Chat Facebook

So sánh sản phẩm

100+ Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Nhỏ Giá Rẻ, Đẹp, Hiện Đại

100+ Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Nhỏ Giá Rẻ, Đẹp, Hiện Đại

Những mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên việc tìm một chiếc ghế sofa đáp ứng đủ các tiêu chí: giá rẻ, phù hợp với không gian nhỏ hẹp, đủ rộng rãi để ngồi thư giãn và phải tạo được điểm nhấn cho căn phòng là điều không dễ dàng. Để giúp gia chủ nhanh chóng tìm được bộ sofa ưng ý nhất, Mộc Hải Anh xin giới thiệu top những mẫu ghế sofa giá rẻ và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Lý do ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ được yêu thích

Ngày nay, hầu hết các căn hộ chung cư hay nhà mặt đất đều được thiết kế với không gian phòng khách nhỏ và ấm cúng. Bởi không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu cho mình một căn nhà rộng lớn. Do đó, nhu cầu tìm kiếm những bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn cho phòng khách cũng ngày càng tăng cao.

Những mẫu ghế sofa nhỏ tuy có kích thước vừa phải nhưng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Không chỉ giải quyết được vấn đề không gian chật hẹp mà còn mang đến một món đồ nội thất tuyệt đẹp, trang trí cho không gian phòng khách của ngôi nhà.

Ngoài ra, không chỉ được ưa chuộng cho những phòng khách nhỏ, các mẫu sofa mini cũng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng khách lớn. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà mỗi gia đình có thể lựa chọn mẫu sofa có kích thước, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với mong muốn của mình.

Sofa mini giá rẻ phù hợp với không gian nhỏ

Sofa mini giá rẻ phù hợp với không gian nhỏ

2. Các mẫu sofa cho phòng khách nhỏ và căn hộ chung cư đẹp, hiện đại

Sofa chính là linh hồn của phòng khách, nếu quý gia chủ đang lựa chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu thiết kế dưới đây.

2.1 Mẫu sofa văng mini cho phòng khách nhỏ

Sofa văng mini là lựa chọn của hầu hết các gia đình có phòng khách nhỏ hẹp. Các mẫu sofa văng thường chỉ có từ 2, 3 cho đến 4 chỗ ngồi và sở hữu thiết kế đơn giản. Chúng thường gồm một băng ghế dài hoặc có thêm sofa đơn để dễ dàng kê tại vị trí thích hợp. Phần tay ghế và lưng ghế cũng được thiết kế mảnh để tạo diện tích ngồi rộng rãi hơn. Trong khi đó, chân ghế được đôn cao để tạo cảm giác thoáng cho không gian căn phòng.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ 2 chỗ ngồi
Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ 2 chỗ ngồi

2.2 Sofa góc L nhỏ gọn cho chung cư

Các mẫu thiết kế sofa chữ L luôn mang cảm giác phong cách và hiện đại, rất phù hợp cho các căn hộ chung cư. Đặc biệt ghế được thiết kế dạng góc giúp tận dụng được không gian góc của căn nhà. Với chất liệu đa dạng từ gỗ cho đến da hay vải nỉ, sofa góc đều tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, biến không gian phòng khách nhà bạn trở thành điểm đến yêu thích của những vị khách ghé thăm.

Mẫu sofa góc chữ L nhỏ xinh giá rẻ cho căn hộ chung cư

Mẫu sofa góc chữ L nhỏ xinh giá rẻ cho căn hộ chung cư

 

2.3 Mẫu sofa giường nhỏ gọn, thông minh

Là mẫu ghế thông minh và linh hoạt nhất, sofa giường có thể gập lại và kéo ra để chuyển đổi giữa hai trạng thái ghế ngồi và giường nằm một cách tiện lợi. Không chỉ nhỏ gọn, thông minh, phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ, mẫu ghế này còn giúp gia chủ tối ưu hóa chi phí khi mua 1 được 2 và cung cấp những tiện ích tuyệt vời cho chủ nhà.

Mẫu sofa giường cao cấp giảm giá, thiết kế 2 trong 1 tiện lợi

Mẫu sofa giường cao cấp giảm giá, thiết kế 2 trong 1 tiện lợi

2.4 Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ từ gỗ

Chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với tiêu chí bền và đẹp. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ mà giá sofa sẽ khác nhau. Tuy nhiên, trong những mẫu sofa gỗ trên thị trường, sofa gỗ sồi vẫn được lựa chọn nhiều nhất bởi phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phần ghế ngồi có thể đặt thêm đệm hay để trống phù hợp với tất cả các mùa, ghế sofa gỗ sồi chính là một món đồ nội thất giúp nâng tầm không gian sống cho các hộ gia đình.

Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi rẻ đẹp, có độ bền cao

Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi rẻ đẹp, có độ bền cao

2.5 Ghế sofa nhỏ 1m bọc da sang trọng

Với những không gian phòng khách nhỏ thì ghế sofa kích thước 1m sẽ giúp tiết kiệm không gian tốt nhất. Các mẫu ghế này tuy có kích thước hạn chế nhưng lại sở hữu nhiều thiết kế mới mẻ, độc lạ, tạo sự cuốn hút cho căn phòng.

Với chất liệu da chống thấm, dễ lau chùi và vệ sinh, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho bộ bàn ghế mà không lo dính bẩn gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, ghế sofa da luôn tạo cảm giác sang trọng, giúp không gian phòng khách ngôi nhà trở nên thời thượng hơn.

Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ chất liệu da mềm mại

Mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ chất liệu da mềm mại

2.7 Mẫu sofa đơn với chất liệu nỉ hiện đại

Vải nỉ là một chất liệu rẻ nhưng đẹp và mang tính hiện đại. Những mẫu sofa nỉ cho phòng khách nhỏ thường được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay.

Với sự đa dạng về màu sắc, gia chủ có thể dễ dàng phối màu với các món đồ nội thất trong căn phòng. Ngoài ra, sofa vải nỉ thường có phần nệm vô cùng êm ái, cho cảm giác thư giãn khi ngồi, giúp người dùng có thể tận hưởng sự thoải mái trên sofa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Mẫu sofa đơn với nhiều màu sắc độc đáo, bắt mắt

Mẫu sofa đơn với nhiều màu sắc độc đáo, bắt mắt

3. Một số lưu ý khi mua ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ

Để chọn được chiếc ghế sofa phù hợp với diện tích phòng khách nhỏ hẹp, đồng thời vẫn cung cấp đủ những tính năng hữu ích, quý gia chủ cần quan tâm đến những yếu tố sau trước khi mua sofa:

3.1 Tìm vị trí kê ghế sofa

Tìm vị trí kê sofa là yếu tố đầu tiên cần quan tâm trước khi lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ. Việc này không chỉ giúp gia chủ dễ dàng định hình kiểu ghế và kích thước ghế phù hợp, mà còn giúp họ dễ bày trí các món đồ nội thất một cách hài hòa nhất cho căn phòng của mình.

3.2 Chọn kích thước sofa phù hợp

Để tối ưu hóa không gian cho một căn phòng nhỏ thì việc lựa chọn kích thước sofa phù hợp là rất quan trọng. Gia chủ cần tính đến kích thước thực tế của phòng khách để chọn kích thước sofa hợp lý. Sao cho ghế vừa đủ rộng để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi, đồng thời tạo không gian mở cho phòng khách, giúp các thành viên trong gia đình không cảm thấy chật chội hay bí bách khi sinh hoạt trong nhà chung.

Thông thường, các phòng khách nhỏ sẽ có diện tích từ 12 đến 15 mét vuông. Đối với những không gian này, gia chủ có thể chọn loại ghế có kích thước từ 1m8 đến 2m2. Còn với những phòng khách lớn hơn từ 15 đến 20 mét vuông có thể chọn ghế sofa có chiều dài khoảng 2m2 đến 2m6. Đây là những kích thước phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhỏ.

3.3 Lựa chọn kiểu dáng ghế sofa

Đối với những căn phòng nhỏ, thiết kế sofa càng đơn giản càng tốt. Do đó những mẫu sofa văng, sofa góc L sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, các chi tiết như tay vịn hay phần tựa lưng nếu được làm mỏng sẽ tối ưu không gian tốt hơn. Đặc biệt, gia chủ nên chọn các mẫu sofa có chân, bởi điều này sẽ giúp phòng khách trông rộng và thoáng hơn rất nhiều.

3.4 Chọn màu sắc cho bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khi mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Trên thực tế, các mẫu sofa màu sáng như màu be, màu ghi… sẽ tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng.

Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn lựa chọn những gam màu tối cho sofa để dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Vì vậy, tùy theo sở thích và theo phong thủy mà gia chủ có thể lựa chọn màu sắc sofa phù hợp nhất.

Chọn những gam màu sáng để tạo không gian thoáng cho căn phòng

Chọn những gam màu sáng để tạo không gian thoáng cho căn phòng

3.5 Chọn đơn vị mua ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ uy tín

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị kinh doanh ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Tuy nhiên để đảm bảo chọn mua được ghế sofa có mức giá tốt nhất, khách hàng nên tìm đến các đơn vị có xưởng mộc gia công.

Mộc Hải Anh là đơn vị có hơn 10 năm trong sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất. Các sản phẩm sofa gỗ tại đây được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng tìm được bộ bàn ghế sofa ưng ý nhất, phù hợp với không gian phòng khách gia đình.

Trên đây là chia sẻ về cách chọn mua ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ và những mẫu ghế bán chạy nhất. Chắc chắn Mộc Hải Anh có thể giúp quý gia chủ chọn mua được dòng sofa phù hợp nhất cho mình. Nếu có nhu cầu chọn mua ghế sofa, hãy liên hệ ngay Mộc Hải Anh để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi giải đáp nhanh chóng nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo