Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Mua Ghế Sofa Ở Đâu Đẹp, Giá Tốt - Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín

Mua Ghế Sofa Ở Đâu Đẹp, Giá Tốt - Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín

Sở hữu một bộ ghế sofa phá cách, độc đáo và sang trọng là mong muốn của rất nhiều gia đình. Các mẫu ghế sofa còn được sử dụng phổ biến tại các công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... với nhiều kích thước kiểu dáng phù hợp. Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn không biết mua ghế sofa ở đâu uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây Mộc Hải Anh sẽ gửi đến bạn 13 địa chỉ bán ghế sofa đẹp nhất trên khắp cả nước.

1. Mua ghế sofa ở đâu đẹp, giá rẻ - Đồ Gỗ Hải Anh

Địa điểm đầu tiên mà quý khách hàng chắc chắn không thể bỏ quan trong danh sách này đó chính là Mộc Hải Anh. Thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, gia công các mẫu ghế sofa gỗ.

Không chỉ dừng lại ở các bộ ghế sofa gỗ truyền thống, xưởng gỗ Hải Anh dần khẳng định bước đột phá trong ngành nội thất nhờ vào những thiết kế chuẩn thời đại mới. Sỡ dĩ thương hiệu được đánh giá cao và ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng người tiêu dùng nhờ vào giá thành hợp lý và luôn lắng nghe những điều khách hàng mong muốn.

Sản phẩm ghế sofa tại nội thất Đồ Gỗ Hải Anh được mua nhiều nhất:

Các loại ghế sofa được làm bằng gỗ: gỗ mun, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ đinh hương, gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ dái ngựa ( gỗ mahogany),...

Các loại ghế sofa được bọc vải cao cấp: vải nhung nỉ, da bò Ý, da thật, da PU, polyester, cotton, linen, vải sợi nhân tạo acrylic,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4A, Ngõ 60, đường Đa Khoa, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Thôn Đông - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội.

Điện thoại: 0967.82.1012

Mẫu ghế sofa dài giá rẻ đến từ thương hiệu Mộc Hải Anh

Mẫu ghế sofa dài giá rẻ đến từ thương hiệu Mộc Hải Anh

Xem thêm: 7 Địa chỉ bán sofa gỗ đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất

2. Nội thất Vila Home cung cấp sofa nhập khẩu

Nội thất Vila Home cửa hàng nội thất hiện đại tại Hà Nội với thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn xuất khẩu cao. Các mẫu sản phẩm bán tại cửa hàng đều cam kết chất lượng và bảo hành dài hạn.

Vila Home sở hữu đội ngũ thiết kế vô cùng sáng tạo cùng nhiều thợ điêu khắc lành nghề để mang đến những sản phẩm mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra Nội thất Vila Home đảm bảo được sự xuyên suốt trong toàn bộ quy trình: Đặt Hàng - Thiết Kế - Đóng Gói - Vận Chuyển đến tận tay quý khách hàng. Chất liệu sản xuất ghế sofa tại Vila Home đều có nguồn gốc rõ ràng, đã qua quá trình xử lý nên hạn chế tối đa vênh, công, mối mọt, bong, tróc,...

Thông tin liên hệ tư vấn:

Địa chỉ: Số 298 Trần Điền, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: (024).2282.6999 – 09.6565.3333

3. Cửa hàng nội thất Amia cung cấp sofa cho phòng khách

Cửa hàng nội thất Amia đang hiện đang là một trong những thương hiệu cung cấp ghế sofa được giới điệu mộ nội thất tin dùng nhiều nhất hiện nay. Ngay từ ban đầu thành lập Amia đã khẳng định được cá tính thương hiệu bằng cách cho ra đời nhiều thiết kế mới lạ của ghế sofa hiện đại và tinh tế, lịch sự dành cho nhà công ty, văn phòng,...

Ngoài ra còn nhiều thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp nhưng vẫn mong muốn sống trong một không gian trang trọng. Chính vì thế mà các loại sản phẩm ghế sofa tại Amia có giá thành tương đối rẻ hơn so với thị trường chung từ 5% - 7%. Sở hữu showroom rộng ngàn m2, trưng bày nhiều ghế sofa có sẵn với đa dạng mẫu mã khác nhau giúp cho quý gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất.

