Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tủ quần áo 4 cánh gỗ xoan đào hot nhất hiện nay

Tủ quần áo 4 cánh gỗ xoan đào hot nhất hiện nay

Bên cạnh giường ngủ thì bàn trang điểm và tủ quần áo luôn là những đồ nội thất không thể thiếu. Do đó, những mẫu tủ quần áo 4 cánh thiết kế hợp lý, không gian rộng rãi, cùng những ngăn chứa được phân chia độc đáo luôn là sản phẩm được khách hàng tìm tới đầu tiên. Để giải thích cho xu hướng này, kính mời quý khách hàng cùng xem chi tiết mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh TX4 – 01dưới đây nhé !

Những chiếc tủ quần áo 4 cánh luôn được gia chủ săn lùng ráo riết

1. Thông số của tủ quần áo 4 cánh

Tủ quần áo của Đồ Gỗ Hải Anh được làm bằng gỗ xoan đào tự nhiên, thiết kế 4 cánh, phù hợp tất cả các không gian. Thông số của tủ đựng quần áo:
  • Mã sản phẩm:TX4 – 01.
  • Chất liệu: Gỗ xoan đào.
  • Kích thước:
    • Chiều ngang: 194 cm.
    • Chiều sâu: 58 cm.
    • Chiều cao: 208 cm.
  • Bảo hành: 3 năm, bảo trì vĩnh viễn
  • Sản xuất tại: Đồ Gỗ Hải Anh.
  • Màu sắc: màu cánh gián vân gỗ tự nhiên.

2. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ 4 cánh

Tủ đựng quần áo gỗ xoan đào của Đồ Gỗ Hải Anh được khách hàng ưa chuộng bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
  • Tủ quần áo TX4 – 01 được thiết kế theo phong cách hiện đại, kích thước được tính toán kỹ lưỡng nhằm phù hợp với mọi diện tích. Thêm vào đó là hệ thống hoa văn họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, càng làm tăng sự nổi bật cho chiếc tủ.
>>>Xem thêm mẫu tủquần áo xoan đào cùng loại
  • Sản phẩm được chế tác từ gỗ xoan đào tự nhiên, kết hợp với 5 lớp sơn phủ bóng PU, đảm bảo màu sắc tự nhiên, bền màu, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ càng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mặt khác, không lo ẩm mốc, cong vênh, mối mọt.

Không gian tủ quần áo gỗ 4 cánh vô cùng rộng rãi

  • Phần không gian tủ quần áo gỗ 4 cánh được thiết kế rộng rãi, phân chia ngăn chính – phụ và ngăn kéo hợp lý. Từ đó, giúp người dùng có thể cất giữ, sắp xếp những đồ dùng, phụ kiện khác, vừa giúp gọn gàng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà lại tránh thất lạc đồ.
  • Khu vực treo đồ rộng rãi với những thanh treo quần áo chắc chắn, giúp bạn có thể sắp xếp quần áo, vật dụng một cách gọn gàng.
  • Ngăn kéo ở phần dưới cùng của tủ có bộ phận chạy bằng kim loại và các chốt an toàn để giữ cho ngăn kéo chắc chắn ở đúng vị trí khi nó được mở hoàn toàn. Bạn cũng có thể dễ dàng cất giữ quần áo nhỏ hay những món đồ tại đây.

3. Tại sao nên mua tủ quần áo 4 cánh tại Đồ Gỗ Hải Anh

Tủ đựng quần áo là đồ nội thất khó có thể thay thế được trong không gian phòng ngủ. Do vậy, nhu cầu mua tủ đựng quần áo gỗ sồi  2 cánh, 3 cánh, 4 cánh cũng trở nên bức thiết. Đồng thời với cầu lớn thì nguồn cung cũng rất cao, để đáp ứng. Tuy nhiên, tìm mua được tủ quần áo gỗ 4 cánh chất lượng, phù hợp với nhu cầu, cũng như hợp vị trí và có mức giá hợp lý thì là điều không đơn giản. Vậy nên, không phải ngẫu nhiên mà Đồ Gỗ Hải Anh lại trở thành một địa chỉ sản xuất và phân phối tủ quần áo gỗ. Bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:
- Đồ Gỗ Hải Anh là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp những sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã có thâm niên truyền thống trong làng gỗ Thạch Thất.

Đồ gỗ Hải Anh – Thương hiệu đồ gỗ nội thất của người Việt

- Sản phẩm của chúng tôi được làm từ  gỗ tự nhiên cao cấp, mẫu mã đa dạng, đường nét tinh xảo, chạm khắc tỉ mỉ.
- Đặc biệt, không chỉ là đơn vị sản xuất mà chúng tôi còn tự bao tiêu đầu ra, tự phân phối trực tiếp không qua trung gian. Vì lẽ đó chúng tôi có thể đảm bảo chi phí và đưa ra thị trường giá tốt nhất. Hơn nữa, Hải Anh còn xây dựng quy trình bán hàng chuẩn, cùng chính sách bán hàng và hậu mãi nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, thợ tay nghề cao, hỗ trợ tận tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn lựa chọn phù hợp với phong thủy và mệnh của chủ nhà.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo