Chat Facebook

So sánh sản phẩm

CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ BỘ BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH GỖ SỒI CHẤT LƯỢNG

CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ BỘ BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH GỖ SỒI CHẤT LƯỢNG

Bàn ghế phòng khách gỗ sồi là sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn, nếu bạn đang tìm mua bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi nga nhưng chưa biết các tiêu chí đánh giá chất lượng cũng như không biết đơn vị cung cấp nào uy tín? Đừng lo lắng, với những chia sẻ sau đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được một đơn vị cung cấp cũng như một bộ bàn ghế phù hợp nhất cho không gian ngồi nhà của mình.
Xem nhanh mục lục bài viết:
bàn ghế phòng khách gỗ sồi

Gỗ sồi nga là gì? Bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi có tốt không?

  • Gỗ sồi nga là gì? Với tên gọi gỗ Sồi Nga thì mọi người đều nghĩ là cây gỗ sồi trồng ở Nga rồi nhập khẩu về Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế không một doanh nghiệp nào ở Việt Nam nhập khẩu gỗ sồi Nga vì giá gỗ khá đắt, cộng thêm thuế nhập khẩu rất cao. Vì vậy có thể khẳng định ở Việt Nam hầu như không có gỗ sồi Nga.
  • Ở nước ta, sồi nga và tần bì thực chất là một. Do đặc tính vân gỗ và chất lượng gỗ gần giống nhau, nên người ta thường gọi tần bì với cái tên khác là sồi nga nghe vừa lạ tai vừa sang trọng.
  • Bàn ghế phòng khách gỗ sồi nga có tốt không? Hiện nay gỗ sồi nga với nhiều ưu điểm vượt trội, vân gỗ đẹp, khả năng kháng sâu và quan trọng là giá thành vừa túi tiền người tiêu dùng nên rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.
  • Gỗ sồi nga vừa không những có thể tạo ra các mẫu bàn ghế gỗ sồi đẹp mà còn dùng làm những sản phẩm khác như sofa gỗ, kệ tivi, tủ bếp, giường ngủ , tủ quần áo…
bàn ghế phòng khách gỗ sồi nga

Tiêu chí đánh giá một bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng

Một bộ bàn ghế gỗ sồi phòng khách chất lượng và phù hợp cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
  • Chất lượng gỗ: Chất liệu phải là gỗ sồi nga 100% và không được pha tạp. Gỗ phải qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, hạn chế cong vênh. Như vậy mới đảm bảo được tuổi thọ cũng như độ bền của bàn ghế phòng khách.
  • Khả năng chịu lực: Thông thường tất cả các bộ bàn ghế gỗ sồi đều có khả năng chịu lực lớn, độ kháng va chạm tốt nhất, độ chắc chắn rất cao.
  • Gỗ phải qua xử lý: Gỗ sồi nga trước khi làm thành sản phẩm cần phải được xử lý tẩm sấy công nghiệp để đảm bảo chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Tính linh hoạt: Những bộ bàn ghế gỗ sồi phòng khách dễ hợp kết hợp với những món đồ nội thất khác tạo ra nét riêng biệt và tổng hòa cho không gian ngôi nhà.
  • Màu sắc: đa dạng và hài hòa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Mua bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi tại Hà Nội thì bạn hãy tìm hiểu và tham khảo những đơn vị cung cấp uy tín để có thể chọn cho mình những sản phẩm bền đẹp và chất lượng cao. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hàng chất lượng kém làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như gây hoang mang cho người tiêu dùng. Do đó, lựa chọn những đơn vị có tên tuổi trên thị trường là một sự lựa chọn tốt nhất.
Một đơn vị cung cấp bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi giá rẻ uy tín ngoài việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm còn cần đáp ứng được những tiêu chí sau:
  • Có thể vừa sản xuất và vừa cung cấp đa dạng chủng loại và số lượng của đồ nội thất: Ngoài việc có thể cung cấp bàn ghế gỗ sồi, đơn vị còn có thể cung cấp được nhiều sản phẩm khác như: sofa gỗ, kệ tivi, tủ đựng giày, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, nội thất văn phòng
  • Cung cấp sản phẩm đúng thời hạn hợp đồng: Đây là yếu tố quyết định sự uy tín của đơn vị cung cấp. Một đơn vị có thể giao sản phẩm đúng thời gian và số lượng trong hợp đồng sẽ là giúp tăng tín nhiệm với khách hàng.
  • Có chính sách sau bán hàng và giao hàng cho khách hàng: Một đơn vị cung cấp có chính sách bảo hành và giao hàng tốt sẽ khẳng định sự uy tín của đơn vị.
  • Giá cả hợp lý: Đây là yếu tố quyết định tới khả năng đặt mua của khách hàng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng cần phải đi đôi với một mức giá hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
bàn ghế phòng khách gỗ sồi hà nội

Với những chia sẻ trên, Đồ gỗ Hải Anh hy vọng giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng thể và chọn được cho mình một bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu quý khách cần thêm thông tin tư vấn và cần biết bàn ghế gỗ sồi nga giá bao nhiêu quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua zalo/số điện thoại: 096-782-1012 hoặc gửi yêu cầu về sản phẩm cũng như số lượng vào: Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách.
Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo