệ, nghệ thuật và việc luôn lắng nghe thị hiếu người dùng. Do vậy, mỗi chiếc ghế đều mang vẻ đẹp độc bản, không thể hòa trộn. Nếu yêu thích mẫu ghế nào, đừng quên để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của chúng tôi.

Chat với chúng tôi qua Zalo