Một vài sản phẩm ghế sofa được mua nhiều nhất tại Nội thất Amia:

Ghế sofa góc dành cho không gian tiết kiệm diện tích: Ghế sofa chữ L, I, U, V

Ghế sofa được làm từ những vật liệu phổ biến giá bình dân: da vegan leather, da simili, da PU, nhựa PolyStyrene giả gỗ, gỗ nhân tạo,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

Số điện thoại: 0931.266.466

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường được nhiều gia chủ tin dùng

Mẫu ghế sofa kéo ra thành giường được nhiều gia chủ tin dùng

4. Mua ghế sofa ở đâu chất lượng, giá khuyến mãi - Sofa Nhà Việt

Sofa Nhà Việt là thương hiệu nội thất đã có mặt từ rất lâu trên thị trường ghế sofa tại khu vực Hà Nội. Sofa Nhà Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường nhờ vào những sáng chế độc đáo và sử dụng chất liệu cao cấp, tạo ra những bộ ghế sofa mê đắm dành cho người tiêu dùng nội thất.

Khác biệt với những loại ghế sofa được bày bán tràn lan với giá rẻ cực hút khách, Sofa Nhà Việt hướng đến những trải nghiệm thời thượng hơn của ghế sofa vì rất chú trọng đến chất lượng và luôn tin dùng những chất liệu nhập khẩu. Nổi bật nhất ở thương hiệu này là đưa thiết kế và chất liệu da của dòng ô tô hạng sang vào trong thiết kế sofa nhà ở hiện đại, đây là bước đi tiên phong hiếm có trong thị trường nội thất Việt.

Một số sản phẩm nội thất khác tại Sofa Nhà Việt:

- Bàn trà, kệ tivi,...chất liệu lớp sơn men sứ 4K chống thấm xước, chịu lực gấp 10 lần.

- Bàn trà, kệ tivi,... chất liệu cẩm thạch màu vàng Ai Cập, trắng Carrara của Ý.

Thông tin mua hàng:

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa Nhà 202 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 096 324 8889

Xem thêm: 12 Địa Chỉ Bán Sofa Gỗ Hà Nội Chất Lượng, Giá Tốt

5. Nội thất Sofa BTM chuyên phân phối ghế sofa nhập khẩu

Được mệnh danh là thương hiệu cung cấp sofa nhập khẩu chuẩn Âu đến Á, Sofa BTM đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu trong lĩnh vực ghế sofa và nội thất chất lượng cao cấp. Các sản phẩm có tại showroom bao gồm: ghế sofa da Ý, sofa da Malaysia.

Cửa hàng Sofa BTM có hơn 100 mẫu mã ghế sofa nhập khẩu chính hãng từ thị trường ngoại quốc, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bao gồm bảo hành trong vòng 3 năm sử dụng. Hơn hết, thương hiệu gây được thiện cảm cho người tiêu dùng nhờ vào giá thành rẻ hơn thị trường 20% (giá bán tại kho).

Thông tin liên hệ tư vấn & mua hàng:

Địa chỉ: Số 41 B1 - Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Điện thoại:  0904058683 - 0988315855

6. Showroom ghế sofa cao cấp Living HOME tại Hồ Chí Minh

Cửa hàng Living HOME tại Hồ Chí Minh là một thương hiệu nội thất với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế cho ra những mẫu ghế sofa thông minh và tiện ích cho ngôi nhà Việt. Sản phẩm được phân phối tại nhiều cửa hàng trải dài 12 quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, đảm bảo phân phối sản phẩm đến tận tay khách hàng không qua bất kì trung gian nào, kèm bảo hành 24 tháng sửa chữa miễn phí. Tại Living HOME người tiêu dùng có thể tự lên ý tưởng thiết kế của mình theo ý muốn và đưa cho các các chuyên gia gia công nội thất. Miễn phí các hình thức vận chuyển, lắp đặt khi khách hàng có trải nghiệm mua sắm tại nội thất Living HOME.

Một vài sản phẩm Living HOME được yêu thích nhất:

- Ghế sofa giường, Sofa ngăn kéo tủ, Sofa đơn, Sofa góc chữ L,...

- Ngoài ra còn cung cấp một số nội thất khác như: bàn trà, kệ tivi, tủ quần áo,...

Thông tin liên hệ mua hàng:

Địa chỉ: 442A Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, HCM

Số điện thoại: 0898.829.779

7. Cửa hàng ghế sofa đẹp giá rẻ Nội Thất Hoàn Mỹ, Sài Gòn

Nội thất tiếp theo đứng thứ 7 này chính là Nội Thất Hoàn Mỹ, đúng với tên gọi cửa thương hiệu luôn mang đến những gì tốt đẹp và hoàn thiện nhất cho người tiêu dùng của mình. Ghế sofa tại đây đa phần có chất liệu bằng da, một số ghế sofa bằng vải cũng có vật liệu nhập khẩu cao cấp từ các nước khác.

Nội Thất Hoàn Mỹ thuộc phân khúc sofa cao cấp nên mẫu mã và chất lượng rất phù hợp đối với không gian có diện tích lớn và thiết kế nhà cầu kỳ. Bên cạnh đó, Nội Thất Hoàn Mỹ còn khẳng định các loại sản phẩm tại đây có thể sử dụng trên 5 năm khiến người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CS1: Số nhà 12 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2.

CS2: Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang, Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình

Mẫu sofa văng gỗ nhập khẩu, phân khúc hàng cao cấp

Mẫu sofa văng gỗ nhập khẩu, phân khúc hàng cao cấp

8. Mua ghế sofa ở đâu uy tín, giá hấp dẫn - Nội thất Sofa The City

Nội thất Sofa The City được xem là địa chỉ phân phối, sửa chữa chất lượng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Vai trò của thương hiệu đến với người tiêu dùng là tạo ra được nhiều mẫu sofa đa dạng, phong phú và thời thượng cho nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Ngoài cung cấp, Sofa The City còn nhận thiết kế gia công ghế sofa theo yêu cầu với mức giá từ cao cấp đến bình dân ai cũng có thể sử dụng được. Hơn hết tất cả sản phẩm tại đây còn được bảo hành lên đến 5 năm bảo hành, bảo trì miễn phí trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 628/49 Đường Hậu Giang, Quận 6

Số điện thoại: 0934776887 – 0943776887

9. Cửa hàng nội thất sofa uy tín chất lượng Thịnh Phát

Nội thất sofa Thịnh Phát là đơn vị gia công, thiết kế ghế sofa bền bỉ, rẻ đẹp tại khu vực miền Nam. Đa số những mẫu mã sofa tại đây đáp ứng được nhu cầu kinh tế của người tiêu dùng tử bình dân đến cao cấp.

Ngoài ra ghế sofa của Thịnh Phát còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều văn phòng, công ty, những nơi có không gian trang nghiêm và sang trọng. Bởi lẽ các mẫu ghế sofa tại đây trở nên thịnh hành là nhờ vào tâm quyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia thiết kế tại đây.

Bộ ghế sofa Thịnh Phát tạo được cá tính thương hiệu khi sở hữu hơn 50 mẫu sofa vuông vắn, cứng cáp được làm từ gỗ và nhiều vật liệu cao cấp khác. Khi nhắc đến ghế sofa vuông hộp nguyên khối bọc nệm cao cấp người ta sẽ nhớ ngay đến Nội thất Thịnh Phát.

Những lý do nên sử dụng nội thất Thịnh Phát:

- Ngoài ghế sofa Thịnh Phát phân phối nhiều loại sản phẩm nội thất khác như: bàn làm việc, bàn trà, tủ đồ, tủ bếp, ghế văn phòng,...

- Vận chuyển nội thành và khắp cả nước

- Bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời, vệ sinh trong vòng 1 năm, lắp đặt miễn phí

Thông tin liên hệ:

CS1: 710 Điện Biên Phủ, P10,Q10, Tp.HCM

CS2: 140 Phan Văn Hớn, Hóc Môn, Tp.HCM

10. Nội thất sofa ZOZA thiết kế phong phú tại Hồ Chí Minh

Ghế sofa tại nội thất sofa ZOZA là một sự lựa chọn thích hợp cho gia chủ trẻ trung năng động và ưa thích sự thoải mái. Các mẫu ghế sofa tại đây đa phần được thiết kế tối giản, không cầu kỳ về hoa văn nưng chú trọng trong cách phối màu để tạo ra một bộ ghế sofa hoàn hảo.

Sản phẩm ghế sofa tại ZOZA hướng đến những khách hàng trẻ tuổi yêu thích màu sắc tươi sáng cùng chất liệu tương đối tốt và giá thành phải chăng. ZOZA trong những năm gần đây tạo được tiếng vang khi liên tiếp là cái tên đề cử ở hạng mục  ‘’ Nội thất giá rẻ chất lượng được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất’’. Chính sách bán hàng và phong thái phục vụ của nhân viên tại showroom cũng là một trong những yếu tố khiến ZOZA nổi bật trong thị trường nội thất cạnh tranh gay gắt. 

