Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại tại Đồ gỗ Hải Anh

Tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại tại Đồ gỗ Hải Anh

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại Hà Nội


Là không gian rộng nhất trong ngôi nhà, phòng khách được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi đây là nơi tiếp đón những vị khách quý đến chơi và nó thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như tạo nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại tại Đồ gỗ Hải Anh mà bạn không nên bỏ qua.

Bàn ghế phòng khách gỗ sồi tay cong


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lưạ chọn mẫu bàn ghế nào thì bàn ghế phòng khách gỗ sồi tay cong là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Không chỉ mang đến không gian hiện đại, sang trọng mà sản phẩm này còn được làm từ loại gỗ sồi Nga có ưu điểm độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc,…sử dụng trong thời gian dài mà chất lượng, tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng.
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại Hà Nội

Về phần thiết kế khi nhìn vào bạn có thể thấy tuy đơn giản nhưng khi đặt vào trong phòng khách mới có thể thấy được sự hiện đại, tinh tế của sản phẩm này. Không những vậy, sản phẩm còn được chà nhám láng mịn cẩn thận trước khi phủ sơn 5 lớp bằng sơn nội thất cao cấp Oseven (O7) bền màu với thời gian, hoàn toàn không độc hại trong quá trình sử dụng.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-ghe-phong-khach-go-soi-tay-cong-1-1-1573573.html

Bàn ghế gỗ phòng khách tay voi gỗ sồi màu óc chó


Sang trọng và hiện đại đó chính là những gì bạn có thể thấy được khi nhìn vào sản phẩm này. Từ lâu, gỗ sồi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi nó có ưu điểm đó chính là có tính thẩm mỹ, độ bền cao, sử dụng được lên đến 50 năm bởi gỗ được chúng tôi xử lý qua nhiều công đoạn do đó ẩm mốc, cong vênh trong quá trình sử dụng là điều không thể xảy ra.
 
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại tại Hà Nội

Sản phẩm bao gồm 1 ghế dài, 2 ghế đơn, 2 bàn, 2 đôn, 2 mặt kính thích hợp để trong không gian phòng khách rộng. Với bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công đã tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, từng đường nét được trau chuốt, tỉ mỉ. Không những vậy, mẫu bàn ghế này còn được phủ 5 lớp sơn PU cao cấp, sơn bóng mang lại giá trị cao cho sản phẩm.

Link sản phẩm:http://dogohaianh.com/ban-ghe-go-phong-khach-tay-voi-go-soi-son-mau-oc-cho-1-1-1489993.html

Bàn ghế phòng khách Phúc Lộc Thọ tay 12 gỗ sồi


Từ khi ra đời cho đến nay, mẫu bàn ghế phòng khách Phúc Lộc Thọ tay 12 gỗ sồi luôn nằm trong những sản phẩm bàn ghế được yêu thích nhất tại Đồ gỗ Hải Anh. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, từng đường nét được thiết kế làm nổi bật lên sự hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Gỗ sồi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng bởi chúng có độ bền khá cao, giá thành hợp lý cho những gia đình có thu nhập ở mức trung bình.

 

Do được sản xuất bằng những máy móc hiện nay cùng bán tay khéo léo của thợ lành nghề đã mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bàn ghế phòng khách tay 3 lớp gỗ sồi màu óc chó

Là một trong những sản phẩm đươc yêu thích tại Đồ gỗ Hải Anh, mẫu bàn ghế phòng khách tay 3 lớp gỗ sồi đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bởi vẻ bề ngoài có tính thẩm mỹ cao, thiết kế hài hòa và đặc biệt là được làm từ chất liệu gỗ sồi – loại gỗ nổi tiếng về độ bền được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

 

Sản phẩm được tạo nên bởi đội ngũ thợ thủ công lành nghề, có chuyên môn cao, những hoa văn, họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ giúp mẫu bàn ghế này có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu gỗ tự nhiên 100% an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sẽ tạo nên một làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Link sản phẩm: 
http://dogohaianh.com/ban-ghe-phong-khach-tay-3-lop-go-soi-mau-oc-cho-1-1-1394778.html

Hy vọng với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga

XEM THÊM >>>> Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp tại Hà Nội

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách gỗ bích giá rẻ

XEM THÊM >>>> Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Tags:,
Chat với chúng tôi qua Zalo