Chat Facebook

So sánh sản phẩm

8 Mẫu Sofa Góc Giá Rẻ Bền Đẹp Dành Cho Phòng Khách

8 Mẫu Sofa Góc Giá Rẻ Bền Đẹp Dành Cho Phòng Khách

Trên thị trường hiện nay, mẫu sofa góc giá rẻ vẫn luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm không chỉ có chất lượng đảm bảo và tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đồ nội thất. Cùng Đồ gỗ Hải Anh điểm qua những mẫu ghế sofa góc có giá thành rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời trong bài viết sau.

1. Sofa gỗ góc giá rẻ chữ L

Sofa góc gỗ tự nhiên đã quá quen thuộc đối với khách hàng tại Việt Nam. Sản phẩm có vẻ đẹp nổi bật với tông màu nâu hiện đại của gỗ cùng những đường vân trang trí uốn lượn. 

Thiết kế tay ghế vuông vức mang đến cảm giác bền chắc, vững chãi. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, ghế sofa góc giá rẻ gỗ tự nhiên còn có chất lượng rất tốt.

Phần khung ghế được xử lý tỉ mỉ, hạn chế tối đa hư hại bởi mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Phần đệm mút dày, mềm mại và có độ đàn hồi cao giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ngồi.

Đặc biệt, giá thành của sản phẩm rẻ, chỉ khoảng 5 triệu đồng quý khách đã có thể sở hữu những bộ ghế sofa góc từ gỗ tự nhiên hợp với gu thẩm mỹ. Quý khách có thể bày trí ghế một cách linh hoạt ở những không gian khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách,... 

Mẫu sofa góc chữ L được nhiều gia đình sử dụng

Mẫu sofa góc chữ L được nhiều gia đình sử dụng

2. Sofa góc giá rẻ chữ L chân inox giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Nếu quý khách đang tìm kiếm một mẫu sofa góc giá ưu đãi, thiết kế hiện đại thì ghế sofa chữ L chân inox là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Sản phẩm được bọc da công nghiệp bên ngoài, có độ bền và bề mặt mềm mại không thua kém da thật nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều.

Một điểm nổi bật của mẫu ghế này đó là thiết kế chân inox cứng cáp, không rỉ sét. Giúp toàn bộ sofa không tiếp xúc với sàn nhà, hạn chế hư hại do ẩm mốc. Giúp việc quét dọn vệ sinh hằng ngày cũng dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sofa góc giá rẻ có chân inox cứng cáp, không rỉ sét, bảo vệ sofa không bị hư hại bởi ẩm mốc

Sofa góc giá rẻ có chân inox cứng cáp, không rỉ sét, bảo vệ sofa không bị hư hại bởi ẩm mốc

3. Sofa góc giá rẻ chữ U cho phòng khách lớn

Đối với những phòng khách có diện tích lớn, bộ ghế sofa góc chữ U là nội thất không thể thiếu. Không chỉ là nơi sinh hoạt, tiếp khách mà đây còn là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại, sang trọng của gia chủ. 

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại với ba mặt ghế hướng vào nhau. Thiết kế chữ U cũng góp phần giúp phân chia không gian hiệu quả. Do đó, đối với những căn hộ không có sự ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách thì là ghế sofa góc chữ U là lựa chọn tuyệt vời.

Tuy có ghế kích thước khá lớn nhưng với thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch giúp cho không gian tránh được cảm giác nặng nề, chật chội.

Ghế sofa góc giá rẻ chữ U sử dụng phần đệm mút dày dặn kết hợp hệ thống lò xò đàn hồi bên trong. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi ngồi mà còn giúp ghế giữ được form dáng vuông vức, nguyên vẹn sau thời gian dài sử dụng.

Ghế sofa góc chữ U là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

Ghế sofa góc chữ U là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

4. Ghế sofa chữ L đệm nỉ thiết kế đơn giản

Mẫu sofa góc giá rẻ chữ L đệm nỉ với kích thước vừa phải là lựa chọn tối ưu cho những không gian có diện tích hạn chế. 

Sản phẩm với thiết kế góc chữ L truyền thống nhưng được kết hợp với phần đệm nỉ có màu sắc tinh tế, đa dạng. Mang đến vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại cho không gian sống.

Thiết kế tựa lưng chắc chắn, êm ái với độ nghiêng vừa phải giúp người sử dụng có thể ngả lưng thư giãn thoải mái khi mệt mỏi. Phần tay ghế dáng vuông, thanh thoát nhờ đó tổng thể bộ sofa giá rẻ góc chữ L đệm nỉ nhìn cực đẹp, tinh tế và hiện đại. 

Phần đệm nỉ sử dụng mút xốp đàn hồi, chống xẹp lún tốt. Vỏ bọc bằng vải nỉ nhập khẩu, chống bám bẩn, bông xù và không gây kích ứng cho làn da khi sử dụng. Tất cả mang đến cho ghế sofa một chất lượng tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao. 

Tuy vậy, giá thành sản phẩm lại khá rẻ, thường giao động từ 3-5 triệu đồng tùy kích thước. 

Ghế sofa góc đệm nỉ lựa chọn tối ưu cho không gian có diện tích hạn chế

Ghế sofa góc đệm nỉ lựa chọn tối ưu cho không gian có diện tích hạn chế

5. Sofa gỗ xoan đào dành cho phòng khách

Không có những chi tiết trang trí rườm rà hay màu sắc quá rực rỡ nhưng mẫu ghế sofa giá rẻ làm từ gỗ xoan đào vẫn thu hút khách hàng bởi nét đẹp đơn giản, thanh lịch.

Gỗ xoan đào được sử dụng khá nhiều khi sản xuất đồ nội thất nhờ có chất lượng ổn định, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết hay nhiệt độ. Bộ ghế sofa góc giá rẻ gỗ xoan đào cũng vì vậy mà được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống.

Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài vì phần khung gỗ được tẩm sấy kỹ để hạn chế tối đa ảnh hưởng của mối mọt. Quý khách có thể sử dụng sản phẩm với thời gian có thể lên đến 20 năm.

Với thiết kế góc độc đáo, người dùng có thể bày trí ghế ở những khu vực như góc phòng khách, chân cầu thang hay cạnh một vách ngăn. Giúp tối ưu không gian hiệu quả, việc sắp xếp đồ đạc xung quanh cũng dễ dàng hơn. 

Gỗ xoan đào là loại gỗ trồng rừng, do đó có giá thành rẻ hơn so với các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ óc chó,... Nhờ đó ghế sofa góc gỗ xoan đào có giá thành rẻ nhưng vẫn có chất lượng tốt. 

Sofa góc góc gỗ xoan đào không có những chi tiết trang trí rườm ra

Sofa góc góc gỗ xoan đào không có những chi tiết trang trí rườm ra

6. Sofa góc giá rẻ chữ L bọc vải nhung

Mẫu sofa góc chữ L bọc vải nhung ghi điểm với khách hàng nhờ sự mềm mại, mịn màng của chất liệu nhung. Chất nhung êm ái, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông cùng phần đệm mút đàn hồi mang đến khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Không chỉ bởi cảm giác thoải mái, bộ ghế sofa góc giá rẻ bọc nhung còn hút mắt người nhìn nhờ kiểu dáng hiện đại, khung ghế thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ở, thu hút sự chú ý của người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Sofa vải cao cấp thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông

Sofa vải cao cấp thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông

7. Sofa góc đệm vải phong cách Hàn Quốc

Đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, đậm chất Hàn Quốc cùng những đường nét tối giản, thanh lịch, sofa góc đệm vải chính là sản phẩm nổi bật trong phân khúc các sofa góc giá rẻ.

Ghế sofa góc phong cách Hàn Quốc không chỉ được khách hàng đánh giá cao về diện mạo tinh tế mà còn vì sự thoải mái, tiện nghi mà nó mang lại. Sản phẩm sử dụng đệm vải cao cấp với bề mặt êm ái, ít bám bụi bẩn, người dùng có thể cảm nhận ngay sự mềm mại của ghế ngay lần đầu sử dụng.

Phần khung ghế sản xuất từ gỗ đã được tẩm sấy kỹ càng, đảm bảo độ bền, tính chịu lực và chống mối mọt rất tốt. Hệ thống đệm mút nguyên khối có lò xo nâng đỡ chống xẹp lún dù sử dụng trong thời gian dài.

Với ghế sofa góc đệm vải, gia chủ có thể kết hợp thêm một số đồ nội thất như ghế đôn, bàn trà,... để không gian thêm phần tiện nghi, sinh hoạt hằng ngày cũng thuận tiện hơn.

Sofa góc đệm vải phong cách Hàn Quốc là sản phẩm nổi bật trong phân khúc sofa giá rẻ

Sofa góc đệm vải phong cách Hàn Quốc là sản phẩm nổi bật trong phân khúc sofa giá rẻ

8. Sofa góc chữ U đệm da công nghiệp

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến mẫu sofa góc chữ U với phần đệm da công nghiệp trong những mẫu sofa góc giá rẻ. Sản phẩm không chỉ thỏa mãn tiêu chí đẹp, chất lượng mà còn có giá thành bình dân.

Với thiết kế độc đáo và kích thước khá lớn, bộ ghế sofa góc chữ U phù hợp với những không gian phòng khách, phòng làm việc có diện tích rộng. Tuy nhiên, quý khách có thể đặt riêng kích thước để phù hợp hơn với sở thích và không gian phòng. 

Tuy sử dụng chất liệu da công nghiệp bọc bên ngoài, nhưng sản phẩm vẫn mang đến sự cao cấp, sang trọng trong từng chi tiết. Chất da mềm, mượt, chống nước chống bẩn rất tốt, đệm mút dày, độ đàn hồi cao.

Phần tựa đầu có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp kê đỡ phần cổ và lưng thoải mái. Với ghế sofa góc giá rẻ chữ U đệm da công nghiệp, quý khách sẽ có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, xua tan mọi mệt mỏi.

Sản phẩm không những thỏa mãn tiêu chí đẹp mà còn có giá thành bình dân

Sản phẩm không những thỏa mãn tiêu chí đẹp mà còn có giá thành bình dân

Sofa góc giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống. Không chỉ giúp tối ưu không gian và mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt, sản phẩm còn góp phần tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng với giá thành bình dân.

Chat với chúng tôi qua Zalo