Một vài mẫu ghế sofa phù hợp với phong cách trẻ:

- Ghế sofa phối màu pastel

- Ghế sofa giường tiện ích tiết kiệm không gian

- Ghế sofa chữ L có thiết kế hoa văn in ấn cá tính

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  392A Nguyễn Văn Quá,P Đông Hưng Thuận,Q12 ,TPHCM

Số điện thoại: 0987 096 394 – 0975 438 998

Sản phẩm sofa nỉ cao cấp dành cho phòng khách nhỏ

Sản phẩm sofa nỉ cao cấp dành cho phòng khách nhỏ

11. Nội thất Việt Phát thương hiệu cung cấp sofa mẫu mã đa dạng

Thương hiệu ghế sofa Việt Phát khá mới mẻ với người tiêu dùng nội thất tại miền Nam. Tuy nhiên, không vì vậy mà các sản phẩm tại đây kém cạnh với các đối thủ khác trên thị trường. Để tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng, thương hiệu Việt Phát đã cho ra đời nhiều mẫu sofa từ tân cổ điển, bán cổ điển, sofa hiện đại, sofa gỗ cao cấp, sofa trẻ trung thời thượng,... phân phối trên khắp cả nước.

Gầy đây Việt Phát còn tạo được tiếng thơm trong ngành nội thất khi gia công sofa gỗ xá xị với hương thơm đặc trưng cùng thiết kế vô cùng tinh xảo khiến giới điệu mộ săn đón không ngừng trong thời gian qua. Đồng thời Việt Phát còn khẳng định uy tín và chất lượng khi cam kết bảo hành trong vòng 3 - 5 năm tùy sản phẩm, nhận sửa chữa miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

Thông tin mua hàng:

Địa chỉ: 1123 Kha Vạn Cân -Linh Trung – Thủ Đức – TP HCM

Số điện thoại: 0984.133.445

12. Mua ghế sofa ở đâu chất lượng, giá tốt - Ken SOFA

Bộ ghế sofa với phong cách Á - Âu đang trở thành trào lưu và xu hướng nội thất của những năm gần đây. Biết được điều đó nên Ken SOFA  một thương hiệu tại Hồ Chí Minh đã cho ra nhiều sản phẩm đáp ứng được với các tiêu chí này.

Dù không sở hữu kinh nghiệm quá dày dặn nhưng thương hiệu đã tạo nên cho mình một nét riêng biệt khi sáng tạo ra các dòng sofa rất thời thượng và hợp với nhịp sống trẻ hiện nay của đất Sài Thành. Chất liệu cũng là điều kiện cốt lõi tạo nên thương hiệu cho Ken SOFA tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng nội thất suốt nhiều năm qua.

Để có thể tạo ra những thiết kế chuẩn Âu, đòi hỏi người thiết kế phải chuyên nghiệp, có tính duy mỹ cao và chất liệu phải được nhập khẩu hoàn toàn, Ken SOFA đã làm được hầu hết những điều kiện kể trên. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 461A Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Số điện thoại:  0931.960.910

13. Sofa Hưng Phát cung cấp ghế sofa hiện đại thiết kế đơn giản

Cuối cùng trong bảng danh sách này chính là thương hiệu sofa Hưng Phát chuyên cung cấp nội thất sofa thiết kế đơn giản. Hưng Phát đã bán được rất nhiều mẫu ghế sofa trong nhiều năm qua cho những gia chủ yêu thích sự tinh tế và nhỏ gọn.

Trở thành một trong những đại lý cung cấp ghế sofa mini hàng đầu miền Nam. Với sự sáng tạo và chủ động học hỏi cái mới trong thị trường nội thất ngoại quốc, Hưng Phát cùng các chuyên gia thiết kế đã cho ra nhiều sản phẩm ghế sofa mini phù hợp với cả nhà nhỏ và biệt thự uy nga tráng lệ.

Cũng chính vì lý do này mà Hưng Phát đang có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng nhờ vào những sản phẩm mang tính tiêu biểu, nhắc đến ghế sofa mini gọn gàng, sang trọng là nhắc đến nội thất Hưng Phát. 

Thông tin liên hệ:

CS1: 762 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

CS2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7

CS3 :246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh

CS4: 917 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

Mua ghế sofa ở đâu đẹp, chất lượng tốt - Sofa Hưng Phát

Mua ghế sofa ở đâu đẹp, chất lượng tốt - Sofa Hưng Phát

Với sự góp mặt của hơn 12 cửa hàng bán ghế sofa trải dài từ Bắc chí Nam mong là sẽ giúp cho quý gia chủ trả lời được thắc mắc mua ghế sofa ở đâu! Ghế sofa chính là một trong những món đồ nội thất giúp phòng khách gia chủ trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn trong mắt người khác. Việc mua cho mái ấm mộ bộ ghế sofa hợp lý cũng hỗ trợ sinh hoạt dễ dàng cho mọi thành viên trong gia đình và cả những vị khách khi đến thăm nhà. 

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo