Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Đi tìm mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh được yêu thích nhất tại Đồ gỗ Hải Anh

Đi tìm mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh được yêu thích nhất tại Đồ gỗ Hải Anh

Tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp GIÁ SIÊU RẺ tại Hà Nội


Trên thị trường nội thất hiện nay, các sản phẩm được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Một trong những món đồ nội thất được quan tâm hàng đầu hiện nay đó chính là tủ quần áo gỗ 3 cánh.

Một số mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh được yêu thích hiện nay có thể kể đến như:

 

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-02


Không chỉ mang đến không gian hiện đại cho căn phòng mà sản phẩm này được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Từ lâu, gỗ xoan đào là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất liệu gỗ bền bỉ với thời gian mà giá thành lại không quá cao, phù hợp với thu nhập của hầu hết người dùng.

Tủ quần áo gỗ 3 cánh này được thiết kế theo phong cách hiện đại, vân gỗ tự nhiên giúp gia tăng vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Được thiết kế với 3 cánh cửa dễ dàng mở ra, khu vực treo đồ rộng rãi, tiện lợi.

 

Với thiết kế linh hoạt, từng đường nét được chạm khắc tinh tế mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất. Không những vậy, sản phẩm này còn được sản xuất theo quy trình hiện đại, chất liệu gỗ được xử lý theo đúng các bước đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra tình trạng mối mọt, cong vênh, ẩm mốc,…giúp sản phẩm luôn bền theo thời gian.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-xoan-dao-3-canh-tx3-02-1-1-1384117.html

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh TX3-04


Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây tại Đồ gỗ Hải Anh mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại do đó phù hợp với rất nhiều không gian phòng ngủ khác nhau như nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự,…mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo.
 

Không những vậy, khu vực treo đồ được thiết kế rộng rãi với thanh treo quần áo có thiết kế chắc chắn. Phía trên bên trái được thiết kế cho bạn dùng để cất giữ đồ đạc hay chăn màn mỗi khi không dùng đến. Phần dưới cùng giữa của tủ, là một ngăn kéo và các chốt an toàn để giữ cho ngăn kéo chắc chắn ở đúng vị trí khi nó được mở hoàn toàn mang đến tiện ích trong quá trình sử dụng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-xoan-dao-3-canh-tx3-04-1-1-1384185.html

Tủ quần áo gỗ gội 3 cánh TG3-01


Hiện đại và sang trọng là những gì bạn cảm nhận được khi nhìn thấy sản phẩm này lần đầu tiên, màu sắc đặt biệt cùng những đường nét thiết kế mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.
 

Với thiết kế 3 cánh, diện tích rộng giúp bạn có thể dễ dàng để quần áo, chăn màn khi không dùng đến mà không còn phải lo lắng quá nhiều về diện tích. Cùng với đó là chất liệu gỗ bền bỉ với thời gian, được xử lý theo đúng quy trình do đó chất liệu được đảm bảo.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-go-goi-3-canh-tg3-01-1-1-1384802.html

Tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi đục đồng tiền


Mẫu tủ quần áo 3 cánh gỗ sồi đục đồng tiền này hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Đặc biệt, sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, thấp hơn so với thị trường lên đến 30% do đó hãy nhanh sở hữu cho mình mẫu tủ quần áo mới nhất này nhé.
 

Được làm từ loại gỗ sồi cao cấp cho nên đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng và đặc biệt do được tẩm sấy và được xử lý kỹ càng, cẩn cho nên khắc phục được những nhược điểm chung của loại gỗ tự nhiên giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian và cũng không mất quá nhiều thời gian để lau chùi vệ sinh.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/tu-quan-ao-3-canh-go-soi-duc-dong-tien-1-1-1363970.html

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Tags: ,
Chat với chúng tôi qua Zalo