Chat Facebook

So sánh sản phẩm

10+ Mẫu Ghế Sofa Dài Giá Rẻ HOT Trên Thị Trường

10+ Mẫu Ghế Sofa Dài Giá Rẻ HOT Trên Thị Trường

Những mẫu ghế sofa dài giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Ngoài mang đến nhiều tiện ích như dùng để tiếp khách, ngồi đọc sách, xem TV hay nằm thư giãn, chúng còn giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế, ghế sofa dài chính là một món đồ trang trí không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình.

1. Một số mẫu ghế sofa dài giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại sofa văng dài khác nhau được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước. Các mẫu được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hiện đại, bắt mắt khiến người dùng khó chọn lựa. Để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm chiếc ghế sofa phù hợp nhất với căn phòng của mình, Mộc Hải Anh đã tổng hợp 5 mẫu ghế sofa dài được yêu thích nhất dưới đây.

1.1 Mẫu ghế sofa đơn dài giá rẻ, hiện đại

Nằm trong top những mẫu ghế sofa được yêu thích nhất hiện nay là loại ghế sofa đơn dài. Mẫu ghế này thường được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau từ lớn đến nhỏ.

Đặc biệt, do chiếm ít diện tích không gian nên ghế sofa dài có thể giúp căn nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn, từ đó tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu ghế sofa đơn dài giá rẻ, thiết kế kiểu dáng hiện đại

Mẫu ghế sofa đơn dài giá rẻ, thiết kế kiểu dáng hiện đại

1.2 Mẫu sofa nỉ giá rẻ dưới 2 triệu

Tiếp theo là mẫu ghế sofa dài giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng có thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Với phần thân ghế làm bằng gỗ và phần đệm bằng nỉ mềm mại, sofa không chỉ mang đến cảm giác ngồi, nằm thoải mái mà còn giúp trang trí phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Mẫu sofa nỉ cao cấp giá rẻ dưới 2 triệu

Mẫu sofa nỉ cao cấp giá rẻ dưới 2 triệu

1.3 Ghế sofa dài 2m chất liệu da sang trọng

Với các căn chung cư hoặc những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hẹp thì mẫu ghế sofa dài 2m chính là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Những mẫu ghế này thường có từ 2 đến 3 chỗ ngồi, kết hợp với 1 ghế đôn nên rất phù hợp với các gia đình ít người khoảng 3, 4 thành viên. Với chất liệu da mịn màng, ghế sofa không chỉ cho khả năng dễ vệ sinh, lau chùi mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chính ngôi nhà của bạn.

Mẫu sofa dài 2m chất liệu da sang trọng

Mẫu sofa dài 2m chất liệu da sang trọng

1.4 Mẫu ghế sofa dài vải nỉ giá rẻ dưới 1 triệu 

Đây là mẫu sofa dài có giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy có mức giá chưa đến 1 triệu nhưng mẫu ghế này vẫn được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm của nó.

Sofa có kết cấu chắc chắn, thiết kế hiện đại và nhiều màu sắc khác nhau, cho phép người dùng dễ dàng chọn ra dòng sản phẩm phù hợp với phong cách bản thân. Đặc biệt, các mẫu ghế dưới 1 triệu thường là ghế sofa đơn hoặc ghế 2 chỗ ngồi nhỏ gọn, linh hoạt nên dễ dàng di chuyển cũng như đặt để ở nhiều vị trí khác nhau của căn phòng.

Mẫu ghế sofa dài vải nỉ màu xám giá rẻ dưới 1 triệu

Mẫu ghế sofa dài vải nỉ màu xám giá rẻ dưới 1 triệu

Sofa nỉ màu vàng thiết kế đơn giản

Sofa nỉ màu vàng thiết kế đơn giản

Sản phẩm sofa đệm nỉ màu xanh thanh lịch

Sản phẩm sofa đệm nỉ màu xanh thanh lịch

1.5 Mẫu ghế sofa giường thông minh giá rẻ

Sofa giường cũng là một lựa chọn tốt dành cho những ai muốn mua ghế sofa dài giá rẻ. Với thiết kế 2 trong 1, kết hợp giữa giường và ghế ngồi, ghế sofa giường giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời tiết kiệm không gian phòng khách tối ưu, hỗ trợ người dùng giải quyết được vấn đề chật chội của phòng khách.

Các mẫu sofa giường hiện nay được thiết kế vô cùng đa dạng với chất liệu, kiểu dáng và giá thành khác nhau, cho phép người mua dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Ghế sofa kéo thành giường thông minh

Ghế sofa kéo thành giường thông minh

Xem thêm: Top 6 ghế sofa gỗ kéo ra thành giường cao cấp, đáng mua nhất

2. Những lý do ghế sofa dài được nhiều người tin dùng

Sở dĩ ghế sofa dài là loại ghế được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất hiện nay là do chúng sở hữu những ưu điểm sau:

2.1 Đa dạng thiết kế, màu sắc, chất liệu

Ghế sofa dài ngày càng được cải tiến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích của từng đối tượng khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều phong cách như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Cùng với đó là đa dạng kiểu dáng từ hình khối cứng cáp đến bo tròn mềm mại, giúp tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo, thu hút ánh nhìn của bất cứ ai đến thăm nhà bạn.

Ngoài ra, sofa dài còn có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu. Đối với các mẫu sofa dài giá rẻ, chúng thường được làm từ chất liệu nỉ. Ưu điểm của những mẫu sofa bọc nỉ là sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, khả năng hút ẩm tốt, cho cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Tuy nhiên, hạn chế của chúng là khó làm sạch, dễ bám bụi, làm ảnh hưởng đến mỹ quan căn phòng. Ngược lại, đối với những loại ghế sofa bằng da, chúng tuy dễ dàng lau chùi, làm sạch nhưng lại có giá thành đắt đỏ hơn nhiều, đồng thời thường có ít màu sắc cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Sản phẩm thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung

2.2 Phù hợp đặt tại nhiều vị trí căn phòng

Mặc dù có thiết kế dáng dài nhưng các mẫu sofa này luôn được thiết kế cân đối về kích thước và trọng lượng. Chúng thường có kích thước dài khoảng 1.8m đến 2.2m, cùng với trọng lượng nhẹ sofa dài có thể dễ dàng di chuyển và đặt tại nhiều vị trí khác nhau của căn phòng.

2.3 Sofa mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi

Do sở hữu thiết kế dài nên ngoài sử dụng để ngồi, ghế sofa dài còn có thể được dùng để ngả lưng hay nằm một cách thoải mái và thư giãn. Giúp người dùng có thể trò chuyện, xem phim, nghe nhạc, đọc báo hay thậm chí nghỉ trưa trên chính chiếc sofa ngoài phòng khách.

3. Kinh nghiệm mua bộ sofa dài phù hợp không gian phòng khách

Việc lựa chọn sofa cho phòng khách rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì vậy, để tìm được chiếc sofa dài ưng ý cho căn phòng của mình, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

3.1 Kích thước phù hợp không gian

Với từng không gian diện tích khác nhau, bạn cần chọn kích thước sofa phù hợp cho căn phòng của mình. Tất cả các kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao đều phải được tính toán và cân nhắc trước khi mua sofa.

Đối với những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những bộ sofa có kích thước vừa phải hoặc nhỏ gọn để tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi giữa các thành viên. Còn với những không gian rộng lớn, bạn sẽ cần những bộ sofa lớn hơn, đồ sộ hơn để tạo sự cân bằng với không gian và các đồ nội thất trong phòng khách.

Đặc biệt, sofa dài không nên đặt ở các vị trí gần cửa hoặc khu ra vào, vì chúng có thể gây bất tiện trong việc đi lại, làm ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày của mọi người trong nhà.

Nên chọn kích thước ghế phù hợp với không gian phòng khách gia đình

Nên chọn kích thước ghế phù hợp với không gian phòng khách gia đình

3.2 Màu sắc phù hợp với nội thất căn phòng

Rất nhiều gia chủ chọn màu sắc ghế sofa theo màu sắc yêu thích hoặc theo phong thủy. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với màu sắc của căn phòng để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. Với một tông màu tường trầm và ấm, bạn nên chọn sofa có màu sắc sáng để căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Thay vào đó, không nên chọn màu sắc sặc sỡ sẽ khiến không gian phòng khách của bạn thêm nóng và bí bách hơn.

3.3 Cân nhắc giá tiền

Không chỉ lựa chọn kích cỡ, màu sắc sofa phù hợp với căn phòng của mình, bạn cần phải quan tâm đến giá thành của chúng. Một chiếc ghế sofa đắt không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của bạn.

Tùy vào chất liệu và kiểu dáng mà ghế sofa dài sẽ có giá thành khác nhau. Hãy dựa vào nhu cầu và mức tài chính cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

3.4 Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín 

Vì ghế sofa là một món đồ không rẻ và thường được sử dụng rất lâu trong gia đình nên việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm là rất cần thiết. Để chọn được mẫu ghế sofa có chất lượng tốt, giá rẻ, độ bền lâu, bạn cần chọn được đơn vị bán sofa uy tín. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp ghế sofa nhập ngoại và nhập nội nhưng Đồ Gỗ Hải Anh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã sofa khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến giá thành, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn nhất.

Ngoài ra, các sản phẩm sofa tại Đồ Gỗ Hải Anh đều được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng, đem đến thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Cùng với đó khi mua hàng tại Showroom, khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất, đồng thời được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm.

Mộc Hải Anh - Địa chỉ bán sofa gỗ giá rẻ, chất lượng

Mộc Hải Anh - Địa chỉ bán sofa gỗ giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: 7 Địa chỉ bán sofa gỗ đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất

Chắc chắn với những thông tin cung cấp trên đây, khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa dài giá rẻ phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình. Đừng quên để lại comment hay số điện thoại bên dưới để được Đồ Gỗ Hải Anh tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo