Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Vì sao nên mua tủ đựng quần áo gỗ tại Đồ gỗ Hải Anh?

Vì sao nên mua tủ đựng quần áo gỗ tại Đồ gỗ Hải Anh?

Sử dụng tủ quần áo bằng gỗ trong thiết kế nội thất hiện đang là xu hướng lựa chọn của đông đảo khách hàng. Trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ quần áo rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng. Tuy nhiên mua tủ đựng quần áo gỗ ở đâu thì đảm bảo chất lượng mới là vấn đề đáng quan tâm, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.

Ưu điểm khi sử dụng tủ quần áo gỗ tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ tự nhiên có thể kể đến như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,…mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Gỗ tự nhiên có ưu điểm có những đường vân gỗ đặc trưng tạo nên nét đẹp tự nhiên, ấn tượng riêng biệt cho các sản phẩm tủ quần áo. Độ bền của loại gỗ này cũng rất cao, có thể lên đến vài chục năm mang đến vẻ hiện đại, sang trong cho không gian.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

 

Vì sao nên mua tủ đựng quần áo gỗ tại Đồ gỗ Hải Anh?

Chất lượng gỗ được đảm bảo

Một trong những vấn đề được người dùng quan tâm hiện nay khi lựa chọn tủ quần áo bằng gỗ đó chính là chất lượng gỗ có được đảm bảo hay không, có pha thêm tạp chất hay không. Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, các sản phẩm tại Hải Anh luôn được kiểm tra chặt chẽ chất lượng gỗ đầu vào, đảm bảo đúng tiêu chuẩn gỗ tự nhiên 100% do đó mang lại độ bền cao, có khả năng chống lại mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, gỗ được trải qua quá trình xử lý theo đúng quy trình, lớp sơn PU và sơn bóng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Đa dạng kiểu dáng thiết kế

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Hải Anh có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ 2 cánh cho đến 5 cánh,…

 

Giá thành hợp lý

Nếu như các sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên trên thị trường đang được bán với mức giá khá cao không phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình thì khi đến với Hải Anh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này bởi các sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất trực tiếp ngay tại xưởng không qua các đơn vị trung gian, giảm thiểu chi phí do đó giá thành rất hợp lý phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Đây là một trong những tiêu chí chúng tôi luôn quan tâm để mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Theo đó, khi mua hàng tại Hải Anh, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, Hải Anh hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội từ đó giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức.

 

Chế độ bảo hành tiện ích

Với mỗi sản phẩm, Hải Anh sẽ có chế độ bảo hành lên đến 2 năm do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng.

Hải Anh tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất uy tín số 1 Hà Nội mang đến niềm tin cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo