Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mua đồ gỗ ở đâu tốt? Tiêu chuẩn chọn đồ gỗ chất lượng

Mua đồ gỗ ở đâu tốt? Tiêu chuẩn chọn đồ gỗ chất lượng

Đồ nội thất gỗ đã có lịch sử lâu đời và rất được ưa chuộng để trang trí nhà. Việc mua đồ gỗ trang trí được rất nhiều gia chủ chú trọng. Để tìm được một đơn vị bán đồ gỗ tốt là việc cực kỳ khó, vì hiện nay có hàng ngàn đơn vị trong lĩnh vực này, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý. Hãy cùng Đồ gỗ Hải Anh tìm hiểu những tiêu chuẩn để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín và chọn mua được những sản phẩm đồ gỗ chất lượng nhé!

Tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm đồ gỗ tốt

  • Chất liệu tạo ra sản phẩm:

Đây được xem là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của đồ nội thất gỗ, nếu nội thất được làm bằng chất liệu tốt sẽ bền đẹp, sử dụng lâu dài, và ngược lại nếu chất liệu kém thì sản phẩm sẽ chóng hỏng.
Với một người không chuyên thì trước khi quyết định mua đồ gỗ, hãy kiểm tra cảm quan bằng mắt thường xem đồ nội thất gỗ có dấu hiệu bị mục hay bị mọt hay không? Và sau đó, hãy dùng ngón tay để cậy lên, nếu thấy sản phẩm có cục rời ra thì chứng tỏ chất gỗ đã bị biến chất hay còn gọi là mục gỗ, với những sản phẩm có chất lượng kém như vậy thì chắc chắn chúng ta không thể chọn mua được.
Tiếp theo kiểm tra xem những đồ gỗ đấy có mùi gây khó thở hay khó chịu không? Những đồ nội thất có mùi khó chịu tức là do thành phần Formaldehide có hàm lượng vượt quá tiêu chuẩn, nếu sử dụng những đồ gỗ này có thể gây hại tới sức khỏe của chúng ta.
Cuối cùng hãy kiểm tra và đảm bảo những đồ nội thất này đều có viền quanh chắc, khít và giá khung của chúng được cố định chắn chắn.
  • Độ ẩm đồ nội thất gỗ

Thông thường, độ ẩm của gỗ phải đạt được độ ẩm cân bằng (tức là độ ẩm khi gỗ được giữ trong môi trường có nhiệt độ không đổi và độ ẩm tương đối), khi đạt trạng thái này thì các đồ gỗ sẽ rất khó bị biến dạng và rạn nứt về sau.
Bằng cảm quan, ta có thể dùng tay sờ vào những phần gỗ mà không được sơn, nếu thấy ẩm thì tức là những sản phẩm này có độ ẩm vượt quá mức cho phép và không nên chọn mua đồ gỗ này.
  • Màu sắc sản phẩm:

Một sản phẩm đồ gỗ có chất lượng tốt được bán ra phải đảm bảo màu sắc đều màu, rõ nét, bề mặt phải bằng phẳng, mịn, không được sần sùi.

Đơn vị bán đồ gỗ nội thất tốt ở đâu?

Hiện nay, để tìm được một đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất gỗ trong hàng ngàn đơn vị là không đơn giả, vì không nắm được đơn vị nào bán đồ gỗ chất lượng. Hiểu được băn khoăn đó, Đồ gỗ Hải Anh xin chia sẻ với quý khách một số tiêu chí để đánh giá một đơn vị cung cấp tốt như sau:
  • Đơn vị có cung cấp được đa dạng các loại sản phẩm đồ gỗ không? Một đơn vị chỉ cung cấp một số loại sản phẩm nhất định thì đó chắc chắn là một cơ sở nhỏ lẻ và không co sự đầu tư, điều này sẽ gây ra lo ngại về chất lượng sản phẩm và nguồn nguyên liệu.
  • Cung cấp sản phẩm có đúng thời hạn hợp đồng? Một đơn vị sẽ khẳng định được chất lượng và sự uy tín của mình với khách hàng nếu cung cấp được đúng số lượng sản phẩm theo hợp đồng.
  • Giá thành sản phẩm có cạnh tranh?
Trên đây là một số tiêu chí giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm đồ gỗ và một nguồn cung cấp uy tín và chất lượng. Nếu quý khách hàng cần thông tin tư vấn sản phẩm hoặc có nhu cầu “mua đồ gỗ” xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua zalo/số điện thoại: 096-782-1012 hoặc gửi yêu cầu về sản phẩm cũng như số lượng vào:
+ Fanpage: Nội Thất Đồ Gỗ Hải Anh
+ Email: dogohaianh88@gmail.com
+ Website: http://www.dogohaianh.com
Đồ gỗ Hải Anh sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách.
 
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo